MobiFone giải thích về dịch vụ LiveInfo

MobiFone giải thích về dịch vụ LiveInfo

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
– “LiveInfo là dịch vụ cung cấp thông tin đã được MobiFone thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng”, đại diện nhà mạng này cho biết.

Sau bài viết LiveInfo "quấy nhiễu" người dùng mạng MobiFone, đại diện MobiFone cho biết, LiveInfo ra đời từ năm 2008 với mục đích cung cấp thông tin trong nhiều lĩnh vực và đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng sau khi dịch vụ chính thức ra đời.

LiveInfo ra đời xuất phát từ kết quả của cuộc thăm dò nhu cầu về tin tức của rộng rãi khách hàng và dịch vụ này đã được kích hoạt sẵn trên sim của MobiFone. Theo đó, tin nhắn của dịch vụ được gửi đến thuê bao khi máy điện thoại ở chế độ rỗi theo tần suất 5 phút 1 tin và được gửi trong khoảng thời gian từ 5h đến 21h hàng ngày.

Công nghệ - MobiFone giải thích về dịch vụ LiveInfo

Nhà mạng này cũng cho biết, tin được gửi đến các thuê bao là hoàn toàn miễn phí, khách hàng chỉ phải trả cước khi làm theo hướng dẫn và chấp nhận mức giá cước theo bảng niêm yết giá kèm theo. Khách hàng nào không có nhu cầu đọc tin thì tin được gửi đến sẽ tự mất đi ngay sau đó. Ngoài ra, LiveInfo chỉ gửi tin đến các thuê bao trong thời gian nghỉ của máy do đó số lượng tin được gửi đến từng thuê bao trong một ngày có sự khác nhau tùy thuộc vào thời gian rảnh rỗi của mỗi thuê bao.

Theo MobiFone, dịch vụ LiveInfo của mạng này hiện cung cấp đầy đủ các tin tức về giải trí, dịch vụ, kinh tế, xã hội… Vì thế khách hàng có thể nắm bắt được các tin tức một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất qua dịch vụ của MobiFone.

Đối với những khách hàng không có nhu cầu sử dụng LiveInfo thì có thể tự hủy ngay trên SIM , hủy qua tin nhắn hoặc gọi đến tổng đài 9090 để được nhà mạng hỗ trợ hủy dịch vụ.

Được biết, LiveInfo là một trong những dịch vụ nằm trong top 100 dịch vụ tin tức qua di động được triển khai rộng rãi nhất trên thế giới.

Phan An