MU 1-0 Fulham: Rooney tỏa sáng, Quỷ đỏ lấy lại ngôi đầu

MU 1-0 Fulham: Rooney tỏa sáng, Quỷ đỏ lấy lại ngôi đầu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
– Chiến thắn tối thiểu 10 nhờ bàn thắng của Rooney, Quỷ đỏ đã lấy lại ngôi đầu, đồng thời bứt lên khỏi sự đeo bám của Man City với khoảng cách 3 điểm.

Với lợi thế sân nhà, cộng với quyết tâm giành chọn 3 điểm, Man Utd đã triển khai thế trận tấn công mạnh mẽ và dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. 10 phút đầu trôi qua, Quỷ đỏ hoàn toàn kiểm soát thế trận, nhưng họ không thể có được pha bóng nguy hiemr nào bởi đội khách tổ chức phòng ngự hết sức chặt.

Những phút tiếp theo, các học Những của HLV Martin Jol dần tạo ra thế trận tốt hơn với các bóng uy hiếp khung thành De Gea. Phút 19, Dempsey đi bóng nỗ lực rồi tung cú sút khá nguy hiểm nhưng không thể thắng được thủ môn chủ nhà.

Bóng đá Quốc tế - MU 1-0 Fulham: Rooney tỏa sáng, Quỷ đỏ lấy lại ngôi đầu

Rooney giúp Quỷ đỏ giành chọn 3 điểm

MU liên tiếp tổ chức các đợt tấn công dồn dập lên khung thành đội khách song hầu hết các pha dứt điểm của họ đều bị cản phá bởi các hậu vệ đội khách. Phút 30, Man United mới tạo ra cơ hội đáng chú ý đầu tiên với pha ngã người móc bóng ngẫu hứng của Evra, đáng tiếc bóng lại đi chệch cột dọc. Hai phút sau, Rafael có pha phối hợp ăn ý với Valencia ở hành lang cánh phải nhưng cú cứa lòng của hậu vệ người Brazil lại không đi như ý muốn và Schwarzer đã dễ dàng ôm gọn.

Khi thời gian dần trôi về cuối hiệp 1, sau những pha tấn công ồ ạt của Quỷ đỏ, điều gì đến thì cũng phải đến, Quỷ đỏ đã có được bàn thắng do công của Rooney với cú đá nối rất nhanh cận thành ở phút 41.

Bóng đá Quốc tế - MU 1-0 Fulham: Rooney tỏa sáng, Quỷ đỏ lấy lại ngôi đầu (Hình 2).

Quỷ đỏ lấy lại ngôi đầu từ Man City

Sang hiệp 2, Man Utd vẫn tiếp tục đẩy mạnh tấn công. Song Fulham vẫn duy trì lối đá phòng ngự phản công khó chịu. Vô số các tình huống dứt điểm đã được đội chủ nhà tạo ra, nhưng Welbeck, Rooney chẳng thể một lần tận dụng thành công. Những pha băng lên dứt điểm của Giggs, Carrick lại quá thiếu chính xác.

May mắn đã không mỉm cười và M.U chẳng có cách gì ghi thêm bàn thắng kể cả khi lão tướng Scholes được tung vào sân.

Trận đấu kết thúc với chỉ 1 bàn thắng được ghi, quá ít so với chờ đợi. Nhưng với CĐV Quỷ đỏ, điều quan trọng là CLB đã thắng để lấy lại ngôi đầu và nới rộng khoảng cách với Man City lên thành 3 điểm. Mục tiêu ghi điểm đã đạt được và Man United đang tiến rất gần tới chức vô địch mùa giải này.

Tiểu Bảo


Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.