Mô hình nhượng quyền rạp chiếu mang giá trị đa phương cho doanh nghiệp và nhà đầu tư Shark Minh

Thứ 6, 22/12/2023 | 11:48
0
Lễ ký kết nhượng quyền rạp phim thứ 19 trong chuỗi rạp Beta Cinemas đã được tổ chức tại Rạp Beta Cinemas Quang Trung, TP.HCM ngày 21.12 vừa qua.

Lễ ký kết nhượng quyền Beta Cinemas Trần Quang Khải

Beta Cinemas Trần Quang Khải, tọa lạc trong trung tâm văn hóa đa năng IMC - số 62 Trần Quang Khải, Quận 1, TP.HCM. Với diện tích 1.084m2, bao gồm 14 tầng cao, trung tâm Văn hóa đa năng IMC Tower sở hữu khu văn phòng được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, khu vực phục vụ công tác sản xuất phim bao gồm phòng thu, phòng dựng phim, phòng lồng tiếng, tổ hợp sản xuất M.PLEX gồm studio, phim trường, nhà hát… cũng như các quán cà phê, nhà hàng, khu vui chơi giải trí hấp dẫn. Đây được xem là khu phức hợp với đầy đủ các tiện ích, hứa hẹn phục vụ tối đa nhu cầu làm việc, giải trí, thưởng thức của toàn thể nhân viên, đáp ứng mọi nhu cầu về giải trí của người dân Sài Gòn.

Cần biết - Mô hình nhượng quyền rạp chiếu mang giá trị đa phương cho doanh nghiệp và nhà đầu tư Shark Minh

Trung tâm văn hóa đa năng IMC

Bên cạnh đó, TP.HCM được giới chuyên môn nhận định sẽ trở thành "thành phố điện ảnh" trong năm 2024, mở màn với sự kiện Liên hoan Phim quốc tế TP HCM (HIFF) lần 1. Theo các nhà chuyên môn, TP HCM xứng đáng là trung tâm điện ảnh của cả nước, bởi khu vực này là một nơi quy tụ nguồn nhân lực phong phú - từ nhà sản xuất, phát hành đến đạo diễn, diễn viên… và luôn đi đầu trong lĩnh vực giải trí.

Với vị thế đắc địa của trung tâm Quận 1 và những thuận lợi nêu trên đã trở thành lý do quan trọng dẫn tới sự hợp tác giữa Beta Cinemas và đối tác nhượng quyền - Công Ty Cổ Phần APJ Entertainment.

Ngày 21.12.2023 đã đánh dấu mốc quan trọng cho sự ra đời của rạp chiếu phim thứ 19 trong chuỗi rạp Beta Cinemas. Lễ ký kết được tổ chức tại Rạp chiếu Beta Cinemas Quang Trung với sự tham gia của đại diện Beta Group bao gồm Chủ tịch Bùi Quang Minh (Shark Minh Beta), đại diện APJ Entertainment cùng các vị khách mời là lãnh đạo cấp cao của các công ty đối tác, nhà đầu tư, đơn vị báo đài… Buổi lễ ký kết đã thể hiện rõ tầm nhìn phát triển và bước đi quan trọng của Beta Cinemas trong việc phát triển thương hiệu tại thị trường chiếu phim quan trọng nhất cả nước, hứa hẹn bùng nổ trong thời gian tới các dự án đặc biệt trong năm 2024.

Cần biết - Mô hình nhượng quyền rạp chiếu mang giá trị đa phương cho doanh nghiệp và nhà đầu tư Shark Minh (Hình 2).

Mô hình nhượng quyền mang lại giá trị đa phương

Beta Cinemas là chuỗi rạp phim dẫn đầu phân khúc thị trường trung cấp đồng thời là chuỗi rạp đầu tiên thực hiện thành công chính sách nhượng quyền thương hiệu với tiềm năng phát triển mạnh nhất thị trường chiếu phim tại Việt Nam. Qua mỗi dấu mốc đặc biệt trong hành trình mở rộng rạp chiếu nhượng quyền, có thể thấy mô hình này đã đem lại rất nhiều lợi ích, giá trị đa phương dành cho doanh nghiệp - nhà đầu tư - chính quyền tại Việt Nam.

Hướng tới mục đích đem trải nghiệm điện ảnh chất lượng đến với tất cả người dân Việt Nam, mô hình nhượng quyền đã giúp Beta Cinemas hiện thực hóa “ước mơ”, đem rạp chiếu chất lượng với giá thành phải chăng phủ sóng tới mọi miền đất nước. Với 19 cụm rạp trải dài khắp mọi miền đất nước, Beta Cinemas hiện đang dẫn đầu trong phân khúc thị trường trung cấp và phát triển mạnh mẽ tại các tỉnh thành năng động.

Cần biết - Mô hình nhượng quyền rạp chiếu mang giá trị đa phương cho doanh nghiệp và nhà đầu tư Shark Minh (Hình 3).

Đối với các nhà đầu tư cá nhân, Beta Cinemas mang lại biên lợi nhuận lên tới 25% mỗi năm, với tỷ lệ lấp đầy trung bình là 20% (cao hơn so với trung bình thị trường 4%), tỷ suất hoàn vốn (ROI) cao từ 20-33%... sẽ là một cơ hội bứt phá lợi nhuận ngay cả khi nền kinh tế Việt Nam còn gặp nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, đối với các đối tác chiến lược, việc đầu tư rạp chiếu phim trong trung tâm thương mại hay tổ hợp giải trí/văn hóa không những góp phần gia tăng lượng khách hàng đến tham quan mua sắm mà còn giúp cộng đồng cư dân tận hưởng được trọn vẹn dịch vụ giải trí tiện nghi và thoải mái.

Hơn nữa, lưu lượng khách hàng được gia tăng trong khu vực sẽ tạo ra giá trị trải nghiệm chất lượng và không gian văn hóa ấn tượng tại địa phương.

Cần biết - Mô hình nhượng quyền rạp chiếu mang giá trị đa phương cho doanh nghiệp và nhà đầu tư Shark Minh (Hình 4).

Với tất cả ưu thế và giá trị đa phương đem lại, Beta Cinemas hứa hẹn trở thành sự lựa chọn phù hợp cho các nhà đầu tư muốn khai phá thị trường rạp chiếu phim đầy tiềm năng tại Việt Nam trong thời gian tới.

Thông tin chi tiết về mô hình nhượng quyền rạp chiếu, xem thêm tại:

https://betagroup.vn/nhuong-quyen

Thu Hà

Mô hình Baby Gym & Spa với doanh thu mơ ước, Pamperme là thương hiệu nhượng quyền đầy tiềm năng

Thứ 3, 05/12/2023 | 09:54
Tiên phong trong dịch vụ bơi thủy liệu, mô hình Baby Gym & Spa của Pamperme ghi dấu ấn với hàng loạt các cơ sở được đầu tư hiện đại cùng nhiều giải pháp sáng tạo. Được dự tính có khả năng sinh lời vượt bậc và tỷ lệ rủi ro thấp, nhượng quyền Pamperme đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Doanh nghiệp Việt tự tin nhượng quyền thương hiệu ra thế giới

Thứ 2, 27/11/2023 | 15:00
Thời gian gần đây, nhiều thương hiệu của Việt Nam đã thành công khi nhượng quyền ra nước ngoài. Đây là tín hiệu tốt để Startup Việt tự tin bước ra sân chơi thế giới.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.