Mỹ phẩm Mela - làn gió mới trong xu hướng làm đẹp từ thảo dược thuần Việt

Thứ 4, 31/08/2022 | 14:00
0
Xã hội ngày càng phát triển, chúng ta càng hiểu rõ mối liên hệ mật thiết giữa sức khoẻ và sắc đẹp. Làn sóng “mỹ phẩm thiên nhiên" xuất hiện, không chỉ đáp ứng nhu cầu của các cá nhân có lối sống lành mạnh, mà còn mang xu thế mới của một thời đại mới. Đó cũng là lúc Mela ra đời, mở ra câu chuyện về một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên thuần Việt thực sự có tâm và có tầm. 

Xu hướng sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam

Từ xa xưa, khi ngành công nghiệp hóa mỹ phẩm còn chưa phát triển và nở rộ. Khi con người còn sống hoà mình với với thiên nhiên. Các bà, các mẹ vẫn hàng ngày gội đầu với nồi nước bồ kết, vỏ bưởi thơm ngát; tắm cho các bé bằng thau nước lá trong vắt từ rau mùi mướt mịn. Hay dùng củ nghệ vàng mẹ ân cần bôi vào vết sẹo của bé con, mùi hương dịu nhẹ của hoa cỏ thoang thoảng đầu hiên nhà…

Từng cánh hoa hồng nhung cổ tại vườn Mela

Ngày nay, sự tràn lan và phổ biến của mỹ phẩm hóa học dấy lên nhiều nỗi lo ngại trong quá  trình sử dụng của người tiêu dùng. Và hình thức làm đẹp, chăm sóc da và cơ thể từ mỹ phẩm thiên nhiên bắt đầu quay trở lại. Nhanh chóng phát triển mạnh mẽ và trở thành một xu thế làm đẹp kiểu mới, hiện đại hơn, toàn diện hơn. Các hợp chất dần được thay thế bằng các nguyên liệu tự nhiên và các thảo dược thuần khiết. Đây là các thành phần không qua bất cứ quy trình xử lý hóa chất nào. Không chứa chất tạo màu, cồn, hay chất bảo quản. Do đó, không phải một cách ngẫu nhiên, người dùng lại tin tưởng và ưu ái sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên đến vậy. Bởi tính an toàn và hiệu quả mà nó mang lại.

Mela đã ghi đậm dấu ấn trong lòng người tiêu dùng thế nào?

Mong muốn tạo ra các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da chất lượng và mang lại cho người Việt một thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt an toàn, lành tính, là câu chuyện được viết nên bởi CEO Nguyễn Hữu Đức - Nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Mela. Và đó, cũng chính là khởi nguồn của tình yêu, để Mela bắt tay vào nghiên cứu và mang các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên chiết xuất từ thảo dược đến tay người tiêu dùng. Với slogan “Tốt như mẹ làm", Mela xác tín rằng có thể không phải người mẹ nào cũng hoàn hảo nhưng những điều mà mẹ dành cho con luôn là những điều tốt đẹp nhất. Đó cũng chính là những cố gắng, nỗ lực để doanh nghiệp mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Trọn bộ sản phẩm Mela - Chiết xuất từ thiên nhiên với các thành phần an toàn, lành tính

Mela - Thương hiệu bắt nguồn từ sự kế thừa và phát huy những giá trị truyền thống của nền y học cổ truyền Việt Nam. Các sản phẩm của Mela được tạo nên từ những thành phần từ thảo dược thiên nhiên, tinh khiết, nói không với paraben, hương liệu hoá học và luôn đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Đó chính là nguồn thảo dược phong phú, đa dạng với những cái tên có thể kể đến như: nghệ, hoàng liên, nhân sâm, hoa hồng, bạc hà,... Trên hành trình tìm kiếm nguồn nguyên liệu tốt nhất, doanh nghiệp luôn chú trọng các đặc tính của sản phẩm nhằm tôn trọng giá trị nguyên bản cho nó. 

Nguồn thảo dược lành tính nhà Mela

Bên cạnh các yếu tố thuận lợi về tự nhiên, Mela còn tận dụng được một cách khéo léo, trọn vẹn “Thiên thời, địa lợi, nhân hoà". Hệ thống máy móc hiện đại, đạt chuẩn yêu cầu chất lượng; cùng với quy trình sản xuất đồng bộ, khép kín đã cùng đội ngũ nhân sự Mela tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng, chọn lọc và đảm bảo nhất. Và Mela vẫn đang chiếm trọn trái tim của người tiêu dùng, bằng sự minh bạch về thông tin sản phẩm ngay trên bao bì cùng sự cam kết rõ ràng từ nhà sản xuất. Thông qua đó, niềm tin được dựng xây; sản phẩm được sử dụng rộng rãi; niềm hạnh phúc và hài lòng của quý khách hàng chính là giá trị to lớn nhất mà Mela nhận được. 

Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại nhà Mela

Không chỉ đơn thuần là một thương hiệu mỹ phẩm, Mela còn là tâm huyết và sự tận tâm của những trái tim thổn thức với mong muốn mang đến cho ngành làm đẹp trong nước một diện mạo mới, vươn tầm thế giới. Mela hứa hẹn sẽ trở thành một cái tên chiếm trọn trái tim của người dùng, là một người bạn tâm giao, người đồng hành cùng người Việt trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên nhất. 

Cùng chuyên mục

"Cô trưởng phòng phim Việt" táo bạo với mốt khoe dây quần bơi

Chủ nhật, 05/05/2024 | 03:51
"Cô trưởng phòng phim Việt" mặc mốt khoe dây quần bơi đi biển, khiến bao ánh mắt đổ dồn.

Clip: Ô tô chạy "bất ổn" lao vào nhà ven đường, tài xế gặp cái kết đắt giá

Chủ nhật, 05/05/2024 | 00:31
Tới đoạn đường vòng cung, thay vì ôm cua, chiếc ô tô lại phi thẳng sang trái, lao vào nhà dân ven đường.

Diễn viên hài đình đám U70 lấy vợ kém 29 tuổi, bán cơm tấm nuôi con nhỏ

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:52
Từ khi vợ sinh bé Jac (4 tuổi), ông thấy yêu đời và có thêm nhiều động lực cố gắng làm việc.

Video xe chiến đấu M2 Bradley của Ukraine bắn cháy xe bọc thép Nga ở phía tây Avdiivka

Thứ 7, 04/05/2024 | 21:24
Bộ phận truyền thông của Lữ đoàn Cơ giới số 47 thuộc quân đội Ukraine gần đây đăng video quay cảnh xe chiến đấu bộ binh M2 Bradley của đơn vị này tấn công một xe bọc thép Nga ở mặt trận phía tây thị trấn Avdiivka.

Moscow có tuyên bố mới về cuộc tập trận lớn của NATO sát biên giới Nga

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:54
Ngoài tuyên bố về cuộc tập trận kéo dài 4 tháng của NATO, Bộ Ngoại giao Nga còn cho rằng khối quân sự do Mỹ dẫn đầu đang tìm cách đánh lạc hướng chú ý khỏi các hoạt động của khối này.