Mozilla đã nâng cấp và vá lỗi Firefox 16

Mozilla đã nâng cấp và vá lỗi Firefox 16

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Sau trình làng 1 ngày, Firefox phiên bản 16 đã bị phát hiện mắc nhiều lỗi và ngay lập tức Mozilla đã tiến hành vá lỗi và tung bản cập nhật mới cho người dùng.

Theo đó, thông tin trên trang blog chính thức của Mozilla cho biết, Firefox 16 đã mắc phải những lỗ hổng về bảo mật. Lỗ hổng bảo mật này có thể bị hacker lợi dụng để đánh cắp thông tin lịch sử các trang web mà người dùng đã truy cập bằng Firefox.

Thông tin chi tiết và cụ thể về lỗ hổng bảo mật không được Mozilla công bố, tuy nhiên ngay khi phát hiện lỗi hãng này đã thông báo đến người dùng và nhanh chóng tiến hành vá lỗi.

Công nghệ - Mozilla đã nâng cấp và vá lỗi Firefox 16

Mozilla cho biết, lỗ hổng bảo mật không quá nghiêm trọng và chưa có báo cáo nào của người dùng về lỗ hổng này sau khi cài đặt và sử dụng Firefox 16.

Như vậy, sau gần 1 ngày tìm hiểu và khắc phục lỗ hổng bảo mật, Firefox đã cung cấp phiên bản mới nhất của Firefox, phiên bản 16.0.1 với bản vá lỗi bảo mật đã phát hiện ở trên, đồng thời khắc phục thêm 2 lỗi nhỏ trên phiên bản Firefox 16 trước đó, mà có thể khiến cho Firefox bị treo khi sử dụng.

Được biết, trước đó, phiên bản Firefox 16 đã vá lại 24 lỗ hổng bảo mật khác đã được tìm thấy trên phiên bản Firefox 15 phát hành vào tháng 8.

Download Firefox 16.0.1 tại đây

Khánh Tuân