MU nhảy vào cuộc đua giành Robin van Persie

MU nhảy vào cuộc đua giành Robin van Persie

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
Tờ Sportmail đưa tin, M.U đang dự định gây sốc trên thị trường chuyển nhượng với bản hợp đồng dành cho đội trưởng của Arsenal, Robin van Persie. Cuộc đua sở hữu Robin van Persie đang ngày càng hấp dẫn và kịch tính.

Không chỉ có Man City, Real, Barca, Juvetus, ngay cả Man United cũng muốn có tiền đạo này. CĐV Arsenal có thể phải đón một cú sốc ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2012 khi đội chủ sân Old Traffrod đang rất quyết tâm giành tiền đạo đội trưởng Robin van Persie của họ.

Bóng đá Quốc tế - MU nhảy vào cuộc đua giành Robin van Persie

Van Persie liệu có khoác áo kình địch MU

Ngôi sao 28 tuổi người Hà Lan chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Emirates. Trong lúc thỏa thuận gia hạn còn chưa đạt được thì ngày càng xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của Van Persie.

Chân sút đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Premier League chỉ còn một năm trong hợp đồng với đội chủ sân Emirates. Hiện có rất nhiều tin đồn chuyển nhượng vây quanh anh. Juventus, Real Madrid, Barcelona và Man City đều đang liên hệ với Van Persie. Chân sút người Hà Lan đã khẳng định anh sẽ chỉ đàm phán hợp đồng của mình sau khi mùa giải kết thúc. Nhưng anh cũng thừa nhận nếu không có một lời đề nghị siêu “khủng”, không đội bóng nào có thể đưa van Persie rời Emirates.

Sau hàng loạt đại gia châu Âu, giờ tới lượt M.U nhảy vào cuộc chiến. Sir Alex Ferguson đã nói ông dự định đưa về 2 tới 3 cái tên mới trong mùa Hè. Một bản hợp đồng với van Persie rõ ràng sẽ mang tới khả năng cạnh tranh ngôi vô địch cực cao cho United ở mùa giải sau.

Man City gần đây tuyên bố họ sẵn sàng trả Van Persie mức lương 250.000 bảng tuần nếu anh từ bỏ Arsenal. Bên cạnh đó, những đại gia như Juventus, Real Madrid và Barcelona cũng “đặt gạch” chờ quyết định cuối cùng của “người Hà Lan bay”.

Nhân Phong


Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.