Muốn quỵt tiền Ronaldinho, đừng có mơ

Muốn quỵt tiền Ronaldinho, đừng có mơ

Thứ 2, 21/01/2013 | 08:47
0
Vanessa Tasquetto, nàng vũ công thoát y từng kiếm bội tiền nhờ danh chàng tiền vệ răng hô Ronaldinho tưởng rằng thoát không phải nộp tiền “bảo kê” cho anh chàng. Nhưng quên gì chứ tiền thì Ro vẩu không bao giờ quên. Bằng chứng mới hôm qua, cựu ngôi sao Barca đến gõ của tận nhà tình cũ mà đòi nợ.

Vanessa Tasquetto và Ro vẩu ký “hợp đồng” làm ăn

Khoảng tháng 10 vừa qua, Tasquetto cho ra mắt dòng nội y do chính cô nàng thiết kế. Để câu khách và bán được hàng, cô nàng đã mạo muội “mượn” tạm cái tên Ronaldinho làm thương hiệu.

Dù gì thì Tasquetto cũng từng mang thân “giải sầu” cho Ro ta nên anh chàng cũng không phản ứng gì khi chân dài này mượn tên kinh doanh. Tuy nhiên, với cái danh của ngôi sao Brazil những bộ đồ nội y của cô nàng bán đắt như tôm tươi.

Thấy lợi Ro vẩu bèn quay ra đòi chia chác lợi nhuận. Sợ bị kiện vì lấy tên thương hiệu không xin phép công thêm việc làm ăn đang phát đạt thế nên cô nàng đã gật đầu ký “hợp đồng” với Ronaldinho. Nói là hợp đồng cho oai chứ thực chất giữa cô nàng vũ công này và danh thủ người Brazil nào có cái hợp đồng nào. Tất cả chỉ là những lời giao kèo bằng miệng.

Hậu trường - Muốn quỵt tiền Ronaldinho, đừng có mơ
Vanessa Tasquetto tình một đêm cũng là con nợ của Ro vẩu


Quỵt tiền ư? Đừng có mơ

Những tưởng lời nói gió bay, cô nàng yên tâm làm ăn tiếp mà “quên” trả % lợi nhuận cho cộng sự. Nhưng Ro vẩu nào có quên, anh chàng nhớ lắm. Mà nếu không nhớ thì sổ sách ghi chép đàng hoàng cũng sẽ nhắc Ro ta nhớ mà đi lấy lời.

Tiền thì anh chàng chẳng phải thiếu. Bởi dù không còn tung hoành trong màu áo Barca nhưng với những hợp đồng quảng cáo béo bở mang lại thì Ro ta thu nhập cũng chẳng kém cạnh gì Messi hay David Beckham.

Rồi cả cái “quỹ Ronaldinho” dành cho trẻ em nghèo quê nhà mà Ro vẩu bắt tay với lãnh đạo thành phố Porto Alegre cũng mang lại cho Ro ta chút đỉnh (Ro vẩu từng bị nghi ăn chặn hơn 5,7 triệu USD tiền của trẻ em nghèo trong dự án này).

Kiếm được nhưng tiền vệ Atlético Mineiro tiêu cũng chẳng kém. Tiền ném vào cuộc chơi như rác đấy chưa kể “nhét ngực” boa các em những tờ bạc thoải mái nữa chứ.

Nên dù có tiền núi thì cũng hết mà thôi. Mà “đốt” tiền là chuyện của đốt tiền, còn kiếm là chuyện của kiếm. Chính vì thế, ngôi sao một thời của AC Milan mới “kiết lị” với cô gái xinh đẹp như Vanessa Tasquetto.

Nên không muốn xấu mặt trước tòa Tasquetto chỉ có nước nôn tiền ra cho gã răng hô này mà thôi. Mất tiền, Tasquetto không quên mát mẻ Ro ta rằng: “mót tiền của gái cho gái bảo sao không thành tay chơi được lòng các em”.

Báo Đất Việt

Messi hãnh diện khoe 4 Quả bóng vàng

Thứ 6, 18/01/2013 | 08:48
Trước trận đấu gặp Malaga trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Cup Nhà vua tối qua, tiền đạo Barca tự hào khoe 4 danh hiệu cá nhân cao quý.

Đi nghỉ với vợ trẻ, ông trùm U70 bị sóng đánh tụt quần

Chủ nhật, 20/01/2013 | 10:19
Tỷ phú Flavio Briatore vẫn đang trong kỳ nghỉ từ hồi Giáng sinh tại Kenya cùng cô vợ kém 30 tuổi.

Tặng quà sinh nhật bằng một đêm mặn nồng

Thứ 7, 19/01/2013 | 11:19
Người đẹp Julie Zangenberg khiến chân sút Juve ngất ngây trong ngày sinh nhật thứ 25 bằng một đêm mặn nồng đáng nhớ.

Ái nữ của tỷ phú F1 khoe thân hình 'hot'

Thứ 6, 18/01/2013 | 14:55
Người đẹp Tamara Ecclestone khiến cả một góc phố ở Los Angeles xôn xao khi chỉ mặc bộ bikini quyến rũ chụp ảnh.
Cùng chuyên mục

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?