Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard - xe chống đạn dành cho VIP

Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard - xe chống đạn dành cho VIP

Thứ 7, 01/10/2016 | 19:20
0
Mercedes-Benz S600 Pullman Guard ra đời nhằm phục vụ cho các nguyên thủ quốc gia và các đại gia bởi họ không chỉ cần 1 chiếc xe sang trọng mà còn cần 1 chiếc xe an toàn và có khả năng chống đạn.

Pullman Guard sở hữu khả năng bảo vệ ở cấp VR9 cho cả phần kính lẫn phần thân. Nó cũng được chứng nhận có thể chịu được sức công phá theo Directive ERV 2010.

Tin tức xe - Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard - xe chống đạn dành cho VIP

Khả năng chống đạn của nó tương tự dòng Mercedes-Maybach S600 Guard nhưng Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard là 1 phiên bản xe chống đạn dài hơn (6,5 m) và nặng hơn (5,1 tấn).

Phần thân xe được chế tạo từ loại thép đặc biệt đặt giữa lớp vỏ ngoài và lớp nội thất bên trong. Hợp chất aramit và PE có độ bền cao cung cấp khả năng bảo vệ tốt hơn. Hệ thống bảo vệ đa tầng giúp cho những điểm yếu nhất của xe cũng được bảo vệ tối ưu.

Tin tức xe - Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard - xe chống đạn dành cho VIP (Hình 2).

Với công nghệ mới, các bề mặt kính trên xe cũng sẽ cứng như thép. Lớp kính chống đạn được phủ thêm 1 lớp polycarbonate và có kết cấu đặc biệt ngăn không cho bất kỳ vật chất nguy hiểm nào có thể xuyên phá. Sau xe có thêm 1 vách bằng thép để có thể bảo vệ an toàn cho các yếu nhân.

Người mua xe có nhiều tùy chọn về vật liệu và độ dày an toàn để lựa chọn. Hệ thống còi báo hiệu, đèn nhấp nháy, radio hai chiều, hệ thống ắc quy khởi động khẩn cấp và một hệ thống thông tin liên lạc bên ngoài (loa / micro) bên ngoài xe là trang bị tùy chọn.

Tin tức xe - Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard - xe chống đạn dành cho VIP (Hình 3).

 Nội thất sang trọng của Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard

Anh Thư