Megan Fox nói chính xác là bị… sa thải!

Megan Fox nói chính xác là bị… sa thải!

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Trước thông tin không đóng “Kẻ biến hình 3”, Megan Fox từng tuyên bố là do cô bận việc khác, nhưng lời “thổ lộ” mới đây của đạo diễn Michael Bay lại không cho thấy điều đó!

Trong cuộc phỏng vấn vào ngày 19/6, với một câu hỏi liên quan đến Megan Fox, Michael Bay đã trả lời “Bạn đã nghe những tuyên bố về Hitler của Megan? Steven Spielberg đã nói với tôi “Sa thải cô ta ngay””. Trong một cuộc phỏng vấn, Megan Fox đã hào hứng so sánh việc Bay đối xử với các diễn viên là khắc nghiệt như Hitler, đây được xem là giọt nước tràn ly cho mối quan hệ đầy căng thẳng của Megan và Bay. Bay chính là người đã thuyết phục nhà sản xuất nhận Megan vào phim, nhưng rồi những lời mà cô nàng này dành tặng cho Bay sau đó trên báo chí đều cố tình phủ nhận sự giúp đỡ của Bay. Mặc dù Bay từng nói ông không “chấp” Megan vì cô còn trẻ, 25 tuổi, nhưng rốt cuộc Megan vẫn phải ra đi.

Rời “Kẻ biến hình”, sự nghiệp của Megan khá thảm, nên cô có rất nhiều thời gian để du lịch đây đó cùng anh chồng 37 tuổi Brian Austin Green và con trai Kassius của anh. Nếu ai có làm phỏng vấn Megan lúc này, cô chỉ trả lời về hạnh phúc của mình thay cho sự nghiệp vì nó hiện không có gì mới để nói “Chồng tôi là người rất nhạy cảm và giàu cảm xúc. Anh ấy luôn cảm thấy mọi chuyện và luôn nắm chắc mọi việc. Tôi luôn làm theo điều mà anh ấy muốn”

Megan vừa mới nhận được giải Iris Award trong Liên hoan phim Maui 2011

VIVA