Mỹ phẩm Slab - Làn gió mới trong xu hướng làm đẹp của phụ nữ Việt

Thứ 7, 27/01/2024 | 08:00
0

Mỹ phẩm sạch, an toàn lành tính, là xu hướng mà giới làm đẹp ưa chuộng hiện nay. Hiểu được mong muốn đó Slab đã cho ra mắt bộ sản phẩm chất lượng với  quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia đầu ngành về da liễu.

Mỹ phẩm sạch Slab phù hợp với hai tiêu chí, không độc hại và bền vững. Nghĩa là bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mỹ phẩm Slab mà không cần lo lắng các ảnh hưởng về sức khỏe.

Cần biết - Mỹ phẩm Slab - Làn gió mới trong xu hướng làm đẹp của phụ nữ Việt

Độc đáo cách Slab ghi dấu ấn trong lòng khách hàng

Nguồn nguyên liệu sạch, chất lượng vượt trội, hiệu quả thực sự chính là cách mà Slab mong muốn khách hàng nhớ đến mình.

Lựa chọn kỹ càng từ khâu nguyên liệu, sử dụng những chiết xuất tinh túy nhất từ thiên nhiên như: Chiết xuất cucumin nghệ, chiết xuất tía tô, chiết xuất. Điều này không chỉ giúp tái tạo làn da một cách tự nhiên mà còn giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.

Các sản phẩm bôi có thể kể đến như:  Sữa rửa mặt Slab - Face Cleanser, Tẩy da chết Slab - Peeling Solution Dead Skin, Nước hoa hồng Slab - Rose Tonique, Kem chống nắng Slab - S - Anti & Shine, Serum nám Slab - S-Melasma NNA, Kem đêm Slab - Whitening Recover Cream, Trắng da Slab - S-Sorbitol. Những sản phẩm này đã được đội ngũ chuyên gia của Slab nghiên cứu kỹ lưỡng, lựa chọn các thành phần có khả năng làm dịu và dưỡng ẩm sâu cho da, giúp da trở nên mềm mại, đàn hồi, tràn đầy sức sống. Một số sản phẩm trị liệu về nám và tàn nhang có công dụng đứng đầu trên thị trường, với công thức trị nám thế hệ 3, sử dụng cơ chế Autophagy - đạt giải Nobel 2016, giúp tẩy nám,  phá vỡ cấu trúc nám và biến thành các amino acid tự nhiên của cơ thể.

Cần biết - Mỹ phẩm Slab - Làn gió mới trong xu hướng làm đẹp của phụ nữ Việt (Hình 2).

Các sản phẩm uống của Slab gồm có: Nội tiết tố Slab - Orlab Ciara, Viên trẻ hóa Slab - Damas Centa, Collagen Slab - Refa Collagen - S, Tảo xoắn Slab Spirulina.

 Giúp đào thải độc tố, chống lão hóa, làm trắng da từ sâu bên trong, giảm sạm nám tàn nhang. Bảng thành phần chứa Collagen nhập khẩu cùng nhiều hoạt chất tốt nhất cho cơ thể, giúp chị em khỏe đẹp từ sâu bên trong.

Cần biết - Mỹ phẩm Slab - Làn gió mới trong xu hướng làm đẹp của phụ nữ Việt (Hình 3).

Quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng

Đặc biệt, Slab đã thật sự thành công khi ghi được dấu ấn trong lòng khách hàng bởi quá trình dày công nghiên cứu công thức phù hợp với làn da người Việt.

Mỗi sản phẩm được Slab cung cấp đến thị trường đều trải qua quá trình nghiên cứu cẩn thận bởi các chuyên gia đầu ngành về da liễu, dựa trên đặc điểm làn da của người Việt Nam. Vì vậy, mỹ phẩm khi đến tay khách hàng đều cho hiệu quả tối đa, hạn chế được tình trạng kích ứng và cải thiện khuyết điểm trên da nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Slab cũng sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại và đảm bảo các yêu cầu về an toàn vệ sinh, tiêu chuẩn của Bộ y tế đối với quá trình sản xuất mỹ phẩm. Điều này cũng giúp sản phẩm của thương hiệu đảm bảo được mức độ an toàn tối đa cho người sử dụng, nói không với quy trình sản xuất thiếu chuyên nghiệp.

Bạn có thể mua bộ sản phẩm của Slab ở các gian hàng chính hãng Slab Việt Nam tại các sàn thương mại điện tử hoặc liên hệ với website https://slabvn.com để được các chuyên viên tư vấn đầy đủ, miễn phí.

Thu Hà

Số ca nhiễm Salmonella gia tăng, Mỹ mở rộng kiểm tra các sản phẩm thịt

Thứ 2, 22/01/2024 | 06:00
CDC Mỹ hiện đang mở rộng cuộc điều tra về đợt bùng phát vi khuẩn Salmonella ở nhiều bang của nước này.

Phạm nhân Vương Trọng Hưng trốn Trại giam Mỹ Phước đã bị bắt

Thứ 6, 19/01/2024 | 16:14
Phạm nhân Vương Trọng Hưng trốn khỏi Trại giam Mỹ Phước đã bị bắt tại bến xe miền Tây.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

YPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.

Choáng ngợp với củ tỏi khổng lồ, nặng tới hơn 5 kg

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:00
Củ tỏi khổng lồ nặng hơn 5kg được một cặp vợ chồng nông dân vô tình tìm thấy được trong vườn nhà, đặc biệt màu sắc rất bắt mắt.

Danh sách 20 website giả mạo người dân cần tránh kẻo bị lừa

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:19
Cục An toàn thông tin đã công bố danh sách 20 website giả mạo để mọi người nâng cao tinh thần cảnh giác, tránh truy cập và làm theo hướng dẫn của các đối tượng xấu.