Moon Geun Young cá tính với tóc ngắn

Moon Geun Young cá tính với tóc ngắn

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
– Xuất hiện trong BST Thu Đông 2011 của nhãn hàng Basic House, với đôi mắt to tròn, khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương và mái tóc ngắn tinh nghịch, "em gái quốc dân" Moon Geun Young trông cực kỳ cá tính và quyến rũ.

Mun Geun Yeong là một trong những nữ viên trẻ đẹp và tài năng của làng giải trí Hàn Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp từ những đoạn phim quảng cáo thương mại khi 12 tuổi và sau khi tham gia phim tài liệu On the way năm 1999. Lên 13 tuổi, bắt đầu nổi tiếng toàn Châu Á với vai diễn Eun-suh lúc nhỏ trong bộ phim truyền hình ăn khách Trái tim mùa thu năm 2000. Từ đó, cô bắt đầu tạo dựng tên tuổi và khẳng định tài năng qua vai diễn trong phim kinh dị Câu chuyện hai chị em năm 2003 của đạo diễn Gim Ji-un.

Sau đó, vì muốn tập trung vào việc học nên Mun Geun Yeong dừng đóng phim, thi thoảng chỉ nhận đóng một vài quảng cáo hay dẫn chương trình truyền hình. Tên tuổi của Mun Geun Yeong ngày càng đậm nét trong làng giải trí khi trở lại với công chúng vằng vai diễn trong bộ phim tình cảm hài đình đám Cô dâu bé nhỏ năm 2004 và thành công trong việc thay đổi hình tượng nữ sinh trong sáng thành một thiếu nữ trưởng thành đã biết yêu, đầy đam mê trong Vũ điệu Samba năm 2005.

Năm 2010 Mun Geun Yeong đã hóa thân vào vai chị của cô gái lọ lem với tính cách lạnh lung trong bộ phim Chị gái lọ lem, sau đó là vai một vũ nữ thoát y trong vở kịch Closer rồi lại quay trở về với hình tượng thiên thần của mình.

Dù tham gia đóng phim truyền hình, đóng kịch hay quảng cáo Moon Geun Young cũng không ngừng cố gắng, phấn đấu thay đổi phong cách của mình. Năm nay tuy chỉ mới ngoài 20 tuổi nhưng cô diễn viên sinh năm 1987 đã gia nhập vào làng giải trí được 12 năm và gặt hái được những thành công đáng nể.

Cùng Nguoiduatin.vn ngắm nét cá tính, đầy cuốn hút của Mun Geun Yeong với mái tóc ngắn trong bộ ảnh mới nhất của cô:

Hồng Thanh (Theo Sina)