Man United: Cuộc cách mạng của Ten Hag đã có nhiều chồi xanh

Thứ 6, 02/09/2022 | 08:22
0
Cuộc cách mạng của Erik ten Hag tại MU vẫn còn trong giai đoạn sơ khai nhưng đã có rất nhiều chồi xanh hồi sinh đang bắt đầu ló dạng và lớn lên.
Bóng đá Anh - Man United: Cuộc cách mạng của Ten Hag đã có nhiều chồi xanh

Vị chiến lược gia cầu toàn người Hà Lan sẽ phát cáu với cách Man United thực hiện việc kiểm soát bóng trong khi họ thực sự nên giết chết Leicester từ lâu trước giờ nghỉ.

Sau hiệp một thuyết phục khi họ không cho Jamie Vardy và các đồng đội chạm một lần vào bên trong vòng cấm của họ, Man United có thể đã phải trả giá ở phút cuối khi James Justin bùng nổ.

Tuy nhiên, các trận đấu liên tiếp giữ sạch lưới trên sân khách không phải là điều đáng ngạc nhiên, và cũng không phải là chiến thắng cách biệt trên sân khách lần đầu tiên vào tháng Chín.

Lần cuối cùng Man United đứng cuối bảng sau khi thua hai trận mở màn là vào năm 1993 - và đến tháng 5 năm 94, họ đã tiếp tục giành được danh hiệu. Tất nhiên, sẽ cần rất nhiều để lịch sử lặp lại.

Nhưng đêm qua băng ghế dự bị của Ten Hag bao gồm Cristiano Ronaldo, Casemiro và đội trưởng câu lạc bộ Harry Maguire, với tân binh người Brazil Antony trị giá 84,5 triệu bảng vẫn chưa được tung ra sân.

Man United vẫn đang trong quá trình hoàn thiện nhưng ít nhất họ đã tìm lại được cách chiến thắng và niềm tin mong manh đang dần lớn lên.

Bóng đá Anh - Man United: Cuộc cách mạng của Ten Hag đã có nhiều chồi xanh (Hình 2).

MU đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp

Quỷ đỏ đã giành chiến thắng ở trận đấu này bằng một màn trình diễn vượt trội trong hiệp một trước một Leicester giàu năng lượng nhưng ít đe dọa khung thành.

Đội của Ten Hag đã giữ Bầy Cáo ở tầm tay, giống như một võ sĩ quyền anh giữ đối thủ của mình xa tầm với bằng cú đấm và tầm với vượt trội của mình, đôi khi đùa giỡn với phe bất thắng của Brendan Rodger.

Họ kiểm soát hàng tiền vệ và hạn chế Leicester thực hiện một số cú sút xa đầy hy vọng bay chệch mục tiêu hoặc được David de Gea thoải mái bắt gọn.

Ngược lại, bàn thắng đột phá của Man United vào giữa hiệp một mang tính chất lâm sàng và chính xác khi họ xuyên thủng hàng phòng ngự mỏng manh của The Foxes bằng tốc độ và mục đích.

Phải nói rằng Leicester đã góp phần vào sự sa sút của chính họ, khiến họ bị phơi bày một cách vô vọng ở phía sau khi hậu vệ trái Luke Thomas đi lạc về phía trước một cách liều lĩnh.

Pha phá bóng bùng nổ của Danny Ward đã bị Diogo Dalot triệt hạ, người phát hiện ra Bruno Fernandes đã xông lên rất nhanh vào khoảng trống và tăng tốc đưa bóng cho đội trưởng của anh.

Bóng đá Anh - Man United: Cuộc cách mạng của Ten Hag đã có nhiều chồi xanh (Hình 3).

Ten Hag đang dần thu về thành công

Bất ngờ Man United có lợi thế 3 đấu 2 và Fernandes chơi thay Rashford, người trượt bóng theo đường chuyền của Jadon Sancho. Sancho đã dứt điểm khéo léo trước Ward trước khi mang về bàn thắng thứ hai trong mùa giải này cho riêng anh.

Nếu Man United có lỗi thì đó là dù họ có quyền sở hữu nhưng họ đã không thể kết liễu Leicester trong khi họ đang nắm toàn quyền chỉ huy và mang lại cho đội chủ nhà một tia hy vọng.

James Maddison đã đưa ra một lời cảnh báo với một cú sút phạt hàng rào ở cự ly 30 mét mà De Gea đã xuất sắc cản phá thành công.

Ten Hag phản ứng, tung Casemiro cho Anthony Elanga, sau đó là Ronaldo cho người ghi bàn Sancho.

Với sự say mê của anh bây giờ đã được chữa khỏi, Ronaldo đã bắt kịp và đến gần với một cú đá kéo ngoạn mục nhưng cuối cùng Man United đã giành được chiến thắng thứ ba liên tiếp.

Quỷ đỏ vẫn chưa phải là một đội bóng hoàn hảo nhưng cuộc cách mạng của Ten Hag đã cho thấy những dấu hiệu đầy khả quan.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Điểm tin sáng 2/9: MU vào Top 5, Barca bán tháo hàng loạt

Thứ 6, 02/09/2022 | 04:41
Tin bóng đá sáng hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong sáng ngày hôm nay 2/9.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.