MU kết duyên cùng bim bim Mister Potato

MU kết duyên cùng bim bim Mister Potato

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Sau các lần kết duyên khá thành công với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Aon, Nike, AudiDHL, Epson, Hublot, Thomas Cook, Turkish Airlines, Singha,... Giờ đây “Quỷ đỏ” MU một lần nữa lại bén duyên cùng thương hiệu bim bim Mister Potato.

Chẳng bao lâu nữa, các Manucians sẽ có dịp nhìn thấy hình ảnh những cầu thủ thân quen như Wayne Rooney, Ryan Giggs và Park Ji-Sung,... trên các gói bim bim mang thương hiệu Mister Potato.

Mới đây, Mister Potato - một sản phẩm của hãng snack Mamee-Double Decker Bhd ở Malaysia đã ký kết hợp đồng tài trợ với MU và trở thành đối tác toàn cầu chính thức của MU cùng với các thương hiệu khác như Aon, Nike, AudiDHL, Epson, Hublot, Thomas Cook, Turkish Airlines, Singha.

Bóng đá Quốc tế - MU kết duyên cùng bim bim Mister Potato

Hình các cầu thủ của MU được in hình trên gói bim bim

Datuk Pang Tee Chew - giám đốc điều hành của Mamee-Double Decker cho biết, tập đoàn này tự hào vì đã trở thành hãng snack đầu tiên ở Malaysia được cộng tác với một thương hiệu toàn cầu và mang tính biểu tượng như MU. Ông cho biết: “Với tư cách là đối tác thức ăn nhanh toàn cầu của Manchester United, chúng tôi có thể cho người hâm mộ Malaysia có cơ hội tận hưởng những “cảm giác MU” cuối cùng bằng cách tạo cho họ cơ hội xem các trận đấu trực tiếp tại sân Old Trafford, có cơ hội giành được phần thưởng và gặp các cầu thủ hay các huyền thoại yêu thích của họ. Chúng tôi cũng sẽ có thể đưa các huyền thoại của MU tới Malaysia gặp những người hâm mộ không thể tới nước Anh. Bóng đá là một môn thể thao lành mạnh và chúng tôi tự hào vì có thể đem lại những trải nghiệm này cho người hâm mộ ở Malaysia. Thời gian tài trợ ban đầu với MU của chúng tôi là 3 năm nhưng chúng tôi sẽ kéo dài giao kèo này sau thời kì này”.

Được biết, hiện nay tập đoàn này đang tự tin về sự gia tăng kỷ lục trong số lượng hàng xuất khẩu và thị trường tiêu thụ bằng chiến lược in hình các cầu thủ như Wayne Rooney, Ryan Giggs và Park Ji-Sung lên bao bì của các gói bim bim Mister Potato.

Ông Datuk Pang Tee Chew cho biết việc tài trợ này sẽ giúp cho thương hiệu có nền tảng rất lớn nhằm lan rộng cả ở những thị trường mới và thị trường hiện có. Ông Tee Chew nói rằng, ở Malaysia hiện nay có đến 5 triệu người hâm mộ Manchester United và tương tự như vậy bim bim Minister Potato cũng có một lượng tiêu thụ ban đầu là 5 triệu người chủ yếu là giới trẻ và các gia đình.

Ông chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng bóng đá là một sự kiện lành mạnh đưa mọi người đến với nhau. Khi đội họ thắng họ ăn mừng cùng nhau. Chúng tôi muốn trở thành món bim bim khoái khẩu để cùng xem bóng đá và là một phần của những khoảnh khắc đặc biệt do MU đem lại. Tôi tin rằng hình ảnh mang thương hiệu Mister Potato sẽ được nâng cao nhờ làm đối tác của MU và người hâm mộ bóng đá cũng sẽ yêu quý bim bim Mister Potato như họ yêu quý Manchester United".

Datuk Pang Tee Chew cho rằng thể thao là một trong những nhân tố chính gắn kết mọi người với nhau và là một tập đoàn Malaysia có trách nhiệm, Mamee-Double Decker mong muốn nhân cơ hội này sẽ tạo điều kiện đưa gia đình đến với nhau bằng một cách lành mạnh.

Giám đốc thương mại của Manchester United, Richard Arnold cho biết: ”Bản giao kèo này là một thử nghiệm tuyệt vời về sự hấp dẫn toàn cầu của đội bóng và khả năng thu hút các tập đoàn có kết cấu chặt chẽ và tham vọng thành đối tác của MU. Mister Potato đã trở thành thương hiệu snack hàng đầu ở Malaysia trong nhiều năm nay và ước muốn của họ mở rộng tới các thị trường ở các nước Đông Nam Á và bên ngoài, chính vì vậy thương hiệu này đã trở thành một điểm lí tưởng để bắt đầu quan hệ đối tác với MU. Như những gì ông Datuk Pang Tee Chew nói trước đó, chúng tôi rất vui vì được làm việc cùng nhau".

Lê Thúy


Cùng chuyên mục

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.