Tập đoàn Mondelēz International tổ chức cuộc thi 'Taste The Future Business Challenge' tìm kiếm tài năng tương lai cho ngành thức ăn nhẹ

Thứ 6, 15/04/2022 | 08:00
0

Cuộc thi tìm kiếm ý tưởng kinh doanh được tổ chức trực tuyến tại khu vực Đông Nam Á dựa trên phương pháp Tư duy Thiết kế nhằm giải quyết những thách thức trong tương lai của ngành thức ăn nhẹ.

Nhằm chuẩn bị cho đội ngũ nhân sự trẻ kế thừa có thể chinh phục được những thách thức trong tương lai của ngành thức ăn nhẹ, tập đoàn Mondelēz International ra mắt Cuộc thi tìm kiếm ý tưởng kinh doanh Taste The Future Business Challenge. Đây là cuộc thi về kinh doanh với quy mô toàn khu vực Đông Nam Á nhằm thúc đẩy phương pháp Tư duy thiết kế - Design Thinking. Cuộc thi diễn ra dưới hình thức trực tuyến từ cuối tháng 3 đến tháng 6 năm 2022, dành cho tất cả sinh viên bậc đại học và sau đại học có thành tích xuất sắc tại khu vực Đông Nam Á.

Cần biết - Tập đoàn Mondelēz International tổ chức cuộc thi 'Taste The Future Business Challenge' tìm kiếm tài năng tương lai cho ngành thức ăn nhẹ

Cuộc thi dành cho tất cả sinh viên xuất sắc tại khu vực Đông Nam Á, bao gồm bậc đại học và sau đại học.

Bà Lê An Bình, Phó Tổng Giám Đốc Nhân Sự Công ty Mondelez Kinh Đô, cho biết: “Tập đoàn Mondelēz International luôn thấu hiểu và nắm bắt kịp thời các xu hướng mới, cũng như nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Ngày nay, người tiêu dùng ngày càng kỳ vọng hơn từ các thương hiệu mà họ yêu thích như bánh OREO, sô cô la Cadbury Dairy Milk, bánh quy Cosy, thức uống Tang, kẹo Halls và bánh trung thu Kinh Đô... Hiểu được xu hướng thông qua cuộc thi này và qua quá trình thiết kế tư duy, các thí sinh có thể trau dồi tư duy sáng tạo và khả năng hiểu người tiêu dùng một cách thấu đáo".

Cuộc thi “Taste The Future Business Challenge” của tập đoàn Mondelēz International là cuộc thi được tổ chức dưới hình thức trực tuyến trên quy mô toàn khu vực Đông Nam Á. Các thí sinh từ khắp các quốc gia trong khu vực tham gia cuộc thi này có thể học hỏi phương pháp tư duy đột phá là Tư duy Thiết kế – đang được xem là "kỹ năng nóng cho tương lai" - và áp dụng một cách sáng tạo để giải quyết một tình huống kinh doanh thực tế. Mỗi đội cần vượt qua thử thách được đề ra: "Làm thế nào Mondelēz International có thể dẫn đầu tương lai của ngành thức ăn nhẹ tại Đông Nam Á?". Các đội sẽ được mời đến các phòng học chuyên biệt để học về tư duy thiết kế và được trang bị các kỹ năng giải quyết vấn đề cũng như khả năng thấu hiểu người tiêu dùng và nhu cầu của họ.

Cần biết - Tập đoàn Mondelēz International tổ chức cuộc thi 'Taste The Future Business Challenge' tìm kiếm tài năng tương lai cho ngành thức ăn nhẹ (Hình 2).

Cuộc thi được tổ chức hai vòng ở cấp độ địa phương, các đội chiến thắng của mỗi vòng sẽ được mời trình bày mô hình giải pháp của mình trong cuộc thi cấp quốc gia.

Cuộc thi được tổ chức hai vòng ở cấp độ địa phương, các đội chiến thắng của mỗi vòng sẽ được mời trình bày mô hình giải pháp của mình trong cuộc thi cấp quốc gia. Nhà vô địch quốc gia sẽ đại diện cho các quốc gia mình tham gia trong cuộc thi cấp vùng Đông Nam Á cùng với đội ngũ lãnh đạo của Mondelēz International Đông Nam Á.

Đội chiến thắng sẽ có cơ hội có nhận được những giải thưởng hấp dẫn bằng tiền mặt, cúp biểu tượng và được đặc cách tham gia các chương trình Quản trị viên tập sự (Management Trainee) và Thực tập (Internship) tại Mondelez Kinh Đô.

Các thí sinh quan tâm đến cuộc thi có thể tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký  tại trang https://dare2compete.com/competition/taste-the-future-south-east-asia-business-challenge-mondelez-international-267627 từ ngày 21/03/2022 đến ngày 22/04/2022 với mỗi đội tham gia gồm ba hoặc bốn thành viên.

Cần biết - Tập đoàn Mondelēz International tổ chức cuộc thi 'Taste The Future Business Challenge' tìm kiếm tài năng tương lai cho ngành thức ăn nhẹ (Hình 3).

Thí sinh sẽ có cơ hội làm việc cùng các nhãn hàng nổi tiếng được người tiêu dùng  yêu thích như bánh OREO, sô cô la Cadbury Dairy Milk, bánh quy Cosy, thức uống Tang, kẹo Halls và bánh trung thu Kinh Đô

“Chúng tôi tin rằng sự đa dạng là động lực của sự đổi mới và tăng trưởng. Vì vậy chúng tôi khuyến khích các đội tham gia với sự đa dạng của các thành viên, từ trường đại học và chuyên ngành bạn đã học, đến giới tính, độ tuổi và tư duy.”, Bà Lê An Bình cho biết thêm.

Thông tin về Mondelēz International

Mondelēz International (NASDAQ: MDLZ) là nhà sản xuất thức ăn nhẹ hàng đầu thế giới hoạt động tại hơn 150 quốc gia. Với tổng doanh thu ròng xấp xỉ 27 tỷ đô la Mỹ năm 2020, Mondelēz International tự hào là thành viên trong bảng xếp hạng của Standard, Poor 500, Nasdaq 100 và bảng xếp hạng Chỉ số bền vững Dow Jones.

MDLZ đang dẫn đầu ngành bánh kẹo của tương lai với những nhãn hiệu nổi tiếng tại địa phương và trên toàn cầu như bánh OREO, sô cô la Cadbury Dairy Milk, bánh quy Cosy, thức uống Tang, kẹo Halls và bánh trung thu Kinh Đô, Eden cheese và nhiều sản phẩm khác nữa. Chúng tôi có mặt tại khu vực Đông Nam Á hơn 70 năm và hoạt động tại Indonesia, Malaysia, the Philippines, Singapore, Thailand and Vietnam. Có hơn 7,000 nhân viên làm việc tại hơn 10 nhà máy, 2 trung tâm nghiên cứu và phát triền sản phẩm, cùng đội ngũ sale và Marketing mạnh phục vụ người tiêu dùng những sản phẩm thơm ngon, chất lượng mà họ yêu thích.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website www.mondelezinternational.com hoặc theo dõi thông tin của chúng tôi trên các trang mạng xã hội:facebook.com/mondelezinternational, instagram.com/mondelēz_international,linkedin.com/company/mondelezinternationaland twitter.com/MDLZ.

Tại Việt Nam, chúng tôi hiện đang hoạt động tại ba địa điểm: trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, hai nhà máy tại Bình Dương và Hưng Yên, Việt Nam, với tổng số hơn 3.000 nhân viên toàn quốc.

Mondelez Kinh Đô vinh dự được trao tặng danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" bởi tổ chức Anphabe, đoạt giải thưởng Trách nhiệm cộng đồng do Amcham Việt Nam trao tặng. Các giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng và táo bạo trong việc thực hiện đổi mới sản phẩm mang tính đột phá, xây dựng một nơi làm việc tốt cho nhân viên và tạo tác động tích cực đến môi trường và xã hội.

Thu Hà

Tag: cuộc thi
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.