MU sẽ có giá bao nhiêu nếu được bán?

Thứ 5, 18/08/2022 | 08:49
0
Theo các báo cáo, Man United có thể khiến một người mua tiềm năng phải trả hơn 5 tỷ bảng Anh.
Bóng đá Anh - MU sẽ có giá bao nhiêu nếu được bán?

Tương lai của câu lạc bộ thành Manchester đang bị đặt nhiều dấu hỏi với một loạt các bên muốn tiếp quản từ nhà Glazer.

Cựu giám đốc Man United, Michael Knighton đang chuẩn bị một cuộc đấu thầu tiếp quản "thù địch" nhưng doanh nhân người Anh được cho là chỉ có khoảng 7 triệu bảng trong tay.

Mặc dù vậy, ông đang tổ chức một tập đoàn để lật đổ nhà Glazer - và muốn sự giúp đỡ từ tỷ phú giàu nhất nước Anh, Sir Jim

Với sự giúp đỡ của Ratcliffe, Knighton hy vọng sẽ hoàn tất việc mua lại toàn bộ câu lạc bộ, có thể có giá hơn 5 tỷ bảng, cao gấp đôi mức giá 2,5 tỷ bảng của Chelsea.

Ratcliffe, một CĐV Quỷ đỏ đã cố gắng mua Chelsea vài tháng trước, được cho là muốn tiếp quản và hy vọng có thể đàm phán với nhà Glazer.

Ông đã sẵn sàng trả những gì cần thiết để hoàn tất vụ mua bán và sẵn sàng đưa vào những thứ cần thiết để hiện đại hóa một Old Trafford đang đổ nát.

Một người phát ngôn của tỷ phú người Anh cho biết: "Nếu câu lạc bộ được bán, Jim chắc chắn là một người mua tiềm năng. Chúng tôi sẽ quan tâm đến việc thảo luận với quan điểm về quyền sở hữu lâu dài. Tiền bạc không thành vấn đề".

"Jim đang xem xét những gì có thể được thực hiện bây giờ và, biết câu lạc bộ quan trọng như thế nào đối với thành phố, có vẻ như đã đến lúc để thiết lập lại".

Ratcliffe lớn lên trong một khu đất của hội đồng ở Manchester và kiếm tiền với tư cách là Giám đốc điều hành của INEOS, công ty hóa chất đa quốc gia tài trợ cho đội đua xe đạp chuyên nghiệp do Sir Dave Brailsford lãnh đạo.

Ông cũng có kinh nghiệm trong bóng đá với tư cách là chủ sở hữu hiện tại của CLB Nice, và ông cũng đã mua đội bóng hàng đầu Thụy Sĩ là FC Lausanne-Sport vào năm 2017.

Người đàn ông giàu nhất nước Anh được cho là có giá trị tài sản ròng là 11 tỷ bảng - mặc dù đã từng có thời điểm tài sản của ông đạt mức 15 tỷ bảng.

Vào hôm qua, tỷ phú Elon Musk cũng đã tuyên bố trên Twitter muốn mua lại Man United. Tuy nhiên chỉ sau vài giờ, ông đã "quay xe" khi cho rằng đây chỉ là một trò đùa.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 18/8: MU mời Casmiro lương khủng

Thứ 5, 18/08/2022 | 06:42
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay. Cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay 18/8.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.