MC xinh đẹp tuột cúc áo, 'phơi' nội y trên sóng thời sự

MC xinh đẹp tuột cúc áo, 'phơi' nội y trên sóng thời sự

Thứ 2, 18/03/2013 | 14:00
0
MC Trần Hải Nhân đã khiến nhiều khán giả xem truyền hình cảm thấy bất bình. Phần cúc áo ở khu vực vòng 1 đã không được cài và nội y của cô đã "lộ thiên" trên sóng thời sự.

Sự cố xảy ra tối 15/3, MC truyền hình nổi tiếng của Đài Loan Trần Hải Nhân đã gây sốc khi xuất hiện trên sóng truyền hình với chiếc áo hớ hênh. Cúc áo đúng vùng vòng một không được cài và nội y của MC 37 tuổi hoàn toàn hớ hênh trước ống kính.

Sự kiện - MC xinh đẹp tuột cúc áo, 'phơi' nội y trên sóng thời sự

Sự kiện - MC xinh đẹp tuột cúc áo, 'phơi' nội y trên sóng thời sự (Hình 2).
 
Nữ MC 37 tuổi hớ hênh lộ nội y

MC 37 tuổi vẫn thản nhiên không hay biết sự cố của mình và vẫn tiếp tục ghi hình trong sự hớ hênh. Nhiều người bất bình trước sự cố trên, cho rằng, đây là lỗi lớn của đài truyền hình. Theo họ, việc chuẩn chu trang phục trước khi phát sóng là điều tối thiểu. “Thật khó chấp nhận nếu để trẻ em xem những hình ảnh như thế này”, một ý kiến gửi về đài truyền hình viết. Các ý kiến góp ý đề nghị đài truyền hình nên cấm trang phục bó sát của người dẫn chương trình như hiện nay.

Giải thích về tai nạn đáng tiếc, Trần Hải Nhân nói: “Tôi không hề biết sự cố trang phục của mình. Chiếc áo bị bục cúc ra chứ không phải tôi quên cài như nhiều người dự đoán. Đây là một sự cố nghề nghiệp“

Trần Hải Nhân là MC khá nổi tiếng ở Đài Loan và đang dẫn chương trình thời sự trên kênh Đài Bắc TV. Sau sự cố này, có lẽ Trần Hải Nhân luôn phải kỹ càng trang phục trước khi lên hình.

Clip sự hớ hênh của Trần Hải Nhân:

> Đọc thêm: 'Trò bẩn' ghê người của showbiz Việt

Mai Nguyên

Nguyên Vũ: Chuyên gia nước ngoài khen tôi, chê các MC khác

Thứ 5, 07/03/2013 | 09:19
"Có một sự thật mà nhiều năm nay Vũ vẫn giấu. Trước đây báo chí thi thoảng có hỏi nhưng Vũ đều nói dối. Nay có lẽ đã đến thời điểm Vũ nghĩ mình cần thẳng thắn để tiết lộ sự thật này" - Ca sĩ, MC Nguyên Vũ nói.

Thủ tướng Serbia 'chết lặng' vì MC không mặc nội y

Thứ 7, 23/02/2013 | 22:28
Cô MC đột nhiên chuyển tư thế ngồi, để lộ vùng nhạy cảm. Camera ngay lập tức quay về phía ông Dacic và thấy ông kinh ngạc rồi nhếch mép cười.