Lựa chọn thực phẩm đúng - từ nguyên liệu organic đến chứng nhận quốc tế TGA Úc

Thứ 5, 12/10/2023 | 13:55
0
Các loại thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất chống oxy hóa đóng vai trò quan trọng trong việc giữ cho da luôn khỏe mạnh, săn chắc và tươi trẻ. Chẳng hạn, Vitamin C đóng một vai trò quan trọng trong việc sản xuất pro-collagen, tiền chất của cơ thể để tạo ra collagen và ngăn ngừa sự hủy hoại của tia tử ngoại. Trong khi đó, vitamin E và các chất chống oxy hóa bảo vệ da khỏi tác động gây hại của các gốc tự do, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Axit amin như lysine và proline là các thành phần chính của collagen thủy phân, có vai trò quan trọng trong việc duy trì sự đàn hồi và độ đẹp tự nhiên của da.

Tại sao quan tâm đến sức khỏe da sau 30 tuổi?

Thực chất collagen có ở mọi nơi trong cơ thể từ da, tóc, móng cho đến xương, sụn, và đóng vai trò trong việc duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh của cơ thể. Quá trình sản sinh collagen tự nhiên của cơ thể sẽ giảm dần theo thời gian, đặc biệt sau tuổi 30, dẫn đến các dấu hiệu lão hóa như da khô, sạm màu, xuất hiện nhiều nếp nhăn,….Nguồn collagen tự nhiên được tìm thấy nhiều trong thịt, cá, lòng trắng trứng. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại, việc cung cấp đủ các dưỡng chất cho cơ thể thông qua thực phẩm hàng ngày có thể gặp khó khăn. Vì thế, việc bổ sung các dưỡng chất giúp tăng sản xuất collagen là việc rất cần thiết để duy trì sức khỏe và vẻ đẹp của làn da, đặc biệt là phái nữ.

“Là một dược sĩ chuyên về chăm sóc sức khỏe và cũng là một người phụ nữ, tôi luôn khuyến nghị cho khách hàng của mình về tầm quan trọng của việc chọn lựa thực phẩm đúng để bổ sung cho sức khỏe tổng thể, bao gồm cả làn da. Chế độ ăn uống không chỉ ảnh hưởng đến cơ thể mà còn có tác động rất lớn đối với làn da, và điều này không thể bị bỏ qua trong quá trình chăm sóc sức khỏe” - theo lời chia sẻ của Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân

Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân, CEO hệ thống Nhà thuốc Việt, thành phố Hồ Chí Minh, là một chuyên gia trong lĩnh vực dược phẩm và chăm sóc sức khỏe, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành.

Sản phẩm bổ sung collagen thuỷ phân tinh khiết tự nhiên cho cơ thể

Vậy câu hỏi đặt ra đâu là nguồn collagen tự nhiên tốt nhất? Vừa đủ về hàm lượng collagen cần thiết cho cơ thể, vừa là nguồn gốc tự nhiên.

“Tiêu chí hàng đầu trong lựa chọn sản phẩm đối với tôi là chất lượng và nguồn gốc rõ ràng. Hơn thế nữa các bằng chứng về kiểm định lâm sàng cùng các chứng nhận quốc tế điển hình TGA Úc như là một đảm bảo rất lớn về sản phẩm chất lượng. Điều này chứng tỏ rằng công dụng sản phẩm không chỉ là lời hứa, mà là một sự thật được kiểm chứng bởi các số liệu cụ thể” - dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân.

Marine Collagen Beauty của Acaci Labs Australia đã thể hiện mình như một giải pháp toàn diện và hữu ích trong việc cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho làn da, tóc và móng. Được chiết xuất từ các nguồn nguyên liệu hữu cơ, sản phẩm đã kết hợp 9 thành phần Organic hữu cơ chất lượng chỉ trong một viên nén, từ collagen thủy phân, vitamin C, vitamin E, cho đến kẽm và nhiều chất chống oxy hóa khác. Đặc biệt, sản phẩm còn chứa Hyaluronic Acid (HA), một dưỡng chất tự nhiên giúp cấp ẩm cho da.

Collagen thuỷ phân tinh khiết của Acaci Labs sử dụng công nghệ enzymatic hydrolysis phân tách thành các phân tử collagen peptide nhỏ chỉ bằng 1/60 collagen thông thường trên thị trường, tương đương với kích thước collagen trong cơ thể người, vì vậy khả năng hấp thụ cực kỳ cao. Bên cạnh đó, nguồn collagen tinh khiết từ cá biển sâu, không lẫn tạp chất, chuẩn Organic giúp cho Marine Collagen Beauty Acaci Labs tương thích tốt với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. 

Với sứ mệnh đảm bảo sức khỏe và vẻ đẹp tự nhiên, việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da không chỉ đơn thuần là một quyết định, mà còn là sự trách nhiệm. Marine Collagen Beauty của Acaci Labs Australia đáp ứng tất cả tiêu chí người tiêu dùng cần và thể hiện sự chú tâm và tận tâm của nhãn hàng đối với việc cung cấp giải pháp toàn diện của sức khỏe da đến với người dùng.

Acaci Labs Australia đã khẳng định vị thế của mình trong ngành thực phẩm chăm sóc sức khỏe và tiếp tục đem lại những lợi ích đáng kể cho khách hàng trên khắp thế giới. Thương hiệu cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên có nguồn gốc và quá trình sản xuất hiện đại nhất với chuẩn TGA Úc, các sản phẩm được sản xuất với tiêu chuẩn cao cấp và đã trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cho người dùng.

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi công ty trách nhiệm hữu hạn Nesfi, công ty chuyên phân phối những sản phẩm chất lượng quốc tế từ các thị trường dược phẩm hàng đầu thế giới.

Thông tin liên hệ tại:

Website: https://acacilabs.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/acacilabsvietnam

Hotline: 0899389868

Địa chỉ: Tầng 18, TNR Building, 180 - 192 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Khuyến cáo: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cùng chuyên mục

Tin tức 24h qua: Nghi án người đàn ông bị trầm cảm ra tay sát hại vợ và 2 con

Thứ 2, 13/05/2024 | 20:07
Nghi án người đàn ông bị trầm cảm ra tay sát hại vợ và 2 con; Nguyên nhân vụ sập tường khu vui chơi ở Hà Nội, 3 bé gái tử vong;… là những tin tức đáng chú ý trong ngày.

Nữ VĐV Trung Quốc mặc đồ bơi 1 mảnh thi đấu gây tranh cãi

Thứ 2, 13/05/2024 | 19:54
Nữ VĐV Trung Quốc gây tranh cãi vì bộ đồ mặc đi thi đấu.

Clip nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba năm 18 tuổi gây "sốt" trở lại

Thứ 2, 13/05/2024 | 19:52
Địch Lệ Nhiệt Ba được người hâm mộ nhận xét ngày càng xinh đẹp.

15 câu đố khiến nhiều người bất ngờ về phong cảnh thiên nhiên thế giới

Thứ 2, 13/05/2024 | 18:53
Trên thế giới có rất nhiều nơi sở hữu thiên nhiên tuyệt đẹp, đặc biệt là vào mùa xuân khi hoa nở rộ.

Báo Nga tiết lộ mục đích Moscow chia hai cánh quân đồng loạt tiến công vùng Kharkiv

Thứ 2, 13/05/2024 | 18:53
Quân đội Nga phát động cuộc tiến công ở vùng Kharkiv, phía đông bắc Ukraine với nhiều mục tiêu khác nhau và mức độ đạt được còn tùy vào diễn biến giao tranh trên chiến trường.