Mâu thuẫn gia đình, chồng ra tay đâm chết vợ

Mâu thuẫn gia đình, chồng ra tay đâm chết vợ

Thứ 7, 28/11/2015 | 19:52
0
Do mâu thuẫn gia đình, hai vợ chồng đã viết đơn ly dị chờ ngày ra tòa. Thế nhưng, trong lúc nóng nảy không kiềm chế được, Sang đã rút dao đâm chết vợ ngay tại chỗ.

Vụ việc xảy ra vào lúc 19h tối ngày 27/11, tại gia đình bà Nguyễn Thị Lụa (SN 1953, ở thôn 6, xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước , bác ruột của chị Lưu).

Lúc này Hoàng Trọng Sang (tên thường gọi là Long, SN 1988), chồng của chị Lưu đã dùng một con dao dài khoảng 30cm (loại dao sắc, nhọn hàng ngày dùng để lọc thịt bò bán bún) đâm một nhát vào mạng sườn trái khiến vợ gục ngã tại chỗ .

Pháp luật - Mâu thuẫn gia đình, chồng ra tay đâm chết vợ

Hiện trường nơi xảy ra vụ án.

Gây án xong, Sang chạy qua tri hô hàng xóm và người dân xung quanh qua đưa vợ đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Bù Đăng. Nhưng do vết thương quá nặng, khoảng gần một giờ sau đó chị Lưu đã tử vong.

Nhận được tin báo , cơ quan chức năng công an huyện Bù Đăng nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ sự việc và bắt giữ đối tượng ngay tại bệnh viện huyện Bù Đăng.

Theo một số người dân cho biết, thời gian gần đây vợ chồng Sang hay xảy ra xô xát. Hai vợ chồng đã viết đơn ly dị. Cách đây vài ngày, hai vợ chồng tiếp tục xảy ra mâu thuẫn nên chị Lưu ôm quần áo về ở nhà bác ruột ở cùng thôn.

Khi đến nhà bà Lụa, đối tượng Sang đã thủ sẵn dao trong người, chị Lưu sợ hãi vào trong phòng ngủ trốn thì Sang chạy theo đâm một nhát chí mạng.

Nhiều người cho biết, Sang rất nóng nảy, thường xuyên đánh đập vợ. Có lần do mâu thuẫn nhỏ, nhưng Sang cũng cầm dao đuổi đánh vợ chạy quanh xóm. Hai vợ chồng Sang có với nhau một con trai 3 tuổi và mới xây nhà được gần một năm.

Ông Nguyễn Như Hiển, Trưởng công an xã cho biết: Hàng ngày vợ chồng Sang buôn bán tại khu vực chợ Minh Hưng. Sang mở quán bán bia hơi và bún riêu, chị Lưu bán quán nước. Nguyên nhân dẫn đến sự việc đang được công an huyện Bù Đăng giải quyết điều tra.

Lưu Huệ

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.

Bình Phước: Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại ở khu vực biên giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:00
Một số lượng lớn rượu ngoại, không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước thu giữ.

Quảng Nam: Tạm giữ người đàn ông không chịu đo nồng độ cồn, đánh công an

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:43
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ ly hôn 100 tỷ ở Đà Nẵng: Người chồng nhận phần lớn tài sản

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:39
Mặc dù tổng tài sản trong vụ kiện ly hôn 119 tỷ đồng, nhưng phía nguyên đơn chỉ nhận được 8 tỷ đồng, sau khi khấu trừ nợ chung.

Hà Nội: Một phụ nữ bị lừa 4 tỷ đồng vì ứng tiền thanh toán lấy hoa hồng

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:15
Sáng 18/5, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đang điều tra vụ một phụ nữ bị lừa mất 4 tỷ đồng với thủ đoạn ứng tiền thanh toán hộ để nhận hoa hồng.
     
Nổi bật trong ngày

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.