Mark Hughes muốn làm HLV của Chelsea

Mark Hughes muốn làm HLV của Chelsea

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Chiến lược gia người xứ Wales, Mark Hughes thừa nhận muốn trở thành HLV cho Chelsea.

Huges cho biết: ”Sẽ thật là tuyệt. Chelsea là câu lạc bộ tôi dành sự quan tâm rất đặc biệt. Tôi đã từng có một thời gian tuyệt vời ở CLB với tư cách là một cầu thủ. Chelsea là một CLB tuyệt vời, tôi rất vui nếu được quay lại đây làm việc trong tương lai”.

Bóng đá Quốc tế - Mark Hughes muốn làm HLV của Chelsea

Mark Huges

Tuy nhiên, dường như việc trở thành HLV của đội bóng “áo xanh” chỉ là một giấc mơ xa vời đối với cựu cầu thủ Chelsea, vì HLV hiện nay của CLB này là Andre Villas-Boas đang được đánh giá khá cao.

Được biết, Huges đã từng có thời kì đầu quân cho đội bóng “áo xanh” vào những năm 1990. Khi đó, cựu tiền đạo 46 tuổi đã ghi 39 bàn thắng trong 123 lần ra sân cho Chelsea, và còn góp công trong chiến thắng của CLB này ở các giải FA Cup, Winners Cup và giải League Cup. Sau đó, Huges bắt tay vào sự nghiệp HLV của các câu lạc bộ như Blackburn, Manchester City và gần đây nhất là CLB Fulham.

Hughes đã từng làm cho CĐV của Fulham phải ngỡ ngàng khi ông bất ngờ chia tay CLB này. Chiến lược gia người xứ Wales cũng đã có thời gian ngắn bén duyên cùng “gã nhà giàu” City trước khi bị Roberto Mancini thế chân.

Hughes thừa nhận hiện nay ông đang tập trung vào tìm một CLB mà ông cảm thấy có thể tiếp quản một thời gian dài. Huges cho biết: “Tôi hy vọng mình có thể có cơ hội làm việc ở một CLB một nơi mà tôi có thể cống hiến lâu dài vì đó là những gì tôi đang tìm kiếm”.

Văn Thân


Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".