Móc số tiền lớn, Khơ Thị vẫn liều lĩnh với tính mạng khách hàng

Móc số tiền lớn, Khơ Thị vẫn liều lĩnh với tính mạng khách hàng

Thứ 4, 25/05/2016 | 12:55
0
Trưởng bộ phận hành chính, nhân sự bệnh viện Đa khoa Tân Sơn Nhất cho biết bệnh viện không hề cử nhân viên xuống Khơ Thị để làm việc.

Như những thông tin đã gửi tới bạn đọc trước đó về cách làm việc quái đản của các nhân viên tư vấn thuộc viện thẩm mỹ Khơ Thị. Cụ thể, sau khi thăm khám cho khách hàng, nhân viên tư yêu cầu khách tự đến bệnh viện Đa khoa Tân Sơn Nhất để thực hiện phẫu thuật.

Liên quan tới thông tin thẩm mỹ viện Khơ Thị liên kết với bệnh viện Đa khoa Tân Sơn Nhất, PV bản báo đã có buổi làm việc với lãnh đạo bệnh viện này. Trả lời trực tiếp với PV, ông Nguyễn Thanh Đạo, Trưởng bộ phận hành chính, nhân sự bệnh viện Đa khoa Tân Sơn Nhất cho biết, bệnh viện không hề cử nhân viên xuống Khơ Thị để làm việc.

Ông Đạo cho biết thêm, thực ra giữa hai cơ sở này có hợp đồng hợp tác chăm sóc khám chữa bệnh, thế nhưng phía Tân Sơn Nhất chỉ thực hiện các dịch vụ chăm sóc, khám chữa cho bệnh nhân ngay tại bệnh viện với điều kiện bệnh nhân được phía Khơ Thị chuyển lên. Ngoài ra vị trưởng phòng khẳng định khả năng, kỹ thuật cũng như các giấp phép để thực hiện phẫu thuật nâng ngực cho bệnh nhân là đầy đủ ở Tân Sơn Nhất.

Tuy nhiên, các giấy phép và sự hợp tác với Khơ Thị cụ thể ra sao thì không được vị đại diện bệnh viện Đa khoa Tân Sơn Nhất cung cấp.

Pháp luật - Móc số tiền lớn, Khơ Thị vẫn liều lĩnh với tính mạng khách hàng

Bệnh viện đa khoa Tân Sơn Nhất.

Trước đó, PV thực sự bị sốc khi đến và nhận được tư vấn trực tiếp tại viện thẩm mỹ Khơ Thị, cụ thể cô nhân viên tên Quỳnh vừa tư vấn, vừa trực tiếp thực hiện luôn việc thăm khám cho các khách hàng. Kể cả khi "thượng đế" có nhu cầu làm đẹp dù liên quan đến tiểu phẫu cũng được cô này đứng ra tư vấn từ A-Z.

Trong một ví dụ khi phân tích về các loại túi gel sẽ được phẫu thuật đặt vào ngực, cô nhân viên tên Quỳnh còn không quên đưa tay nắn bóp vùng nhạy cảm của khách hàng để nhận định điểm phẫu thuật.

Và như thông tin khẳng định từ đại diện bệnh viện Đa khoa Tân Sơn Nhất thì nữ nhân viên này, và cả các nhân viên khác

Tag: z
Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.

Lý do khiến người đàn ông U70 đâm bạn nhậu tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:30
Tại phiên toà, ông Khoong đã khai nhận lý do dẫn đến hành vi đâm bạn nhậu tử vong.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.