Mẹ ruột hành hạ con trai 2 tuổi đến chết

Mẹ ruột hành hạ con trai 2 tuổi đến chết

Thứ 6, 04/10/2013 | 19:51
0
Người phụ nữ tên Rebecca Shuttleworth đã sát hại con trai mình là Keanu Williams và bị kết án 18 năm tù giam.

Khám nghiệm cho thấy, trên người cậu bé có tổng cộng 37 vết thương, bao gồm các vết cắt, vết bỏng, vết bầm tím và cả hộp sọ bị vỡ, vết rách ở bụng.

Một người hàng xóm cho biết, bà Shuttleworth đã mang thai cậu bé ngoài ý muốn, và đã dự tính sẽ bỏ rơi con mình hoặc giao cho bất cứ ai khi nó chào đời.

Lạ & Cười - Mẹ ruột hành hạ con trai 2 tuổi đến chết

Keanu Williams đã bị hành hạ đến chết bởi chính mẹ ruột của mình.

Tháng 6 năm 2010: Keanu đưa đến bệnh viện với một vết cắt ở trên mắt trái, bà Shuttleworth đã giải thích với bác sĩ rằng đó là một tai nạn.

Tháng 9 năm 2010: Shuttleworth lại đưa con trai đến bệnh viện với chấn thương ở đầu và nói rằng đó là do cậu bé bị ngã khi chơi ở công viên. Bà cũng cho biết Keanu đã bị một đứa trẻ đạp vào ngực khi đang chơi xích đu. 

Tháng 11 năm 2010: Keanu đã được bác sĩ phát hiện có một chấn thương ở đầu, sưng tấy và bị rụng tóc. Keanu đã được giới thiệu đến một bác sĩ nhi khoa do lo ngại về việc thường xuyên té ngã. Tuy nhiên sau đó, Keanu đã được xuất viện.

Tháng 12 năm 2010: Ba ngày sau tai nạn cuối cùng, Keanu ở trong bệnh viện với vết thâm tím trên trán, cánh tay, lưng, bàn chân, mắt và bỏng chân phải. Theo Rebecca Shuttleworth đó là một tai nạn do căn hộ đối diện đã bị cháy trong khi con trai mình đang ngủ.

Bà Rebecca Shuttleworth đã bị kết tội giết con trai hai tuổi của mình và lãnh án 18 năm tù giam.

Hoa P. (Theo DailyMail)

Phát điên vì bị cha dượng hành hạ

Thứ 2, 05/08/2013 | 09:08
Trước khi đồng ý để chúng tôi tiếp xúc với Phạm Thị Tuyết Mai, một gái mại dâm vừa bị tạm giữ về hành vi chống người thi hành công vụ, các anh Công an ở Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an huyện Từ Liêm phải dặn đi dặn lại: “Cẩn thận không bị cắn”.

Đằng sau vụ người chồng tự tử vì bị 'tố' hành hạ vợ

Thứ 4, 24/07/2013 | 10:49
Nghi ngờ vợ ngoại tình nên ông ghen tuông vô cớ, cứ mỗi lần rượu vào là chửi mắng, dọa dẫm bà.

Ham mê cờ bạc, chồng thẳng tay hành hạ vợ

Thứ 2, 24/06/2013 | 10:35
Ngày xưa có một người đàn ông giàu sống ở Làng Khúc, (nay ở Triều Khúc- Hà Đông- Hà Nội) vợ chết sớm, chỉ có độc một người con trai.

'Vì yếu sinh lý, suốt ngày anh hành hạ tôi'

Thứ 4, 05/06/2013 | 10:45
Nhiều người bạn bảo tại tôi chọn chồng hơn nhiều tuổi nên mới bị "quả báo" như vậy. Anh hơn tôi 8 tuổi. Ngày tôi còn là cô sinh viên năm cuối nhí nhảnh, anh đã là sếp của một doanh nghiệp nhỏ.

Hành hạ vợ đến chết để trả thù nhạc phụ

Thứ 3, 26/03/2013 | 16:17
Vì vô số những định kiến xã hội, vì thấp cổ bé họng, hàng nghìn phụ nữ Việt Nam cắn răng chịu đựng bạo hành gia đình. Với họ, thà sống trong im lặng với đòn roi, sỉ nhục của chồng, còn hơn là phải ra tòa ly hôn.