Mâu thuẫn trên mạng xã hội, tạt nước ớt vào mặt đối thủ

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:40
0
Đôi nam nữ tạt nước có ớt vào mặt một nữ nhân viên bán hàng, do mâu thuẫn trên mạng xã hội.

Hai đối tượng hất nước có ớt vào mặt nữ nhân viên bán hàng

Liên quan đến clip một đôi nam, nữ mua hàng rồi bất ngờ tạt nước ớt và mặt một nữ nhân viên bán hàng, ngày 28/3, Công an phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết đã mời làm việc với các đối tượng có liên quan.

Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Chánh Nghĩa đã xác minh và mời 2 đối tượng V. (SN 2006, HKTT thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) và K. (SN 2009, HKTT: thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) về trụ sở Công an phường để làm việc.  

Qua lời khai ban đầu của các đối tượng, xác định nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn với nhau trong việc chia sẻ hình ảnh cá nhân và nói xấu nhau trên mạng xã hội. V. bực tức và mua ly trà sữa sau đó lấy 2 quả ớt cắt nhỏ bỏ vào trong ly trà sữa và nhờ bạn là K. chở đến nơi bà H. làm việc. Tại đây cả hai mua một ly nước mang đi, khi chị H. đưa nước ra thì bất ngờ V. hất ly trà sữa có ớt vào người bà H. 

Sau đó, V. và K. nhanh chóng điều khiển xe máy rồi khỏi hiện trường.

Vụ việc đang được Công an TP Thủ Dầu Một tiếp tục xác minh làm rõ để xử lý theo quy định.

Bảo Bình

Cùng chuyên mục

Clip: Chạy "bất ổn", đánh võng qua đầu ô tô, tài xế xe SH bất ngờ rước họa vào thân

Thứ 2, 29/04/2024 | 00:30
Nam tài xế không đội mũ bảo hiểm lái xe máy đánh võng qua đầu ô tô rồi tông vào đống vật liệu ven đường. Sau tai nạn nam tài xế ngã đập người xuống đường nằm gục.

Luật đất đai 2024: Chuyển đất nông nghiệp thành đất ở cần những điều kiện gì?

Thứ 2, 29/04/2024 | 00:30
Để chuyển đổi đất nông nghiệp thành đất phi nông nghiệp (bao gồm đất ở) cần tuân thủ các quy định của Luật đất đai 2024.

Vị hoàng đế Trung Hoa “bỏ trốn” trong hoàng cung, hơn 20 năm không thiết triều

Thứ 2, 29/04/2024 | 00:10
Trong giai đoạn cuối của triều đại nhà Minh, có một hoàng đế trị vì lâu nhất nhưng cũng mang tiếng xấu nhất vì bỏ bê triều chính, gián tiếp khiến triều đại suy yếu, cuối cùng toàn bộ cơ nghiệp bị người Nữ Chân ở phương bắc thôn tính.

TP.HCM: Biển lửa bao trùm một cửa hàng, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:41
Ngọn lửa bùng cháy dữ dội tại một cửa hàng trên đường Lê Văn Thọ (quận Gò Vấp, TP.HCM) khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi, tối 28/4.

Dừng tìm kiếm nạn nhân mất tích vụ chìm sà lan trên biển

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:17
Cuối giờ chiều nay, thông tin từ Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Ngãi cho biết, các lực lượng đã dừng tìm kiếm nạn nhân mất tích trong vụ chìm sà lan và tàu kéo sà lan xảy ra hôm 24/4 trên vùng biển Quảng Ngãi.