Một người dân Lục Nam chết thê thảm trên đồng

Một người dân Lục Nam chết thê thảm trên đồng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Thông tin từ công an huyện Nghi Xuân Hà Tĩnh cho biết, danh tính của nạn nhân bị cắt cổ, chết bí ẩn tại cánh đồng Ông Đài (thuộc xã Tiên Điền Nghi Xuân Hà Tĩnh) đã được xác định.

Theo Đại tá Phan Văn Đán - trưởng Công an huyện Nghi Xuân, sau nhiều ngày điều tra, người đàn ông bị chém nhiều vết trên đầu và bị cắt cổ tại xã Tiên Điền - huyện Nghi Xuân - Hà Tĩnh đã được xác định tên là Lý Đình Hồi (SN 1987, trú quán tại huyện Lục Nam - Bắc Giang). Được biết, anh Hồi vào TP. Vinh - Nghệ An thuê nhà trọ để buôn bán và tại đây.

Hiện trường, nơi Lý Đình Hồi bị sát hại dã man.

Trước đó, vào khoảng 9h ngày 02/9 người dân địa phương phát hiện một xác chết loang lổ máu, bị chém hàng chục nhát nằm bên đường, phía trước cổng trường THCS Tiên Yên - xã Tiên Điền - huyện Nghi Xuân. Công an huyện Nghi Xuân đã có mặt tại hiện trường và tiến hành điều tra.

Sau khi nghe thông tin từ báo chí và những đặc điểm nhận dạng, chủ nhà trọ đã thông báo cho công an huyện Nghi Xuân. Nhận được tin báo, trưa ngày 11/9, người nhà nạn nhân anh Lý Đình Hồi đã đến xã Tiên Điền xác nhận nhân dạng và làm thủ tục đưa nạn nhân về quê an táng.

Hơn một tuần, sau cái chết bí ẩn của nạn nhân, danh tính đã được xác định. Tuy nhiên, việc tìm ra hung thủ vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn vì tại hiện trường không để lại dấu vết, hung thủ vẫn còn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Hiện công an xã huyện Nghi Xuân đang ráo riết điều tra và truy tìm danh tính hung thủ đã gây ra cái chết thương tâm trên.

Lê Quyết