Lỗ hổng bảo mật mới của Facebook Android

Lỗ hổng bảo mật mới của Facebook Android

Thứ 5, 04/07/2013 | 12:59
0
App Facebook trên Android tự động gửi danh bạ đến máy chủ ngay cả khi bạn chưa đăng nhập

App Facebook trên Android có một lỗi an ninh khá nhạy cảm là sẽ tự động upload toàn bộ danh bạ có trong máy của bạn lên máy chủ của Facebook khi bạn vừa mở app đó lên, ngay cả khi bạn chưa đăng nhập hay làm bất cứ hành động nào, chỉ cần mở app lên là danh bạ sẽ bị upload hết. Lỗi được hãng phần mềm bảo mật Norton phát hiện cho biết.

Công nghệ - Lỗ hổng bảo mật mới của Facebook Android

Norton phát hiện ra lỗi này trong lúc họ đi phân tích các ứng dụng khác để làm dữ liệu cho ứng dụng an ninh Norton Mobile Security của họ. Hãng đã liên hệ với Facebook đã nói rõ về vấn đề trên, Facebook nói họ không biết về lỗi này và đã sau đó đã tiến hành xóa bỏ toàn bộ danh bạ trên server. Tuy nhiên, không chỉ Facebook mà còn nhiều ứng dụng khác cũng có hành vi tương tự và thậm chí còn nặng nề hơn, Norton cho biết.

Norton nói họ sẽ công bố thêm nhiều cái tên khác ngoài Facebook trong một vài tuần nữa.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Thu Hằng

Facebook 5.0 dành cho Windows Phone ra mắt

Thứ 4, 03/07/2013 | 09:15
Sau 2 tháng kể từ khi tung ra bản beta, ứng dụng Facebook mới dành cho Windows Phone 8/ WP7.5 đã chính thức được cập nhật lên phiên bản 5.0 với khá nhiều cải tiến về tính năng và đặc biệt là giao diện người dùng.

'Nhiễm độc' nặng từ Facebook

Thứ 4, 03/07/2013 | 08:17
Nhằm thỏa mãn những thú vui trên Facebook, nhiều bạn trẻ đã không ngần ngại chế những hình ảnh rất kinh dị, thậm chí phản cảm, thiếu nhân văn để "câu" được nhiều "like" khoe uy với bạn bè. Và đông đảo lớp trẻ ngày đêm "nghiện" Facebook đang dần bị nhiễm đủ tạp chất từ văn hóa Facebook đưa lại.

Facebook thử nghiệm ứng dụng Host Chat

Thứ 3, 02/07/2013 | 07:38
Host Chat cho phép mọi thành viên tham gia vào phòng chat mà không cần lời mời, chủ phòng chat có thể giới hạn số người xem được thông tin.

Ra mắt Facebook 3.4 Beta cho Android

Thứ 2, 01/07/2013 | 09:10
Facebook mới đây đã ra mắt phiên bản ứng dụng Facebook 3.4 Beta dành cho Android, trong đó có hai cải tiến được mong đợi: trượt ngón tay từ trái sang phải để mở bảng menu, và trượt từ phải sang trái để tiết lộ danh sách chat.