Ly thân ngay đêm tân hôn vì giành nhau thùng tiền mừng cưới

Ly thân ngay đêm tân hôn vì giành nhau thùng tiền mừng cưới

Thứ 3, 22/09/2015 | 13:54
0
Hơn 3 tháng sau đám cưới, hai người đã ra tòa ly hôn.

Tình yêu không bằng thùng tiền cưới

Chuyện về đôi vợ chồng mới cưới chưa được bao lâu đã dẫn nhau ra tòa ly hôn khiến người dân ở Đăk Rla (Đăk Mil, Đăk Nông) bất ngờ, bởi đôi uyên ương ấy có thời gian yêu nhau tới gần 5 năm, phải trải qua sự ngăn cấm của hai bên gia đình, rồi mất một thời gian nữa mới làm được đám cưới với nhau.

Thế nhưng, ở với nhau chưa “ấm hơi”, đôi vợ chồng này đã đùng đùng dẫn nhau ra tòa. Nguyên nhân của sự việc đáng buồn này là việc tranh giành giữ của hồi môn và thùng tiền cưới.

Pháp luật - Ly thân ngay đêm tân hôn vì giành nhau thùng tiền mừng cưới

Anh Đó - Chị Lụa thủa còn hạnh phúc .

Phiên tòa ly hôn kỳ lạ và hy hữu phân xử chuyện ly hôn của đôi vợ chồng Đặng Văn Đó (SN 1985) và Phạm Thị Lụa (SN 1987, trú tại xã Đăk Rla, Đăk Mil, Đăk Nông) diễn ra đã lâu nhưng người dân vẫn còn cười khi nhắc đến vụ việc này.

Anh Đó và chị Lụa trải qua năm năm trời yêu nhau mới được làm đám cưới bởi gia đình chị Lụa không ưng chàng rể có “thành tích” bất hảo từ trong quá khứ. Mãi đến khi anh Đó có việc làm ổn định, lại thấy anh chân tình, đối xử tốt với con gái mình nên cha mẹ chị Lụa xuôi lòng, đồng ý cho hai người nên vợ nên chồng.

Đám cưới đơn sơ hạnh phúc được tổ chức trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè, thế nhưng, không ai ngờ được rằng, ngay sau bữa tiệc cưới đông vui ấy, hai người đã có một cuộc “khẩu chiến” để rồi đường ai nấy đi một cách chóng vánh.

Chia tay vì giành nhau giữ của hồi môn

Sau khi tiễn khách ra về, vợ chồng anh Đó, chị Lụa bắt đầu kiểm tiền mừng đám cưới. Đếm xong, chị Lụa bảo mình là vợ, tay hòm chìa khóa trong nhà thì để chị cất giữ số tài sản đó, đến lúc nào cần dùng, chị sẽ đưa ra. Anh Đó thì lại nói tính chị vốn không cẩn thận chuyện tiền bạc, nên để anh giữ cho chắc hơn.

Hai người giành qua giành lại rồi xảy r

Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.