MU đáp trả “như đùa” về những phát ngôn của Ronaldo

MU đáp trả “như đùa” về những phát ngôn của Ronaldo

Thứ 6, 18/11/2022 | 21:37
0
Thông báo mới đây của MU liên quan đến Ronaldo và buổi phỏng vấn gây tranh cãi của CR7 chỉ nhằm mục đích… cho có.

Trên trang chủ của Man United, đội bóng nước Anh cho đăng dòng tiêu đề mang tên “Tuyên bố của câu lạc bộ về Cristiano Ronaldo”. Mặc dù có phần “hùng hồn”, nhưng nội dung chỉ vỏn vẹn đôi dòng ngắn ngủi: “Manchester United đã bắt đầu các bước thích hợp để đáp lại cuộc phỏng vấn truyền thông gần đây của Cristiano Ronaldo. Chúng tôi sẽ không đưa ra bình luận gì thêm cho đến khi quá trình này đi đến hồi kết.”

Những dòng chữ mang tính “hòa vốn” của Man United khiến giới truyền thông cũng như các cổ động viên cảm thấy đôi phần hụt hẫng. Đây là tuyên bố chính thức đầu tiên của Quỷ đỏ sau rất nhiều ngày buổi phỏng vấn gây tranh cãi của Ronaldo với nhà báo Piers Morgan được phát đi. Thông báo này không trả lời bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến mối quan hệ đôi bên.

Dù vậy, giới thạo tin của nước Anh đều đồng loạt đưa tin về việc, khả năng cao MU và Ronaldo sẽ chấm dứt mối quan hệ. Phóng viên Chris Wheeler của DailyMail tiết lộ, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ quyết định rằng Ronaldo tự tay cắt đứt mối quan hệ với đội bóng. Vì thế, không còn đường quay lại cho CR7.

Bên cạnh đó, nguồn tin này khẳng định Ronaldo vi phạm nghiêm trọng các quy tắc trong hợp đồng. Đội chủ sân Old Trafford không còn cách nào khác ngoài việc hủy giao kèo với siêu sao người Bồ Đào Nha. Điều này đồng nghĩa MU không phải trả 16 triệu bảng tiền lương trong 6 tháng còn lại của hợp đồng.

Theo Sky Sports News, Man United không đưa ra khung thời gian cho quá trình chia tay CR7, nhưng họ cho rằng muốn sự ra đi của Ronaldo được thực hiện "sạch sẽ và nhanh chóng" và theo cách ngắn gọn nhất có thể.

Trong 90 phút phỏng vấn, Ronaldo cho biết anh không tôn trọng HLV Erik ten Hag. Anh cũng đã cáo buộc Man United phản bội anh ấy và cố gắng ép anh ấy rời khỏi câu lạc bộ. Đồng thời, chỉ trích từ bộ máy ban lãnh đạo, giới chủ Glazer, cơ sở vật chất MU đến các cầu thủ đội bóng.

Tag: Ronaldo

Ronaldo khen Messi hết lời, ẩn ý có thể sát cánh tại PSG

Thứ 6, 18/11/2022 | 10:32
Trong cuộc phỏng vấn với Pies Morgan, Cristiano Ronaldo cho biết Lionel Messi là "một chàng trai tuyệt vời" và mối quan hệ giữa họ khá tốt đẹp.

Georgina khoe vòng một bá đạo giữa lúc Ronaldo là tâm bão

Thứ 6, 18/11/2022 | 10:51
Trong lúc bạn trai Cristiano Ronaldo là tâm điểm của báo chí với cuộc phỏng vấn gây sốc thì Georgina Rodriguez cũng biết cách ghi dấu ấn bằng màn khoe ngực bá đạo.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.