Lộ clip nghi vấn The Voice bị dàn xếp kết quả

Lộ clip nghi vấn The Voice bị dàn xếp kết quả

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
Đoạn clip dài hơn 8 phút của Phương Uyên với Giám đốc sản xuất Giọng hát Việt cho thấy có vẻ như kết quả cuộc thi này có khả năng đã được dàn xếp.

Sau khi vòng Đối đầu của đêm thứ 3 diễn ra tối 9/9 vừa kết thúc vài tiếng, một đoạn clip ngắn có nội dung nói về "bí mật động trời" đằng sau những phần trình diễn tuyệt vời của thí sinh trên sân khấu.

Trong đoạn ghi âm này, khán giả sẽ được biết cuộc điện thoại của Phương Uyên và Phương Linh và biết tại sao The Voice lại chuộng tiếng Anh đến thế. Đối với những người thường xuyên thắc mắc về việc các thí sinh The Voice sử dụng quá nhiều ca khúc tiếng Anh, có lẽ họ đã có câu trả lời cho riêng mình: tiếng Việt không đủ đẳng cấp.

Xã hội - Lộ clip nghi vấn The Voice bị dàn xếp kết quả

Ảnh chụp từ clip

Cũng trong đoạn clip, khán giả sẽ biết đến giọng ca Tây Nguyên H'Zina Bya - Người từng đoạt giải tư Tiếng hát truyền hình TPHCM. Theo Phương Uyên, nữ thí sinh này hay "nói lung tung" và và nếu chọn một ca khúc tiếng Anh, chắc chắn cô sẽ lên báo chí nói giám khảo The Voice không công bằng. Nhạc sĩ Phương Uyên còn nhấn mạnh dù H’zina Bya có hát hay cỡ nào thì Nguyễn Khánh Phương Linh mới là người được vào vòng trong.

Xã hội - Lộ clip nghi vấn The Voice bị dàn xếp kết quả (Hình 2).

H'Zina Bya đã tự động rút lui vì bị ép.

Tiếp đó còn có đoạn đối thoại với Phương Uyên với một thí sinh tên Linh. Nữ nhạc sĩ khuyên thí sinh này: "Em chọn R&B là nó chết ngay", "Em phải hát thể loại của em chứ, hát thể loại của nó là em chết trước"...

Thực tế ở vòng Đối đầu, Nguyễn Khánh Phương Linh hát Price Tag với Mai Khánh Linh và Mai Khánh Linh là người bị loại.

Chưa hết, việc huấn luyện viên Trần Lập ép Ksor Đức phải đấu tiếng Anh với Anh Tuấn dường như cũng là một kịch bản sắp sẵn.

Xã hội - Lộ clip nghi vấn The Voice bị dàn xếp kết quả (Hình 3).

Phương Uyên dính tới vụ bê bối của The Voice

Ở phần cuối, tác giả của đoạn clip tiết lộ danh sách các thí sinh được sắp xếp sẵn để đi vào vòng liveshow. Theo đó, Bảo Anh, Đồng Lan, Thủy Đặng và Thiều Bảo Trang sẽ là top 4 của chung kết.

Hiện phía nhà sản xuất chưa lên tiếng bất kỳ điều gì quanh đoạn clip này nhưng những thông tin trong đoạn clip đang được truyền đi với tốc độ đáng sợ. Một số người vẫn hoài nghi về độ xác thực của những thông tin trong đoạn clip nhưng họ cũng thất vọng nếu những thông tin về một chương trình tầm cỡ như The Voice là thật.

Chi Mai (tổng hợp)