Muối thảo dược ngâm chân – xu hướng thư giãn hot nhất năm

Muối thảo dược ngâm chân – xu hướng thư giãn hot nhất năm

Thứ 6, 01/06/2018 | 14:49
0
Ngâm chân là một trong những cách đơn giản giúp bạn phòng tránh bệnh tật và giữ cơ thể khỏe mạnh. Dù cho mùa mưa hay mùa nắng, các nhà nghiên cứu vẫn khuyên chúng ta ngâm chân mỗi ngày để hạn chế bệnh tật.

Sau một ngày làm việc căng thẳng trong văn phòng, cuối ngày là khoảng thời gian được nhiều người dành cho các phương pháp thư giãn, rèn luyện thể lực và tinh thần để nạp đủ năng lượng vào ngày mới. Trong đó, ngâm chân với muối thảo dược được xem là phương pháp đơn giản, hiệu quả và đang hot được rất nhiều người ưa chuộng.  

Tại sao phải ngâm chân? 

Muối thảo dược ngâm chân – xu hướng thư giãn hot nhất năm

Bàn chân bị lạnh khiến cơ thể rất dễ bị lạnh

Ngâm chân là một trong những cách đơn giản giúp bạn phòng tránh bệnh tật và giữ cơ thể khỏe mạnh. Dù cho mùa mưa hay mùa nắng, các nhà nghiên cứu vẫn khuyên chúng ta ngâm chân mỗi ngày để hạn chế bệnh tật. 

Muối thảo dược ngâm chân – xu hướng thư giãn hot nhất năm (Hình 2).

Ngâm chân mỗi ngày rất có lợi cho sức khỏe

Chân lạnh có thể khiến toàn thân bị lạnh do kinh mạch của thận và tỳ vị bắt nguồn từ chân, nhưng do chân nằm xa tim nên thời gian để máu vận chuyển đến đây lâu hơn so với cơ quan khác. Điều này có thể khiến chân bị thiếu hụt máu và rất dễ nhiễm lạnh. Ngâm chân giúp đường máu vận chuyển trong cơ thể được khai thông, điều chỉnh huyết áp, loại bỏ hàn khí và chất độc. Nhờ đó bạn tránh được bệnh tật, ngủ ngon hơn và đôi chân luôn khỏe mạnh.

Ngâm chân với muối thảo dược có tác dụng gì?

Phương pháp ngâm chân với nước ấm và muối hột từ lâu đã được xem như một liệu pháp hiệu quả để chăm sóc cho đôi chân, chữa được rất nhiều bệnh. Để đạt hiệu quả cao hơn, quá trình chăm sóc được nhanh hơn, phải kết hợp muối hột cùng nhiều loại thảo dược khác nhau, đó được gọi là muối thảo dược. 

Muối thảo dược ngâm chân – xu hướng thư giãn hot nhất năm (Hình 3).

Thành phần thảo dược quý của Muối thảo dược ngâm chân Bảo Nhiên

Muối hột có tác dụng kháng khuẩn, giữ ấm cơ thế; quế chi trong Đông Y là dùng hỗ trợ chữa trị cảm lạnh không ra mồ hôi và tê thấp chân tay đau buốt; phụ tử có tác dụng trong việc tăng miễn dịch, kháng viêm; huyết kiệt giúp giảm đau nhức, sưng và đau do ứ máu; mộc dược có tác dụng trong việc ức chế các loại nấm gây bệnh ngoài da, giảm mỡ trong máu, lưu thông khí huyết; gừng có tác dụng bổ dương và loại bỏ khí lạnh. Chính những thành phần thảo dược này kết hợp với muối hột tạo ra sản phẩm muối ngâm chân thảo dược Bảo Nhiên với nhiều công dụng đã được chứng minh như: giảm đau nhức dạng viêm khớp, viêm dây thần kinh ngoại vị, kích thích tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, giúp đào thải độc tố trong cơ thể, thư giãn thoải mái, an thần dễ ngủ…

Website: www.baonhien.vn

Hotline: 0908 83 44 55  

Phương Thảo

6 lợi ích từ việc xông hơi bằng muối thảo dược

Thứ 4, 17/01/2018 | 11:00
Không chỉ có các mẹ sau sinh, xông hơi bằng muối thảo dược còn phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau và cho nhiều lợi ích tuyệt vời.

4 mẹo xông ngâm bằng các loại lá vườn nhà chữa dứt mồ hôi tay chân

Thứ 6, 21/10/2016 | 22:20
Nếu như bạn đang khổ sở vì bị tăng tiết mồ hôi ở tàn tay, bàn chân thì bạn hãy áp dụng những biện pháp tự nhiên sau nhé!
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.