Miss Universe Canada trao nhầm vương miện do lỗi đánh máy

Miss Universe Canada trao nhầm vương miện do lỗi đánh máy

Thứ 5, 30/05/2013 | 10:00
0
Một ngày sau khi xướng tên Denise Garrido ở ngôi vị cao nhất, ban tổ chức đã tước vương miện của cô do phát hiện điểm của giám khảo bị tính sai.

> Vẻ đẹp kiêu sa của cô gái mất ngôi Hoa hậu sau 2 ngày

Giấc mơ của Denise Garrido tưởng thành sự thật khi đội lên đầu vương miện cuộc thi nhan sắc danh tiếng của Canada trong đêm chung kết diễn ra tối 25/5. Nhưng giấc mơ đó nhanh chóng biến thành ác mộng khi chưa đầy 24 giờ sau đó, ban tổ chức Miss Universe Canada xác nhận, lỗi “đánh máy” khiến họ trao nhầm vương miện.

Sự kiện - Miss Universe Canada trao nhầm vương miện do lỗi đánh máy

Theo giám đốc của tổ chức Miss Universe Canada, Denis Davila, nhân viên của họ đã mắc lỗi khi đưa điểm số viết tay của ban giám khảo vào máy tính. Nhầm lẫn này ảnh hưởng nghiêm trọng tới kết quả của cuộc thi. Theo bảng điểm chính xác, Denise Garrido, 26 tuổi, chỉ xếp thứ tư. Và người trước đó được vinh danh Á hậu 3, Riza Santos, mới là người chiến thắng.

Người phát ngôn của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Canada Andrew Lopez cho biết, thông thường một đơn vị độc lập chịu trách nhiệm đưa kết quả lên máy tính. Tuy nhiên, năm nay, đơn vị đó không tham gia vào quá trình này. Ban tổ chức quyết định giao nhiệm vụ cho một nhân viên và anh ta đã gây ra sự sai sót này.

Sự kiện - Miss Universe Canada trao nhầm vương miện do lỗi đánh máy (Hình 2).

Denise Garrido chia sẻ trên tạp chí Toronto Star: “Trái tim tôi như bị bóp nghẹt. Tôi thật sự rất buồn”. Người đẹp cho biết cô sẽ luôn nhớ về "24 giờ làm nữ hoàng" trong cuộc đời mình. Denise thừa nhận, cô đã quá tuổi để có thể tham gia thêm bất cứ cuộc thi nhan sắc nào trong tương lai. Trước đó, người đẹp 26 tuổi đến từ Brantford, Ontario, từng đăng quang Miss Earth Canada 2008 và Miss World Canada 2010.

Sự kiện - Miss Universe Canada trao nhầm vương miện do lỗi đánh máy (Hình 3).

Đại diện ban tổ chức nói: "Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến Denise Garrido. Garrido đại diện cho tất cả những gì chúng tôi tìm kiếm ở Miss Universe Canada. Chắc chắn cô ấy sẽ tiếp tục thành công trong sự nghiệp của mình và chúng tôi hy vọng mọi điều tốt lành đến với cô ấy. Chúng tôi thực sự mong Garrido vẫn giữ tình cảm tốt đẹp với tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Canada”.

Vương miện và quyền đại diện Canada tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 sẽ được trao lại cho Riza Santos, 26 tuổi. Riza Santos là một diễn viên đến từ Calgary, Canada.

Theo Song Ngư/VnExpress

Hoa hậu đẹp nhất thế giới sexy quá đà trên Maxim

Chủ nhật, 26/05/2013 | 15:02
Xuất hiện trên tạp chí Maxim mới đây, Angela Martini-Hoa hậu Hoàn vũ Albania khiến người hâm mộ bị "choáng" bởi sự sexy quá đà.

Bí mật chuyện 'đo đạc' thí sinh hoa hậu

Thứ 2, 20/05/2013 | 21:49
Đối với những cuộc thi hoa hậu không chấp nhận chuyện "dao kéo", thí sinh phải bước vào một căn phòng gọi nôm na là phòng đo đạc, trút bỏ quần áo để các chuyên gia... kiểm tra.

Thí sinh hoa hậu diện bikini nhảy gợi cảm để hút khán giả

Thứ 2, 20/05/2013 | 10:02
Để thu hút khán giả trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu du lịch quốc tế châu Á tổ chức tại Giang Tây, Trung Quốc, hơn 30 thí sinh của cuộc thi đã cùng nhảy múa sexy trên sân khấu trong bộ bikini hai mảnh.