Lukaku phải giảm cân thật nhanh ở Inter Milan

Thứ 7, 23/07/2022 | 10:55
0
Nhiệm vụ số 1 của Romelu Lukaku vào lúc này là phải nhanh chóng giảm cân sau khi anh quay lại với Inter Milan từ Chelsea ở Hè 2022.
Giải khác - Lukaku phải giảm cân thật nhanh ở Inter Milan

Trước đây, cầu thủ 29 tuổi đã được thực hiện một chế độ ăn kiêng đặc biệt trong thời gian đầu tiên của anh tại Inter sau quãng thời gian tăng cân đột biến ở Man United do ít được thi đấu. Giờ lịch sử lặp lại khi Inter phải giúp Lukaku lấy lại cân nặng hoàn hảo sau khi anh trở lại CLB từ Chelsea.

Gazzetta dello Sport đưa tin, Lukaku đang phải trải qua những bãi tập khó trong các buổi tập và đang thực hiện chế độ ăn kiêng cá nhân để có thể trở lại phong độ như 12 tháng trước. Trước khi chuyển đến Stamford Bridge trị giá 97,5 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái, Lukaku đã giảm cân xuống còn 101kg - điều mà câu lạc bộ đang cố gắng giúp anh ấy trở lại.

Các phương pháp của Inter chắc chắn đã hiệu quả với cầu thủ này trong thời gian đầu tiên anh ấy khoác áo Inter Milan, ghi được 64 bàn thắng sau 95 lần ra sân và giúp họ hướng tới chức vô địch Serie A vào năm 2021/22.

Lukaku tin rằng bí quyết thành công của anh nằm ở chế độ ăn Địa Trung Hải và các loại thực phẩm được các nhân viên y tế tại Inter Milan lựa chọn cho anh.

Điều này cho phép anh cải thiện bản thân cả về thể chất và tinh thần, quản lý để đạt được tốc độ cao hơn trên sân cỏ cũng như cải thiện sức bền thể chất. Chế độ ăn uống của Lukaku ở Anh về cơ bản khác hẳn với các món ăn Địa Trung Hải mà cụ thể là Ý. Tiền đạo này cần phải nghiêm khắc với bản thân để tránh tích lũy trọng lượng quá mức có thể ảnh hưởng đến phong độ của anh ấy.

Lukaku đã tiêu thụ rất nhiều carbohydrate sau các trận đấu ở Ý, với bữa ăn yêu thích của anh ấy sau trận đấu là hai gói gnocchi. Chế độ ăn uống của anh ấy cũng bao gồm các thực phẩm như salad, cá, gà và mì ống shirataki.

Dưới thời Antonio Conte tại Inter, món ăn ưa thích của HLV người Ý cho các cầu thủ của mình cũng bao gồm gạo, cá hồi và hơn hết là Bresaola - thịt bò ướp muối sấy khô trong không khí ít chất béo.

Là một phần trong chế độ ăn kiêng thì những khoai tây, đồ chiên, phô mai mozzarella và rượu hoàn toàn không có trong thực đơn dành cho Lukaku.

DUY PHONG

Tag: lukaku

Lingard chính thức gia nhập Nottingham, lương cao hơn cả Pogba, Lukaku

Thứ 6, 22/07/2022 | 07:04
Tiền vệ Jesse Lingard đã được Nottingham Forest công bố là tân binh mới đồng thời trao cho mức lương cực khủng, cao hơn nhiều ngôi sao danh tiếng.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.