'Mẫu tinh dịch trong cơ thể nạn nhân là của Park Shi Hoo'

'Mẫu tinh dịch trong cơ thể nạn nhân là của Park Shi Hoo'

Thứ 3, 12/03/2013 | 14:46
0
Kết quả xét nghiệm của Viện Khoa học Điều tra Quốc gia cho thấy Shi Hoo và nạn nhân có quan hệ tình dục.

Đọc thêm:  > Hành trình 'vịt hóa thiên nga' của chị em Mai Phương Thúy

                   > Bóc chiêu bẩn ‘clip sex’ của nam ca sĩ trơ trẽn nhất Việt Nam

Ngày 11/3, Viện Khoa học Điều tra Quốc gia đã đưa ra kết quả xét nghiệm mẫu tinh dịch trong âm đạo của cô gái được cho là nạn nhân trong vụ Park Shi Hoo cưỡng dâm. Theo đó, ADN của mẫu tinh trùng trong cơ thể cô gái trùng khớp với mẫu ADN của Park Shi Hoo và không có liên hệ gì với K (diễn viên cũng bị tố cáo tội quấy rối tình dục).

Trước đó, trong đơn tố cáo gửi lên sở cảnh sát, A khẳng định mình bị Park Shi Hoo cưỡng hiếp hai lần trong đêm 14/2, còn diễn viên K vào phòng ngủ sàm sỡ cô. Cũng theo thông báo mới nhất từ Sở cảnh sát phía tây, Park Shi Hoo, A và K sẽ có buổi triệu tập thứ hai, kể từ sau lần đầu vào 1/3 vừa rồi.

Sự kiện - 'Mẫu tinh dịch trong cơ thể nạn nhân là của Park Shi Hoo'
Park Shi Hoo sẽ phải trình diện Sở cảnh sát phía Tây vào những ngày tới

Theo một thông tin mới nhất từ tờ SportsSeoul, cô gái B - bạn của A mới đây trả lời phỏng vấn đã khẳng định cô sai lầm khi tin vào bạn và làm tổn hại danh dự của Park Shi Hoo, đồng thời tuyên bố: "Tôi cũng chỉ là nạn nhân. Nếu những hành động của tôi gây tổn hại tới anh ấy, tôi thực sự muốn nói lời xin lỗi". Chia sẻ với phóng viên, B cho biết: "A đã nói dối tôi, khiến tôi tin vào câu chuyện của cô ấy. A gọi cho tôi và nói rằng cô ấy không còn tỉnh táo sau khi uống rượu với Park Shi Hoo, và khi mở mắt ra vào sáng hôm sau, cô ấy thấy mình trần truồng và bị anh ấy ép quan hệ tình dục. Sau này tôi mới biết A cấu kết với ông Hwang để lấy 1 tỷ won từ Park Shi Hoo, họ sẽ chia tiền với nhau". Hiện tại, B đang bị Park Shi Hoo khởi kiện tội vu khống, cô đồng thời bị điều tra vì sự liên quan trong scandal của tài tử Alice phố Cheongdamdong lần này.

Sự kiện - 'Mẫu tinh dịch trong cơ thể nạn nhân là của Park Shi Hoo' (Hình 2).

Cô gái được cho là A, người tố cáo Park Shi Hoo tội cưỡng dâm

Mai Nguyên (Theo Ngôi sao)

Park Shi Hoo nộp toàn bộ tin nhắn với 'nạn nhân'

Thứ 6, 08/03/2013 | 11:00
Để giải tỏa những nghi ngờ về việc "không phối hợp với cảnh sát", phía nam diễn viên giao nộp toàn bộ chứng cứ liên quan đến vụ việc cho cơ quan chức năng.

Cận mặt cô gái trong vụ Park Shi Hoo cưỡng dâm

Thứ 5, 07/03/2013 | 11:14
Hàng loạt hình ảnh cùng clip của cô gái trẻ đã được tung lên mạng và trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

Park Shi Hoo bị tố nhận tiền của fan

Thứ 6, 01/03/2013 | 08:57
Trong khi đang đối mặt với vụ án "cưỡng hiếp phụ nữ", nam tài tử tiếp tục bị cáo buộc nhận tiền, xe hơi của người hâm mộ.