Lợi ích khổng lồ của thiết bị phát wi-fi di động dùng cho ô tô, xe khách

Thứ 7, 24/12/2022 | 09:53
0
Trong thời buổi công nghệ hiện đại 4.0, hầu hết người dùng đã và đang quen dần với việc có mặt của internet 24/24. Thật khó để tưởng tượng việc di chuyển hàng giờ hàng ngày trên xe ô tô, xe bus, xe khách mà không có mạng.

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, nhiều sản phẩm phát Wi-Fi di động được bán ra trên thị trường. Bộ phát Wi-Fi di động với kích thước nhỏ gọn, khả năng phát Wi-Fi nhanh chóng và giá cả hợp lý sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối internet, gia tăng trải nghiệm trên xe ô tô.

Sau đây là những lợi ích khổng lồ mà thiết bị phát Wi-Fi di dộng mang lại.

Bộ phát Wi-Fi di động là gì?

Bộ phát Wi-Fi di động là thiết bị chuyển đổi kết nối internet 3G/4G/5G thành tín hiệu Wi-Fi và phát sóng đến các thiết bị xung quanh như điện thoại, máy tính bảng, laptop,… Thiết bị kết nối 3G/4G/5G qua sim, lấy năng lượng từ pin sạc, hoặc từ nguồn trực tiếp trên xe thông qua cổng USB, cổng 12V, do đó, người dùng có thể lắp đặt bộ phát Wi-Fi ở bất kỳ vị trí nào trên xe mà không cần dây mạng.

Những lợi ích khi lắp đặt bộ phát Wi-Fi di động trên ô tô

Ưu điểm lớn nhất của bộ phát Wi-Fi là tính di động và tiện lợi khi mang đi bất cứ đâu. Miễn là kết nối mạng 3G/4G được phủ sóng, bạn có thể sử dụng thiết bị trong ô tô, những nơi công cộng, khi đi du lịch và tại nơi làm việc.

Ưu điểm thứ hai là thiết kế hoạt động bền bỉ và khả năng cấp nguồn linh hoạt. Bộ phát Wi-Fi di động ngoài khả năng lấy nguồn điện trực tiếp, còn có thể lấy nguồn từ pin sạc hoặc sử dụng nguồn từ cổng sạc USB trên ô tô.

Điểm nổi bật nữa là bộ phát Wi-Fi di động có khả năng phòng nhiệt độ cao, chống đoản mạch và chống cháy nổ. Khi sử dụng các thiết bị điện như bộ phát Wi-Fi trên xe, bạn nên chú ý đến các tính năng PCCC của thiết bị để đảm bảo an toàn cho các hành khách trên xe.

Hơn nữa, việc sử dụng bộ phát Wi-Fi di động rất dễ dàng. Chỉ cần lắp thẻ SIM 3G/4G/5G của điện thoại vào thiết bị và bật nguồn là có thể bắt đầu truyền Wi-Fi sang điện thoại, máy tính của bạn. Ngoài ra, thiết bị có giá tương đương với các bộ định tuyến Wi-Fi có dây trên thị trường. So với gói mạng băng thông rộng, giá cước của SIM và gói mạng hỗ trợ trong nước cũng rẻ hơn.

Bên cạnh đó, bộ phát Wi-Fi di động có khả năng giới hạn băng thông mạng để có thể quản lý dữ liệu 3G/4G một cách hiệu quả. Ngoài ra, thiết bị có thể chịu tải kết nối nhiều thiết bị cùng một lúc mà không gây quá nóng hay tốn nhiều pin cho thiết bị. Bạn có thể chia sẻ kết nối với nhiều thiết bị như điện thoại, laptop, camera hành trình,… tăng trải nghiệm trên ô tô, tạo cảm giác không nhàm chán trên một quãng đường dài.

Nếu bạn là người lái xe vận tải hoặc du lịch, việc trang bị bộ định tuyến WiFi 3G/4G trong xe sẽ nâng cao trải nghiệm cho hành khách của bạn. Họ sẽ rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ của bạn, tạo điểm nhấn khác biệt so với đối thủ cùng ngành.

Giới thiệu bộ phát TOTOLINK LR350

- Thiết bị LR350 - Bộ định tuyến không dây 4G LTE của thương hiệu TOTOLINK là thiết bị thu sóng 3G/4G/LTE và phát lại dưới dạng Wi-Fi hoặc kết nối có dây qua cổng mạng LAN RJ45.

- TOTOLINK LR350 hỗ trợ sử dụng sim 3G/4G với tốc độ download có thể lên tới 150mbps, tốc độ upload 50Mbps, nhanh như khi sử dụng mạng 4G trên điện thoại (trải nghiệm trên mạng Viettel).

- Thiết bị có thể kết nối tới 20 thiết bị một lúc mà vẫn đảm bảo băng thông, chuẩn kết nối IEEE 802.11 b/g/n thông dụng của mạng internet hiện nay.

- Thiết bị được thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt trong di chuyển. Cài đặt cực kì dễ dàng, chỉ việc cắm nguồn cho thiết bị và thực hiện một vài động tác cơ bản là đã có thể phát Wi-Fi cho các thiết bị khác.

- TOTOLINK LR350 sử dụng nguồn điện đầu vào phạm vi từ 5-16V công suất tối thiểu 7.2W, linh hoạt thiết bị nguồn dùng. Ưu điểm lớn nhất của thiết bị này là khả năng lấy nguồn trực tiếp từ ô tô, bên cạnh đó còn có thể lấy nguồn từ sạc dự phòng. Dễ dàng sử dụng và di chuyển, cực kì phù hợp khi sử dụng ngoài trời, hoặc nhu cầu di chuyển nhiều.

- Có đèn led trực quan hiển thị hiện trạng thu phát của thiết bị.

- Thiết bị dùng lâu không bị nóng, giảm thiểu tình trạng hư hỏng của thiết bị điện tử.

Hy vọng những thông tin chia sẻ ở bài viết này về chủ đề bộ phát Wi-Fi di động hữu ích cho các bạn. Bằng việc sử dụng bộ phát wifi trên ô tô với kích thước nhỏ gọn, kết nối 3G/4G thông qua sim, dễ dàng lắp đặt và di chuyển, các doanh nghiệp vận tải có thể hoàn toàn nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng từ khách hàng.

Chi tiết về sản phẩm LR350: https://www.totolink.vn/product/lr350.html

Mua ngay tại đây

Inbox fanpage: https://www.facebook.com/totolinkvietnam/

Hotline: (+84) 28 7309 1010

Cùng chuyên mục

Clip: Bị "quái xế" tạt đầu, nữ tài xế xe Lead ngã văng vào gầm xe tải và điều kỳ diệu

Chủ nhật, 28/04/2024 | 00:30
Nữ tài xế điều khiển xe máy Lead qua giao lộ thì bất ngờ bị xe máy do nam tài xế cầm lái rẽ trái tạt đầu. Va chạm khiến nữ tài xế ngã văng vào gầm xe tải.

Luật đất đai 2024: “Rời quê lên thành phố” lập nghiệp, con cái có được thừa kế đất trồng lúa từ bố mẹ?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 00:23
Luật sư đã giải đáp câu hỏi của bạn đọc về việc con cái rời quê đi làm xa, chuyển đổi nghề nghiệp, không còn sản xuất nông nghiệp thì có được thừa kế đất trồng lúa từ bố mẹ?

Cưỡi ngựa đi giao đồ ăn, chàng trai gây sốt trên mạng

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:57
Cư dân mạng tỏ ra thích thú trước dịch vụ giao đồ ăn bằng ngựa này.

Chàng phụ hồ quê Nghệ An "đổi đời" nhờ xuất khẩu lao động, sở hữu trang trại rộng bát ngát

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:54
Sở hữu những kênh Youtube với hàng triệu lượt theo dõi khiến anh có nguồn thu nhập lớn ở tuổi 27.

Vụ “tố bị đuổi khỏi quán ăn vì ngồi xe lăn”: Xử phạt TikToker

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:59
Sở Thông tin và Truyền thông TP Hà Nội đã ra quyết định xử phạt đối với nam TikToker vì đăng tải thông tin sai sự thật.