Man City ngược dòng chật vật, Pep nổi điên với cả cầu thủ và CĐV

Thứ 6, 20/01/2023 | 08:27
0
HLV Pep Guardiola tỏ ra không hài lòng với cả các cầu thủ và CĐV của Man City sau chiến thắng ngược dòng đầy chật vật trước Tottenham.
Bóng đá Anh - Man City ngược dòng chật vật, Pep nổi điên với cả cầu thủ và CĐV

Ở trận đấu bù vòng 7 Ngoại hạng Anh, dù được chơi trên sân nhà nhưng Man City đã gặp vô vàn khó khăn trước Tottenham. Họ bị dẫn trước hai bàn trước khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên.

Tuy nhiên sau giờ nghỉ, The Citizens đã vùng lên mạnh mẽ. Họ san bằng cách biệt nhờ những pha lập công của cặp tiền đạo Julian Alvarez và Erling Haaland. Tiếp đà hưng phấn, họ tạo nên một cuộc lội ngược dòng ấn tượng với cú đúp đến từ Riyad Mahrez.

Mặc dù vậy, HLV Pep Guardiola vẫn không hài lòng về màn trình diễn vừa rồi. Phát biểu sau trận, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói: "Không phủ nhận là tôi rất mừng với trận thắng này. Nhưng rõ ràng là chúng tôi đã không còn giữ được phong độ như trước. Đó không phải là về lối chơi bởi Man City vẫn đá hay, nhưng đội vẫn còn những hạn chế như ở khía cạnh của khả năng tranh chấp".

''Chúng tôi đã may mắn nhưng nếu không thay đổi sớm muộn gì chúng tôi cũng sẽ đánh rơi điểm số. Các cầu thủ đang thiếu niềm đam mê, khao khát, để giành chiến thắng ngay từ phút đầu tiên".

"Khán giả, người hâm mộ của chúng tôi cũng vậy. Họ im lặng trong 45 phút. Họ la ó vì chúng tôi thua chứ không phải vì chúng tôi chơi tệ. Có lẽ chúng tôi đã rất thoải mái khi giành được 4 chức vô địch Premier League trong 5 năm và đó là lý do tại sao chúng tôi... bạn biết đấy. Sau bàn thua, ngay lập tức họ phản ứng nhưng đó không phải là vấn đề lớn".

"Đó là nhiệm vụ của tôi, đó là công việc của tôi. Tôi muốn người hâm mộ của mình quay trở lại. Những người hâm mộ trên sân khách với tôi mới là điều tuyệt vời nhất. Nhưng người hâm mộ của tôi ở đây, chúng tôi muốn họ hỗ trợ cho mình trên mọi phương diện. Như thế này chúng tôi không thể mong đợi vào chiến thắng''.

Khi được hỏi liệu 'ngọn lửa' nhiệt huyết trong các cầu thủ Man City đã tắt hay chưa, HLV Pep Guardiola nói thêm: "Chắc chắn rồi. Nếu không, chúng tôi đã không để thủng lưới những bàn thua trong mỗi trận đấu. Chúng tôi đã cho các đối thủ những bàn thắng và hôm nay chúng tôi đã may mắn nhưng lần sau, chúng tôi có thể sẽ không còn gặp may".

Cũng nói về tinh thần thi đấu, Pep cho rằng khát khao vô địch của Arsenal đang lớn hơn: "Hai thập kỷ qua, họ không vô địch Premier League. Và mọi cầu thủ đều biết họ sẽ làm nên lịch sử, giống như cảm giác khi Man City vô địch Premier League lần đầu tiên và phá vỡ mọi kỷ lục".

Đăng Nguyên

Pep khuyên ông chủ Chelsea không sa thải Potter

Thứ 2, 09/01/2023 | 10:05
HLV Pep Guardiola của Man City kêu gọi Chelsea không sa thải Graham Potter quá sớm.
Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".