Một cán bộ Cục Đăng kiểm chạy xe như phát cuồng

Một cán bộ Cục Đăng kiểm chạy xe như phát cuồng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Một người khai nhận là cán bộ làm việc tại Cục Đăng kiểm Việt Nam đã có màn "trình diễn" lái ô tô chạy như điên bất chấp mọi hiệu lệnh và sự truy cản của đông đảo các lực lượng cảnh sát.

Rạng sáng 26/2, tổ công tác Y3/141 - Công an TP. Hà Nội làm nhiệm vụ tại khu vực gần hồ Hoàn Kiếm, đã ra tín hiệu dừng đối với một lái xe đi trên chiếc xe hãng Toyota mang BKS 29A - 154.54, nhưng tài xế không những không chấp hành mà còn nhấn ga phóng thẳng.

Ngay lập tức, tổ công tác Y3/141 đã thông báo qua bộ đàm đề nghị sự phối hợp của tổ công tác Y1/141 và Y2/141. Tuy nhiên bất chấp hiệu lệnh dừng xe của hai tổ công tác, tài xế này vẫn phóng với tốc độ nhanh, lao thẳng về phía tổ công tác rồi chạy vào đường Hàng Bài (là đường một chiều) và đi ngược chiều với tốc độ cao khiến nhiều người hoảng hồn.

Xã hội - Một cán bộ Cục Đăng kiểm chạy xe như phát cuồng

Khi lực lượng cảnh sát bố trí rất đông phía trước, tài xế liền quay đầu xe lại chạy về Hồ Hoàn Kiếm và lạng lách khiến các tổ công tác không tài nào chặn lại được.

Một đoàn xe bồ câu trắng của các tổ công tác 141 cùng lực lượng CSCĐ thuộc Trung đoàn CSCĐ - TP Hà Nội đã phải huy động đuổi theo, bám sát chiếc xe đang phóng như điên phía trước.

Lực lượng làm nhiệm vụ đã dừng được chiếc xe này ở trước cửa số nhà 19 - Hàng Mắm - phường Hàng Bạc. Ai ngờ, chiếc xe này bỗng nhiên tăng tốc đâm thẳng vào hai chiếc xe bồ câu trắng của CSGT, khiến hai cán bộ CSGT thuộc tổ công tác 141 ngã ra đường và bị thương còn xe hỏng.

Cảnh sát đặc nhiệm và CSCĐ đã phải rất vất vả và cuối cùng đã khống chế được chiếc xe cuồng ngạo này và bắt giữ tài xế đưa về Công an phường Hàng Bạc - quận Hoàn Kiếm - Hà Nội giải quyết.

Xã hội - Một cán bộ Cục Đăng kiểm chạy xe như phát cuồng (Hình 2).

Ông Nguyễn Thanh Sơn - Cán bộ Cục Đăng kiểm

Chủ xe khai nhận là Nguyễn Thanh Sơn (SN 1985, trú tại số nhà 22 - D1 - Khu đô thị Ciputra - quận Tây Hồ - Hà Nội). Người này hiện là cán bộ công tác tại Cục Đăng kiểm Việt Nam. Ngồi ghế sau "ông con giời" này còn có một cô gái và một nam thanh niên người nước ngoài.

Ông Sơn khai nhận vừa đi uống rượu cùng một nhóm bạn về và nồng độ cồn trong hơi thở rất cao.

Giang Linh