Lưu Gia Linh “nịnh” chồng bằng biệt thự 70 tỷ

Lưu Gia Linh “nịnh” chồng bằng biệt thự 70 tỷ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Cảm thấy bất tiện khi chồng thường xuyên đóng phim xa nhà, nữ diễn viên Lưu Gia Linh không ngần ngại rút hầu bao 22 triệu nhân dân tệ (tương đương 70 tỉ đồng Việt Nam) mua tặng Lương Triều Vỹ một căn biệt thư xa hoa ở Thượng Hải.

Năm 2008, cặp đôi nổi tiếng quyết định làm đám cưới sau gần 20 năm hò hẹn. Dù tình sâu nghĩa nặng nhưng cả hai không tránh khỏi những sóng gió, có nguy cơ làm rạn nứt hạnh phúc. Thêm vào đó chuyện sinh con của cặp đôi U50 cũng không được theo ý muốn.

Xã hội - Lưu Gia Linh “nịnh” chồng bằng biệt thự 70 tỷ

Biệt thự 70 tỷ đồng của vợ chồng Lưu Gia Linh

Thời gian gần đây, Lương Triều Vỹ thường nhận lời quay phim ở đại lục, chính vì vậy, căn biệt thự xa hoa mới sẽ trở thành nơi nghỉ chân lý tưởng của cặp vợ chồng nổi tiếng.

Biệt thự của vợ chồng Lưu Gia Linh rộng hơn 600m2 có 3 phòng ngủ kèm nhà tắm, bên ngoài là vườn tược rộng rãi và thoáng đãng.

Xã hội - Lưu Gia Linh “nịnh” chồng bằng biệt thự 70 tỷ (Hình 2).

Xã hội - Lưu Gia Linh “nịnh” chồng bằng biệt thự 70 tỷ (Hình 3).

Xã hội - Lưu Gia Linh “nịnh” chồng bằng biệt thự 70 tỷ (Hình 4).

Nội thất trong căn biệt thự xa hoa

Lưu Gia Linh vốn được mệnh danh là đại gia bất động sản. Kể từ khi lập gia đình, Lưu Gia Linh gần như không tham gia vào hoạt động của làng giải trí mà tập trung vào hoạt động kinh doanh và làm đại diện cho các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng.

Bạch Dương