Lộ diện các gương mặt sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ

Lộ diện các gương mặt sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ

Nguyễn Duy Cường
Thứ 6, 05/01/2018 | 15:27
0
Chỉ còn vài giờ nữa, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ diễn ra tại Nha Trang và lộ diện các ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất.

Mâu Thủy

Sự kiện - Lộ diện các gương mặt sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ

 Mâu Thủy

Hiện tại, chân dài này là một trong những người được đánh giá cao nhất. Thủy từng là quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2013. Thủy cao 1,77m, sở hữu vóc dáng chuẩn, săn chắc với số đo 3 vòng 84-62-94cm. Gương mặt được đánh giá là có dáng dấp của một hoa hậu hơn là một người mẫu.

Tuy nhiên, Thủy xây dựng hình ảnh quá an toàn, thậm chí, nhiều người nhận định là nhạt nhòa. Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, Mâu Thủy là thí sinh hút truyền thông nhất. Cô gặt hại không ít khi lần được bình chọn là thí sinh có hình thể đẹp nhất, top 4 Best Face…

Hoàng Thùy

Sự kiện - Lộ diện các gương mặt sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ (Hình 2).

Hoàng Thùy

Hoàng Thùy là cái tên không kém cạnh đối với Mâu Thủy. Có xuất phát điểm giống Mâu Thủy nhưng khi bước ra khỏi chương trình truyền hình thực tế, Thùy tỏa sáng hơn. Thậm chí, cô còn ngồi ghế huấn luyện viên tại chương trình The Face.

Với vị thế ấy, ngay khi tên Hoàng Thùy xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã khiến không ít người bất ngờ. Tại cuộc thi này, Thùy đạt được khá nhiều giải thưởng như Gương mặt đẹp nhất, Best Catwalk… Thùy cũng nằm trong top những thí sinh được bình chọn yêu thích nhất.

Thùy cao 1.77, số đo 3 vòng 80-61-92cm. Mặc dù được đánh giá cao nhưng cơ thể của Thùy hơi gầy và có khuôn mặt góc cạnh nghiêng về người mẫu hơn là hoa hậu.

Tuyết Trang

Sự kiện - Lộ diện các gương mặt sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ (Hình 3).

Tuyết Trang

Đây là thí sinh gây nhiều bất ngờ nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017, khi là thí sinh duy nhất 2 lần thắng các thử thách của chương trình. Tuyết Trang có gương mặt thanh tú, nụ cười hớp hồn người đối diện. Cô trò chuyện rất chừng mực nhưng giọng nói khá cuốn hút.

Thí sinh này là cựu sinh viên đại học Ngoại thương. Cô có điểm thi IELTS đạt 8.5. Đây là ưu thế khá lớn của thí sinh này khi trong khoảng thời gian qua, các scandal về ngoại ngữ của các người đẹp đi thi quốc tế.

Chân dài này dù không hút truyền thông như Hoàng Thùy và Mâu Thủy nhưng lại được kỳ vọng mang luồng gió mới cho cuộc thi. Ở những dự đoán trên mạng, Tuyết Trang luôn xếp vào top 3. Ở cuộc bình chọn thí sinh có khuôn mặt đẹp nhất, Tuyết Trang về nhì, chỉ sau Hoàng Thùy.

H’Hen Niê

Sự kiện - Lộ diện các gương mặt sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ (Hình 4).

H’Hen Niê

Cô xuất phát là người mẫu, được đánh giá cao ở khả năng trình diễn, giao lưu tốt. Cô được đánh giá là thí sinh có hình thể đẹp, chuẩn nhất. Cô cao 1m72, số đo 3 vòng là 84-60-93.

Chân dài này là thí sinh duy nhất có mái tóc ngắn, năng động. Làn da nâu của cô cũng là một ưu thế. Cô luôn là thí sinh được khán giả ủng hộ nhiều nhất trên Fanpage cuộc thi.

Ngọc Nữ

Sự kiện - Lộ diện các gương mặt sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ (Hình 5).

Ngọc Nữ

Ngọc Nữ đến từ Nghệ An và là một người mẫu. Cô cho biết, đã tìm hiểu và cảm thấy Hoa hậu Hoàn vũ là cuộc thi khá phù hợp với khả năng, tiêu chí mà bản thân hướng tới. Đến với cuộc thi, cô muốn thử sức, trải nghiệm và phá bỏ giới hạn của bản thân.

Ngọc Nữ được đánh giá là thí sinh có khuôn mặt đẹp hoàn chỉnh. Cô tự tin, luôn thể hiện bản thân đúng chừng mực. Tuy nhiên, chiều cao 1m65 là một điểm yếu so với các thí sinh khác. Số đo 3 vòng của cô lần lượt là 82-63-88.

Lê Thu Trang

Sự kiện - Lộ diện các gương mặt sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ (Hình 6).

Thu Trang

Chân dài này đến từ Hà Nội, cao 1m73 và số đo 3 vòng là 85-62-95cm. Không chỉ có cơ thể săn chắc, khuôn mặt lạnh cũng là lợi thế. Ngoài ra, cô rất tự tin và luôn thể hiện được thần thái của mình.

Thu Trang gây bất ngờ với sự khỏe mạnh cùng cách ăn nói ngọt ngào. Tuy nhiên, ngay trước đêm chung kết, cô gặp phải scandal đá váy Mâu Thủy và vấp ngã trên sân khấu.

Lê Thanh Tú

Sự kiện - Lộ diện các gương mặt sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ (Hình 7).

Thanh Tú

Tú là thí sinh năm trong top 3 của chương trình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô được biết đến là người trình diễn trang phục dân tộc xuất sắc nhất. Người đẹp cũng lọt vào top trong tập Tôi thanh lịch và chiến thắng trong dự án Tôi vì cộng đồng.

Thanh Tú đến từ Hà Nội, khả năng trình diễn catwalk rất tốt, luôn thể hiện được vẻ tự tin. Tuy nhiên, cô có chiều cao khá khiêm tốn đối với các thí sinh khác 1,67m.

Ứng viên hoa hậu Hoàn vũ nói về đại gia và tin đồn mua bán giải

Thứ 6, 05/01/2018 | 14:35
Thu Trang cho rằng, nhiều người vẫn nghĩ, các thí sinh đến với các cuộc thi người đẹp nhằm tìm kiếm cơ hội để gặp gỡ, tìm kiếm đại gia. Đó chỉ là suy nghĩ của dư luận còn thực chất không như thế.

Hoàng Thùy tiếp tục "vượt mặt" Mâu Thủy tại Hoa hậu Hoàn vũ

Thứ 6, 05/01/2018 | 09:45
Hoàng Thùy nhận được điểm số trung bình 8,5 và trở thành thí sinh catwalk đẹp nhất cuộc thi.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ lộ đùi to, bụng kém thon trong phần thi bikini

Thứ 4, 03/01/2018 | 15:53
Ngày 3/1, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã tham gia phần thi áo tắm để chọn ra danh hiệu Người đẹp biển. Bên cạnh các thí sinh có cơ thể chuẩn thì phần thi này xuất hiện một số thí sinh có đùi và phần eo không được như mong muốn.
Cùng tác giả

Quảng Nam: Nhiều doanh nghiệp vãng lai “chây ì” thuế, dẫn đến nợ đọng

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:00
Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp ngoại tỉnh hoạt động tại tỉnh Quảng Nam không thực hiện kê khai, nộp thuế theo quy định…

Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật Thanh âm tháng tư

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:59
Chương trình được diễn ra miễn phí vào tối ngày 27/4 tại tuyến phố đi bộ Bạch Đằng, với 17 tiết mục dàn dựng đặc sắc.

Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam thu lợi gần 2,2 tỷ đồng mỗi ngày

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:59
Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam có lợi nhuận sau thuế là 795,6 tỷ đồng, tăng 293 tỷ đồng so với năm trước.

Đà Nẵng: Hàng loạt bãi tập kết rác xà bần không phép ở khu đô thị

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:31
Rác thải, xà bần gây nên tình trang nhếch nhác, ô nhiễm môi trường tại nhiều khu vực ở phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.

Điện lực Miền Trung sắp đổi Chủ tịch Hội đồng thành viên

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:15
EVNCPC đặt mục tiêu doanh thu hoạt động phân phối điện năm nay 48.826 tỷ đồng và tổng vốn đầu tư 6.391,557 tỷ đồng.