MC Hải Triều trải lòng chuyện “Thương một người đã có người thương”

MC Hải Triều trải lòng chuyện “Thương một người đã có người thương”

Thứ 6, 30/06/2023 | 10:32
0
Đó là câu chuyện về mối tình dại khờ của một chàng trai. Qua câu chuyện, anh nhắn gửi, hãy yêu thương và trân trọng những ký ức buồn như một phần của cuộc đời.

MC Hải Triều là một trong những MC quen thuộc với khán giả trên HTV, VTV, VOH. Anh gây ấn tượng khi dẫn nhiều chương trình như: Chuyện trưa 12H, Bác sĩ Nhi khoa, Việt Nam đi là ghiền, Én vàng Nghệ sĩ, Sao tìm Sao… và góp mặt trong phim trên truyền hình như: Anh yêu em được bao lâu?, Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì?...

Giải trí - MC Hải Triều trải lòng chuyện “Thương một người đã có người thương”

Chiều tối 29/6, Én bạc 2019 Nguyễn Hải Triều đã có buổi ra mắt sách “Thương một người đã có người thương” với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp và bạn bè thân thiết. Quyển sách gồm 29 tản văn và 19 bài thơ do Nhà xuất bản Văn học phát hành. Theo Hải Triều, sách kể về cuộc sống, hành trình trải nghiệm của một người trẻ trước những vấp ngã đầu tiên. Ở đó, anh tìm thấy niềm vui, nỗi buồn, sự rung động và cả nỗi cô đơn giữa guồng quay công việc, cuộc sống.

Giải trí - MC Hải Triều trải lòng chuyện “Thương một người đã có người thương” (Hình 2).

“Nếu độc giả cho rằng tôi từng thương một người đã có người thương nên viết quyển sách này thì đó là điều hoàn toàn chính xác. Bởi quyển sách này ngay từ đầu là một câu chuyện có thật. Nhưng qua thời gian, nó chuyển đổi thành những lát cắt về góc nhìn, về cuộc sống của nhiều người khác nhau. Nên quyển sách này giữ lại tên gọi và một phần câu chuyện tình yêu của mình thôi. Bên cạnh đó, nó còn có nhiều lát cắt khác nhau về nhiều con người khác nhau”, Hải Triều chia sẻ.

Giải trí - MC Hải Triều trải lòng chuyện “Thương một người đã có người thương” (Hình 3).

MC Hải Triều và bố mẹ tại buổi ra mắt sách. 

Nam MC thừa nhận, việc phát hành sách cũng là cơ hội để anh quảng bá hình ảnh bản thân với vai trò mới là một người sáng tác thơ văn. Đây cũng là một hình thức để tăng sự nhận dạng hình ảnh của anh với công chúng.

“Tôi lựa chọn việc phát hành sách để đánh dấu một cột mốc mới của bản thân và khắc ghi những khoảnh khắc của mình đã có trong quá khứ. Bên cạnh đó, tôi muốn chia sẻ cùng bạn bè và người thân, những người yêu quý tôi có thể hiểu hơn về tôi”, anh nói.

Giải trí - MC Hải Triều trải lòng chuyện “Thương một người đã có người thương” (Hình 4).

MC Thanh Thảo Hugo

MC Thanh Thảo Hugo – một người chị thân thiết của Hải Triều chia sẻ, cô tìm thấy sự đồng cảm khi đọc quyển sách. Trong cảm nhận của cô, chất xúc tác từ câu chuyện tình yêu, gia đình… giúp tác giả có trường cảm xúc dài và sâu để vẽ nên một bức tranh buồn rõ nét và thi vị.

“Những áng văn được xây dựng nên bởi những điều rất đẹp nhưng cũng có vài vết xước. Mọi người hãy đọc và trải nghiệm để thấy rằng đâu đó vẫn còn người đồng hành với mình, dù cho là cảm xúc của sự thất bại”, nữ MC chia sẻ.

MC Hải Triều sinh năm 1995, từng đoạt giải thưởng: Quán quân Micro Vàng 2016; Én bạc Người dẫn chương trình HTV 2019; Thạc sĩ Văn học Việt Nam. Các phim đã tham gia: Anh yêu em được bao lâu? Đố Ba biết Mẹ đang nghĩ gì, Đuổi bắt Thanh xuân… Ngoài hoạt động nghệ thuật với vai trò MC, diễn viên, anh còn là giảng viên thỉnh giảng tại các trường đại học, cao đẳng và THPT. Việc phát hành sách đầu tay đánh đấu cột mốc mới của Hải Triều, với vai trò là một nhà văn.

An An

Con gái MC Quyền Linh khoe sắc "nàng thơ", tiết lộ một điều đặc biệt

Thứ 5, 29/06/2023 | 07:00
Con gái MC Quyền Linh nhận được nhiều lời khen ngợi với tạo hình nàng thơ trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

Người vợ kín tiếng của "MC quốc dân" Lại Văn Sâm hiếm hoi lộ diện, nhan sắc gây chú ý

Thứ 6, 16/06/2023 | 07:00
Kể từ khi về hưu, MC Lại Văn Sâm thường đưa vợ đi du lịch. Cả hai luôn thể hiện tình cảm với nhau dù đã ở tuổi gần 70 khiến con cháu vô cùng ngưỡng mộ.

MC Vân Hugo xinh đẹp chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai doanh nhân

Thứ 6, 09/06/2023 | 10:48
Vân Hugo đăng tải bức hình cười rạng rỡ trong bộ váy cưới màu trắng tinh khôi. Dân tình đếm ngược từng ngày chờ ngày Vân Hugo lên xe hoa cùng ông xã doanh nhân.

Thắng 500 triệu từ Trời sinh một cặp, MC Thu Hoài hài hước muốn trả nợ cho Trần Nghĩa

Thứ 2, 27/04/2020 | 10:52
"Lỡ trót lừa Nhân 500 triệu thôi mà phải cố gắng đi thi rinh giải Quán quân trả nợ. Mai đã trả tiền cho Nhân rồi, các bạn đừng đòi nữa", MC Vũ Thu Hoài chia sẻ vui sau khi giành Quán quân chương trình Trời sinh một cặp.
Cùng chuyên mục

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.