Lý do nên chọn bộ lưu điện APC BVX900LI-MS

Thứ 6, 16/09/2022 | 07:55
0
Bộ lưu điện hay còn được gọi là UPS vốn đã xuất hiện từ lâu khi nhu cầu sử dụng PC xuất hiện tại Việt Nam.Ở thời điểm đó, việc sở hữu UPS lại không hề dễ dàng bởi chi phí và thường chỉ dùng cho người dùng doanh nghiệp hơn...

Tuy nhiên, khi nhu cầu làm việc tại nhà (work from home) tăng cao, câu chuyện bảo toàn dữ liệu là một điều cực kỳ cấp thiết và từ đó việc sở hữu một chiếc UPS đang là xu hướng cho cả người dùng cá nhân. Cho dù nhu cầu của họ từ làm việc đến giải trí, không gì có thể giúp bạn đảm bảo tính xuyên suốt trong quá trình sử dụng, công việc ngoài một chiếc UPS cả.

Bên cạnh đó, các thương hiệu sản xuất UPS đang ngày càng quan tâm tới người dùng phổ thông hơn bằng việc tung ra rất nhiều sự lựa chọn với giá thành tốt và hiệu năng ổn định. Điển hình có thể kể đến thương hiệu Schneider Electric mà chúng tôi sẽ đề cập cũng như mang đến các cảm nhận sau quá trình thử nghiệm. Đây là một trong những thương hiệu nhận được khá sự quan tâm trên thị trường Việt Nam cũng như quốc tế bởi sự đa dạng về phân khúc sản phẩm cũng như độ bền chất lượng.

Nói về Schneider Electric, đây là thương hiệu 186 năm lịch sử phát triển, là một trong những nhà tiên phong về định hướng phát triển bền vững, là cái tên được tin dùng hàng đầu đối với các sản phẩm kỹ thuật. Schneider Electric cung cấp rất nhiều thứ từ các sản phẩm sử dụng năng lượng cho đến giải pháp quản lý công trình… Điều đó cho thấy chất lượng mà thương hiệu này mang đến và tại sao người dùng tại Việt Nam lại luôn có thiện cảm hơn với thương hiệu này.

Thiết bị mà chúng tôi chọn để thử nghiệm trong bài viết này mang tên gọi APC BVX900LI-MS, đây là một bộ lưu điện có thông số kỹ thuật phù hợp với các nhu cầu sử dụng trong công việc cũng như giải trí tại gia đình với mức giá bán chỉ khoảng 1,3 triệu đồng

Với hình dạng chữ nhật và được phủ toàn bộ bằng màu đen, bộ lưu điện APC mang đến một thiết kế đầy tinh tế và sang trọng chứ không đơn thuần như những thiết kề trước đây mang một màu trắng khá bình thường. Bạn vẫn có thể đặt bộ lưu điện lên bàn làm việc như một vật trang trí và mang lại phong cách mạnh mẽ cho góc làm việc của mình.

Nói về thông số kỹ thuật, APC BVX900LI-MS mang công suất lớn cũng như điện áp đầu vào lớn hơn so với những đối thủ trong cùng phân khúc. Cụ thể, công suất chịu tải là 480W và điện áp đầu sẽ có dải điện rộng từ 140-300 VAC, khả năng tiếp nhận lớn. Số lượng ổ cắm trên UPS này sẽ bao gồm 2 ổ cắm Universal đa năng có nối đất tương thích với tất cả các phích cắm điện hiện có trên thế giới và 1 ổ 1 IEC 60320 chuẩn C13 cho máy tính để bàn (PC). 

Với 3 ổ cắm nói trên, người dùng sẽ dễ dàng kết nối tối đa là 1 màn hình, 1 máy tính và thêm một router internet sẽ là kịch bản sử dụng tối đa nhất. Bên cạnh đó, các ổ cắm cũng được trang bị khả năng chống sét lan truyền, giúp tăng bảo vệ và tăng tuổi thọ những thiết bị quan trọng. 

APC BVX900LI-MS cũng mang nhiều chứng nhận quốc tế như CE/CB/UL/FCC để đảm bảo nguồn gốc, chất lượng cũng như độ tin cậy cho người dùng an tâm sử dụng

Một điểm đặc biệt trên các sản phẩm UPS của APC mà chúng tôi phải đề cập đó chính là thiết kế chấu tiếp xúc pin acqui (Battery Connect) riêng biệt. Với thiết kế này, bạn sẽ đảm bảo được việc ngắt kết nối pin acqui khỏi các thành phần khác trong thời gian chưa cần sử dụng. Việc này sẽ ngăn chặn tình trạng rủi ro như cháy nổ cũng như để tăng tuổi thọ cho UPS.

Trải nghiệm thực tế, chúng tôi nhận thấy rằng bộ lưu điện BVX900LI-MS từ thương hiệu APC  thật sự phù hợp cho người dùng phổ thông với thời gian lưu điện dao động từ 10-15 phút cho hệ thống hai đến ba thiết bị sử dụng đồng thời. Tuy không quá nhiều nhưng chắc chắn sẽ giúp cho bạn lưu trữ được những công việc đang làm, bảo toàn dữ liệu - thứ quý giá nhất của tất cả người sử dụng máy vi tính hàng ngày. Bên cạnh đó, ngoài việc sử dụng để lưu điện cho PC thì bạn cũng có thể lưu điện cho router internet để kết nối mạng cho các thiết bị di động luôn luôn bền vững. Với công suất của router yêu cầu từ 10W, chắc chắn rằng UPS của APC sẽ cho bạn tăng thêm thời gian sử dụng gần 2 giờ vi vu trên mạng internet.

Ưu điểm cuối cùng mà chúng tôi muốn nói tới chính là thời gian bảo hành của bộ lưu điện này. Bạn sẽ có tổng số thời gian bảo hành là 03 năm cùng chính sách 1 đổi 1. Một nỗi lo lắng của những người từng mua các bộ lưu điện chính là tuổi thọ, với thời gian bảo hành dài cũng như chân cắm bảo vệ ắc quy đã đề cập bên trên, chắc chắn nỗi lo đó sẽ không còn nữa. Bên cạnh đó, APC cũng còn rất nhiều các model khác như BVX700LI-MS và BVX1200LI-MS để phù hợp với nhu cầu khác từ cơ bản đến chuyên nghiệp của mọi người dùng cùng mức giá hợp lý.

Kết luận

Sẽ rất dễ dàng để nhận ra bộ lưu điện APC BVX900LUI-MS mang khá nhiều ưu điểm nổi bật có thể liệt kê như sau:

- Chi phí hợp lý cho người dùng phổ thông 

- Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

- Công suất lớn, điện áp đầu vào lớn

- 03 Ổ cắm, tương thích mọi loại chân cắm và có tích hợp khả năng chống sét

- Chấu tiếp xúc ắc quy  tách rời bảo vệ tuổi thọ UPS

- Mang nhiều chứng nhận quốc tế

- Thời gian bảo hành 3 năm cùng chính sách 1 đổi 1

Vậy bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay một bộ lưu điện APC để công việc hay trải nghiệm giải trí di động luôn luôn vững bền và tuyệt vời hơn? Nếu như quan tâm, hãy xem qua link sản phẩm tại:

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/apc-by-an-phat/

Shopee: https://shopee.vn/apcbyanphat và https://shopee.vn/apc_flagship_hch_store/

Cùng chuyên mục

Clip: Đạp xe vi vu dàn hàng ngang trên cầu, “biker” gặp họa từ xe máy

Chủ nhật, 19/05/2024 | 00:29
Vừa lúc nam “biker” đạp xe tăng tốc tạo thành hàng ngang 3 xe đạp thì bị xe máy tông từ phía sau. Va chạm khiến cả tài xế xe máy và “biker” đi xe đạp bị ngã.

Người đẹp Hà thành yêu chồng Tây cao hơn 2m sau 3 ngày gặp mặt

Thứ 7, 18/05/2024 | 23:55
Cuộc sống hôn nhân viên mãn của nữ diễn viên "nấm lùn" bên cạnh ông xã ngoại quốc cao kều nhận được nhiều quan tâm.

"Anh ơi, vợ anh phát hiện ra chúng ta rồi"

Thứ 7, 18/05/2024 | 23:55
Khi bước vào nhà, cảnh tượng mà Thắng nhìn thấy khiến anh như đang đứng trước một bức tranh kinh hoàng.

Hailey Bieber thêm phong cách cool-girl chic vào trang phục bà bầu

Thứ 7, 18/05/2024 | 23:12
Người ta nhìn thấy người tạo xu hướng mặc áo khoác da ngoại cỡ và váy ren khi mang thai.

Tin tức 24h qua: Sự thật về 50 nhóm “Gái Gọi, Checker” trên MXH

Thứ 7, 18/05/2024 | 20:52
Sự thật về 50 nhóm “Gái Gọi, Checker” trên MXH; Thang máy rơi tự do, 7 người bị thương… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.