Mất suất lên ĐT Anh, Maddison đành du hý với cô bạn gái siêu mẫu

Thứ 6, 03/06/2022 | 09:47
0
James Maddison không được gọi vào ĐT Anh tham dự Nations League 2022/23. Nhưng anh sẽ được an ủi bởi cô bạn gái người mẫu xinh đẹp Kennedy Alexa.
Hậu trường - Mất suất lên ĐT Anh, Maddison đành du hý với cô bạn gái siêu mẫu

18 bàn thắng và 12 pha kiến ​​tạo của ngôi sao Leicester City trên mọi đấu trường mùa trước là không đủ để giúp anh có được một suất trong đội hình của Southgate, điều này khiến anh có nhiều thời gian rảnh để tận hưởng kỳ nghỉ hè cùng Kenedy.

Cặp đôi đã ở bên nhau từ năm 2020, thông báo mối quan hệ của họ bằng một bài đăng trên Instagram trong bộ đồ ngủ vào đêm Giáng sinh. Họ đã thân thiết với nhau kể từ đó và năm ngoái đã chào đón cậu con trai Leo.

Trong khi Maddison thắp sáng sân vận động King Power, Kennedy cũng tỏa sáng trên sàn diễn thời trang. Cô đã tạo dáng trước ống kính cho các nhãn hiệu đồ bơi của Mỹ như Montce, Princess Polly và The Stylist LA.

Trên thực tế, cô từng sống ở Los Angeles và chỉ chuyển về Anh vài tháng trước khi gặp Maddison. Trong thời gian ở Mỹ, Kennedy đã thể hiện tình yêu của mình đối với thể thao bằng cách tham dự các trận bóng chày.

Bây giờ đã là một nàng WAG chính thức, cô thường đi cùng bạn bè để tới sân cổ vũ cho Maddison. Cô thậm chí còn đưa bé Leo đi cùng trong chuyến làm khách của Leicester vào Ngày lễ tặng quà năm 2021 tới sân của Manchester City.

Thật không may là Maddison và các đồng đội đã thất bại với tỷ số 3-6. Nhưng sự ủng hộ của họ không hề suy giảm và họ đã cùng Maddison tham dự vòng danh dự theo thông lệ cuối mùa giải vào tháng trước.

Sau khi chia sẻ nụ hôn trên sân cỏ, khi Leo đeo một cặp bảo vệ tai dễ thương, Kennedy đã viết cho 57k người theo dõi của mình: "Thật là một mùa giải đáng nhớ. Không thể tự hào hơn, yêu gia đình nhỏ của tôi".

Sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, họ chắc chắn sẽ khởi hành cho một nơi nghỉ ngơi đầy nắng sau khi bắt đầu kỳ nghỉ bằng cách ăn mừng tại đám cưới của đồng đội của Maddison, Hamza Choudhury.

Những hình ảnh nóng bỏng của Kennedy Alexa:

Hậu trường - Mất suất lên ĐT Anh, Maddison đành du hý với cô bạn gái siêu mẫu (Hình 2).
Hậu trường - Mất suất lên ĐT Anh, Maddison đành du hý với cô bạn gái siêu mẫu (Hình 3).
Hậu trường - Mất suất lên ĐT Anh, Maddison đành du hý với cô bạn gái siêu mẫu (Hình 4).

Đăng Nguyên

Tag: wag

Bạn gái Tammy Abraham đam mê phẫu thuật, mua sắm và làm vlog

Thứ 2, 30/05/2022 | 15:27
Tiền đạo Tammy Abraham đang khiến nhiều người ghen tị khi có cô bồ tuyệt sắc và là một vlogger phong cách sống khá nổi tiếng.
Cùng chuyên mục

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.

3.000 người từ 52 quốc gia tranh tài cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:10
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt được đánh giá là một trải nghiệm của các vận động viên, khi thi đấu ở thành phố Đà Nẵng.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.