Ly hôn văn minh như Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy, vẫn mãi là “gia đình” dù không chung lối

Ly hôn văn minh như Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy, vẫn mãi là “gia đình” dù không chung lối

Hà Thị Linh
Thứ 2, 09/03/2020 | 14:00
0
Khoảnh khắc "đoàn tụ" ấm áp, vui vẻ của Phạm Quỳnh Anh bên chồng cũ Quang Huy và các con nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Hậu ly hôn, cuộc sống của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Mới đây, trong dịp sinh nhật con gái Tuệ An tròn 3 tuổi, Quỳnh Anh và chồng cũ lại “tái hợp”, xuất hiện vui vẻ trong bức hình gia đình đầy đủ 4 thành viên. Giọng ca Bụi bay vào mắt cũng nhắn gửi lời ngọt ngào tới công chúa bé bỏng: “Em bé mùa xuân của mẹ tròn 3 tuổi. Năm nay trốn dịch, nên gia đình mừng em tuổi mới hết sức giản dị, nhẹ nhàng vậy thôi em nhé. Cả nhà yêu em!”. Những lời nói đong đầy yêu thương cùng khoảnh khắc “đoàn tụ” ấm áp của Phạm Quỳnh Anh bên các con và chồng cũ khiến nhiều người không khỏi xúc động. Rất nhiều người hâm mộ hy vọng một ngày nào đó, cặp đôi có thể tái hợp.

Ngôi sao - Ly hôn văn minh như Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy, vẫn mãi là “gia đình” dù không chung lối

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy tái hợp vui vẻ trong sinh nhật con gái.

Khác với những vụ ly hôn ồn ào khác trong showbiz Việt, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy được mọi người nể trọng bởi cách hành xử văn minh dù không còn chung đường. Cả hai đều sẵn sàng gạt bỏ mọi thứ để các con hạnh phúc, được hưởng trọn vẹn tình cảm gia đình có cả bố và mẹ. Hai người thậm chí còn thường xuyên nhắn tin, gọi điện hỏi thăm nhau cũng như bàn bạc chuyện chăm sóc hai con gái. “Cả tôi và anh Huy cùng chăm sóc hai con, không tách riêng hai bé, cũng không để xa bố hoặc mẹ quá lâu, mà chia ngày ra để cả hai thay phiên nhau gần gũi, chăm sóc con”.

Tiết lộ về mối quan hệ với chồng cũ sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh từng chia sẻ: “Tôi và Quang Huy có mối quan hệ rất tốt. Dù không còn chung lối, nhưng chúng tôi vẫn coi nhau là bạn bè. Như mọi người thấy, chúng tôi vẫn rất thoải mái khi chia sẻ những hình ảnh cùng đi ăn với nhau và đi với hai bên gia đình. Tôi tôn trọng sự bình yên cho các con của mình. Chúng tôi chia tay trong vui vẻ, nên không có gì phải nặng nề cả”, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Ngôi sao - Ly hôn văn minh như Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy, vẫn mãi là “gia đình” dù không chung lối (Hình 2).
Ngôi sao - Ly hôn văn minh như Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy, vẫn mãi là “gia đình” dù không chung lối (Hình 3).

Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ luôn góp mặt trong những ngày lễ đặt biệt của các con.

Ngôi sao - Ly hôn văn minh như Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy, vẫn mãi là “gia đình” dù không chung lối (Hình 4).
Ngôi sao - Ly hôn văn minh như Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy, vẫn mãi là “gia đình” dù không chung lối (Hình 5).

Nhiều người hâm mộ hy vọng cặp đôi sẽ "đoàn tụ" vào một ngày không xa.

Dù lịch trình của Quỳnh Anh và Quang Huy đều bận rộn, nhưng hai người vẫn tranh thủ dành thời gian cho hai công chúa nhỏ, và luôn sẵn sàng vui vẻ hội ngộ trong những ngày lễ đặc biệt của các con. Nhiều lần trước đó, những khoảnh khắc như “chưa hề có cuộc chia ly” của ca sĩ họ Phạm bên chồng cũ và các con luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Ngôi sao - Ly hôn văn minh như Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy, vẫn mãi là “gia đình” dù không chung lối (Hình 6).

Quỳnh Anh và Quang Huy từng là biểu tượng hạnh phúc của showbiz Việt.

Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy công khai ly hôn vào tháng 10/2018, sau khi trải qua 16 năm gắn bó. Chuyện tình cổ tích 10 năm đồng cam cộng khổ từ thuở mới vào nghề, rồi nối tiếp bằng cuộc hôn nhân hạnh phúc với hai con gái xinh xắn đi, nhưng lại “đứt gánh giữa đường”, khiến nhiều người không khỏi tiếc tuối. Sau đổ vỡ hôn nhân, “ông bầu” Quang Huy tập trung vào công việc, và kín tiếng hơn về đời tư. Còn Phạm Quỳnh Anh cũng mất một thời gian làm quen với cuộc sống mẹ đơn thân. Bước qua sóng gió, “bà mẹ hai con” tích cực trở lại đường đua Vpop và "lột xác" ngày càng gợi cảm. Cô cho biết chính hai con gái là động lực để bản thân làm việc tốt hơn.

Phạm Quỳnh Anh mất 6 tháng mới quen việc làm mẹ đơn thân, không muốn đàn ông chăm sóc mình từ A đến Z

Thứ 3, 18/02/2020 | 09:18
Phạm Quỳnh Anh chia sẻ, chị đã quen với cuộc sống làm mẹ đơn thân của mình, chị sẵn sàng "mở cửa trái tim" nếu duyên đến.

Hé lộ mối quan hệ của Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy sau 6 tháng ly hôn

Thứ 2, 01/04/2019 | 15:00
Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Phạm Quỳnh Anh gây ấn tượng với dáng vẻ trẻ trung, sành điệu. “Bà mẹ hai con” cũng thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ của mình với chồng cũ - ông bầu Quang Huy sau khi đường ai nấy đi.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.