Mỹ phẩm Edally EX tuyển đại lý khu vực miền tây với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn

Mỹ phẩm Edally EX tuyển đại lý khu vực miền tây với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn

Thứ 4, 12/09/2018 | 10:55
0
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc Edally EX kích cầu thị trường Miền Tây Nam Bộ bằng chiến dịch hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp với các chính sách ưu đãi đặc biệt.
Cần biết - Mỹ phẩm Edally EX tuyển đại lý khu vực miền tây với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn

Miền Tây Nam Bộ là một trong những thị trường đầy tiềm năng để phát triển kinh doanh mỹ phẩm Edally bởi hai yếu tố quan trọng:

Đầu tiên phải kể đến nhu cầu thị trường. Theo thống kê, người dân ở 13 tỉnh miền tây nam bộ, đặc biệt là ở độ tuổi từ 15 – 40 sử dụng mỹ phẩm rất nhiều đặc biệt là dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da. Tuy nhiên, đa phần người dân lại không am hiểu về mỹ phẩm và phương pháp chăm sóc da đúng cách. Từ đó, dẫn đến trường hợp sử dụng phải kem trộn gây phá hủy làn da. Ngoài ra, các yếu tố liên quan đến thời tiết cận xích đạo nắng nóng quanh năm và các thói quen sử dụng nhiều nước đá, hay việc không chống nắng bảo vệ da khiến tình trạng da lão hóa nhanh chóng, nám sạm phổ biến ở độ tuổi 25 – 30.

Yếu tố thứ 2 là tính phù hợp của sản phẩm đối với nhu cầu thị trường. Điểm mạnh của mỹ phẩm Edally là công dụng thải bỏ độc tố và tái tạo, phục hồi da sẽ giúp khắc phục tình trạng da bị phá hủy do kem trộn. Các dòng sản phẩm Rejuvenating và Luxury với công dụng đào thải hắc sắc tố Melamin giúp loại bỏ nám sạm triệt để.

Cần biết - Mỹ phẩm Edally EX tuyển đại lý khu vực miền tây với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn (Hình 2).

Từ những yếu tố thuận lợi nêu trên thương hiệu mỹ phẩm Edally EX quyết định khai phá thị trường bằng chiến dịch tuyển đại lý cộng tác viên tại 13 tỉnh miền Tây Nam bộ với các chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn sau:

  1. Nhận ngay 1 chỉ vàng 9999 khi trở thành tổng đại lý.
  2. Được đào tạo, hỗ trợ phát triển kinh doanh và có mức thu nhập lớn, ổn định từ 80 – 150 triệu/tháng.
  3. Được đi du lịch nước ngoài 2 lần/năm miễn phí.
  4. Nhận thưởng vàng, tiền mặt hàng tháng, quý, năm và được vinh danh trên các phương tiện truyền thông, báo chí.
  5. Được tham gia vào chương trình đào tạo bài bản kỹ năng chuyên môn về chăm sóc da và kỹ năng bán hàng. Cầm tay chỉ việc cho đến khi bán được hàng thì thôi.
  6. Được hỗ trợ xây dựng hệ thống phân phối và hỗ trợ đơn lẻ tại khu vực.
  7. Được hỗ trợ tổ chức các chương trình soi da, event chăm sóc da nhằm đẩy mạnh doanh số.
  8. Được xây dựng thương hiệu cá nhân và trở thành hiện tượng kinh doanh thành công.
  9. Được tham gia vào các buổi đào tạo đặc biệt nhằm nâng cao kỹ năng sống và kỹ năng bán hàng kinh doanh đỉnh cao để trở thành những người giàu có và hạnh phúc.
  10. Được kinh doanh sản phẩm chất lượng và tham gia hệ thống bán hàng chuyên nghiệp đảm bảo: Cạnh tranh lành mạnh, không phá giá, chống phá hệ thống.
Cần biết - Mỹ phẩm Edally EX tuyển đại lý khu vực miền tây với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn (Hình 3).
Thương hiệu mỹ phẩm Edally được nhiều người nổi tiếng sử dụng

Edally EX là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Thương mai và Dịch vụ Sản xuất Hòa Bình. Edally đã có mặt chính thức tại Việt Nam từ năm 2016, thương hiệu này đã ghi dấu ấn trong lòng người dùng với các dòng sản phẩm tái sinh phục hồi giúp trẻ hóa phục hồi da hiệu quả. 

Cần biết - Mỹ phẩm Edally EX tuyển đại lý khu vực miền tây với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn (Hình 4).

Edally còn là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên thực hiện chương trình “Hỗ trợ phụ nữ Việt khởi nghiệp”, cho đến nay thương hiệu này đã giúp hơn 700 chị em khởi nghiệp thành công, mở ra cơ hội nghề nghiệp cho nhiều người.

Việc phát triển kinh doanh tại thị trường miền tây là cơ hội để chị em phụ nữ khu vực này nắm bắt cơ hội để phát triển bản thân và có được thu nhập đáng mơ ước.

Thùy Trang

Edally kết hợp cùng BigC soi da và tư vấn làm đẹp miễn phí cho các chị em Vĩnh Phúc

Thứ 5, 26/07/2018 | 14:17
Ngày 28 và 29/7/2018, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Edally sẽ phối hợp cùng siêu thị BigC tổ chức soi da và tư vấn làm đẹp miễn phí cho người dân trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Mỹ phẩm Edally EX và hành trình chinh phục triệu trái tim

Thứ 2, 23/04/2018 | 08:55
Trong số những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng thế giới, Edally EX là một cái tên vẫn còn khá mới mẻ. Thế như, với cuộc “trở mình” đầy ngoạn mục trong công nghệ chăm sóc da đột phá Neocell Science. Edally EX đã khẳng định tên tuổi của mình với dòng mỹ phẩm trẻ hóa da thần kỳ và trở thành một thương hiệu triệu người tin dùng.
Cùng chuyên mục

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.