Moyes đòi trở lại dẫn dắt M.U thay Van Gaal

Moyes đòi trở lại dẫn dắt M.U thay Van Gaal

Thứ 5, 31/12/2015 | 21:33
0
Dù sớm bị M.U thanh lý hợp đồng chỉ sau một mùa giải dẫn dắt nhưng mới nhất David Moyes vẫn bày tỏ mong muốn tái hợp Quỷ đỏ bởi sức hút lớn từ ghế huấn luyện.

Như đã biết sau khi tuyên bố nghỉ hưu hồi cuối mùa giải 2014, HLV Sira đã tiến cử David Moyes hậu bối đồng hương người Scotland lên dẫn dắt M.U. Thời điểm đó cựu chiến lược gia 73 tuổi đã tin rằng Moyes là người thích hợp kế nhiệm mình và đưa đội chủ sân Old Trafford đến vinh quang.

Thể thao - Moyes đòi trở lại dẫn dắt M.U thay Van Gaal

David Moyes vẫn muốn trở lại dẫn dắt M.U.

Thế nhưng đó rõ ràng là quyết định sai lầm của ông già gân bởi cựu thuyền trưởng Everton cho thấy không đủ tầm để ngồi vào chiếc ghế nóng ở M.U. Dưới sự dẫn dắt của Moyes, Quỷ đỏ sa sút không phanh với chuỗi trận tệ hại cùng kiểu chơi thiên về phòng ngự thay vì tấn công, dồn ép đối thủ đến nghẹt thở.

Thành tích bết bát tại Ngoại hạng Anh vào cuối mùa với vị trí thứ 7 chung cuộc đồng thời bị loại sớm ở Champions League đã khiến “người được chọn” này bay ghế chỉ sau 10 tháng làm việc.

Tuy nhiên nhà cầm quân vốn là một tiền đạo xuất sắc chẳng hề tỏ ra hối hận với quãng thời gian cầm quân MU đồng thời bày tỏ sẵn sàng trở lại “Nhà hát của những giấc mơ” nếu nhận được lời mời từ ban lãnh đạo. Ông Moyes vẫn chưa tìm được công việc mới sau khi bị Real Sociedad sa thải hồi tháng 11/2015 vì thành tích yếu kém.

“Nếu tôi biết trước được rằng thời gian dẫn dắt M.U chỉ kéo dài 10 tháng và thay vì 6 năm ghi trên hợp đồng, đồng thời phải có danh hiệu ngay lập tức, tôi sẽ có cách làm hoàn toàn khác để thích nghi với hoàn cảnh. Khi nhận lời dẫn dắt M.U, trong đầu tôi vẫn tồn tại suy nghĩ đây là CLB luôn ủng hộ HLV, ngay cả khi đội bóng đang gặp vấn đề hay thi đấu không tốt. Tôi sẽ có thời gian để điều chỉnh lại mọi thứ", David Moyes chia sẻ về quãng thời gian làm việc tại M.U khi tham gia chương trình "The Clare Balding" của BT Sport.

Cựu HLV Quỷ đỏ lý giải rằng sức hút của chiếc ghế HLV MU là rất lớn và rất khó cưỡng lại với bất cứ ai. Bởi thế Moyes đã ước gì những ổng chủ ch

Cùng chuyên mục

HL Hà Tĩnh bất ngờ loại QBV Việt Nam 2017 và trung vệ U23 Việt Nam không rõ lý do

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:37
CLB HL Hà Tĩnh bất ngờ gạch tên 5 cầu thủ ra khỏi đội một, bao gồm trung vệ U23 Việt Nam – Nguyễn Ngọc Thắng và QBV Việt Nam 2017 - Đinh Thanh Trung.

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Tân HLV Kim Sang Sik: "Triết lý của tôi là bóng đá chiến thắng"

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:56
HLV Kim Sang Sik có những chia sẻ về quyết tâm và mục tiêu sắp tới cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.

Huỳnh Như lập siêu phẩm đá phạt, níu kéo hy vọng trụ hạng cho Lank FC

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:25
Trong trận đấu giữa Lank FC vs Maritimo, Huỳnh Như đã lập siêu phẩm sút phạt ở phút 59 ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

HLV Đức Thắng mỉa mai HAGL đá triệt hạ, nên đổi tên khác

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:17
HLV Nguyễn Đức Thắng công kích HAGL, cho rằng đội khách cố tình vào bóng triệt hạ các cầu thủ của Viettel để giành chiến thắng 1-0 tại vòng 16 V.League 2023/24.