Mình Sancho khiến Fulham nhận 3 thẻ đỏ chỉ trong 40 giây

Thứ 2, 20/03/2023 | 08:58
0
Trận tứ kết FA Cup giữa Man United và Fulham rơi vào hỗn loạn sau khi trọng tài Chris Kavanagh vung 3 thẻ đỏ trong vòng 40 giây tại Old Trafford.

Tiền đạo của Fulham, Aleksandar Mitrovic, đã khiến Man United choáng váng ngay đầu hiệp hai sau khi đưa đội bóng của anh vượt lên dẫn trước 1-0 vào Chủ nhật.

Tuy nhiên, Man United tiếp tục chống trả và tạo ra một bước đột phá đáng kể sau khi Antony tìm thấy Jadon Sancho trong một pha phản công.

Bóng đá Anh - Mình Sancho khiến Fulham nhận 3 thẻ đỏ chỉ trong 40 giây

Sancho đi vòng qua Bernd Leno và tung cú sút về phía lưới Fulham, chỉ để cựu cầu thủ Chelsea và Arsenal là Willian dùng tay cản phá.

VAR đã can thiệp và Kavanagh chỉ tay vào chấm phạt đền sau khi kiểm tra màn hình. Ông cũng tặng cho Willian thẻ đỏ vì một pha chơi bóng bằng tay.

Tuy nhiên, mọi thứ trở nên tồi tệ với Fulham khi Mitrovic cũng bị đuổi khỏi sân sau một cuộc đối đầu nảy lửa với Kavanagh về quyết định của ông này.

Huấn luyện viên của Fulham, Marco Silva, cũng bị đuổi xuống đường hầm Old Trafford sau khi Kavanagh rút thẻ đỏ.

Bruno Fernandes thực hiện quả phạt đền và dễ dàng đánh bại Leno để giúp Man United san bằng tỷ số trong trận đấu ở FA Cup.

Chỉ vài phút sau bàn gỡ hòa của Fernandes, Man United đã vượt lên dẫn trước Fulham sau khi cầu thủ cho mượn của Bayern Munich, Marcel Sabitzer, thực hiện một cú chạm bóng tinh tế từ cự ly gần.

Tình huống gây tranh cãi này đã tạo ra cơn sốt trên MXH. “Loại hành vi này cần phải dừng lại”, một người hâm mộ viết. Một người khác đã tweet: “Hầu hết chúng tôi, những người làm trọng tài đều bị bao vây như thế này, thật không hay chút nào. Rất vui vì trọng tài đã làm gương cho Mitrovic”.

“Mitrovic đẩy trọng tài. Thẻ đỏ ngớ ngẩn”, một người thứ ba thêm vào. Người thứ tư viết: “Vận may của MU vẫn đang tiếp diễn”. Trong khi một người hâm mộ bình luận: “Thật điên rồ”. Và một người hâm mộ Fulham đã đăng: “40 giây tồi tệ nhất trong toàn bộ sự tồn tại của tôi”.

Fernandes đã hoàn tất cú đúp của mình và ấn định chiến thắng ngược dòng 3-1 cho Man United. Fred kiến tạo ở phút bù giờ và ngôi sao người Bồ Đào Nha đưa bóng vào lưới một cách đầy dứt khoát.

Chiến thắng 3-1 trước Fulham đã giúp MU giành vé vào bán kết. Họ sẽ đối đầu với Brighton trong khi cặp bán kết còn lại là giữa Manchester City và Sheffield United.

Đăng Nguyên

Tag: Fulham

Ten Hag sẽ được trao hợp đồng mới dù chủ mới của MU là ai

Chủ nhật, 19/03/2023 | 08:49
Theo báo cáo, HLV Erik ten Hag sẽ được Manchester United đề nghị một hợp đồng mới bất kể việc tiếp quản có hoàn tất hay không.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.