Một nạn nhân trong vụ sập nhà phố cổ đã tử vong

Một nạn nhân trong vụ sập nhà phố cổ đã tử vong

Thứ 5, 04/08/2016 | 11:08
0
Một nạn nhân trong vụ sập nhà đã bị tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Thành, trong khi đó nạn nhân tên Hằng vẫn đang bị mất tích.

Ngôi nhà 3 tầng, tại số 43 phố Cửa Bắc ( phố cổ ), phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội bất ngờ bị đổ sập vào khoảng 3h15' sáng nay (4/8), đã vùi lấp 8 người ở trong nhà dưới đồng đổ nát.

Theo nguồn từ thành phố xác nhận với PV báo Người Đưa Tin, trong sáng nay một nạn nhân trong vụ sập nhà đã bị tử vong, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Thành. Hiện nạn nhân này đã được đưa xuống Bệnh viện Thanh Nhàn. Còn 1 nạn nhân tên Hằng vẫn đang bị mất tích chưa được tìm thấy.

Pháp luật - Một nạn nhân trong vụ sập nhà phố cổ đã tử vong

Người thân của nạn nhân đến hiện trường (Ảnh: Nhất Nam)

Chưa hết hoảng sợ khi thoát khỏi cái chết trong gang tấc, em Nguyễn Thanh Sơn, (quê Phú Thọ), là nhân viên của nhà số 43 Cửa Bắc sợ hãi kể lại: “Vào thời điểm xảy ra sự cố, em nghe thấy tiếng động lớn. Em chỉ kịp bỏ chạy và bị một phần tường đè vào người. Em còn rất hoảng sợ nên không nhớ được nhiều”.

Pháp luật - Một nạn nhân trong vụ sập nhà phố cổ đã tử vong (Hình 2).

Nạn nhân Nguyễn Thanh Sơn, (quê Phú Thọ) hoảng sợ khi chạy thoát ra ngoài

Bà Thanh sống ngay sau ngôi nhà cũng hoảng sợ nói: “Khi nghe thấy tiếng đổ lớn, tôi hoảng hồn chạy ra ngoài thì thấy khói bụi mù mịt. Cảnh tượng khủng khiếp nhất mà tôi từng chứng kiến".

Còn anh Nguyễn Xuân Dần (quê Bắc Ninh) là người quen của chủ quán cho hay: “Ngôi nhà trước đó nhìn đã rất xuống cấp. Tôi đã từng khuyên chủ cửa hàng thuê ngôi nhà khác. Những nạn nhân trong ngôi nhà trên chủ yếu là anh em trong nhà tôi và một số nhân viên bán nem".

Pháp luật - Một nạn nhân trong vụ sập nhà phố cổ đã tử vong (Hình 3).

Anh Nguyễn Xuân Dần (áo đen, quê Bắc Ninh) là người quen của chủ quán.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin , Thiếu tướng Hoàng Quốc Định - Giám đốc Cảnh sát PCCC Hà Nội cho biết, vẫn còn 1 nạn nhân bị vùi trong đống đổ nát

Tag: Bắc Ninh
Cùng chuyên mục

Một công chức địa chính xã ở Phú Quốc tự thú nhận hối lộ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:32
Ngày 2/5, ông Đoàn Thanh Tuấn đã đến Công an Tp.Phú Quốc tự thú, khai nhận toàn bộ hành vi nhận hối lộ từ nhóm người của Công ty LHĐ.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:51
Nhóm đối tượng trộm cắp manh động dùng bình xịt hơi cay chống trả quyết liệt để tẩu thoát. Tuy nhiên, công an đã khống chế, bắt giữ được kẻ cầm đầu.

Có được phép mua bán, chuyển nhượng "đất công cộng thành phố"?

Thứ 5, 02/05/2024 | 16:16
Thời gian qua, nhiều trang mạng xã hội lan truyền hình ảnh Giấy chứng nhận về “đất công cộng thành phố”. Vậy đất này có được cấp giấy, phân lô, chuyển nhượng không?
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.