Mỹ Tâm không kết hôn với

Mỹ Tâm không kết hôn với "đại gia thủy sản"

Thứ 4, 30/01/2013 | 10:12
0
Trước thông tin Mỹ Tâm sắp lên xe hoa cùng ông Dương Ngọc Minh người thường xuyên bên cạnh Mỹ Tâm trong những chuyến từ thiện, quản lý của “Họa my tóc nâu” khẳng định, nữ ca sĩ và “đại gia thủy sản” chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc.

Chiều qua 8/2, một tờ báo điện tử đưa tin úp mở về việc Mỹ Tâm sắp sửa kết hôn. Người được cho là “chồng sắp cưới” của Mỹ Tâm là “đại gia thủy sản” Dương Ngọc Minh. Ngay sau đó, thông tin này được cộng đồng mạng đưa ra “mổ xẻ”. Tuy nhiên, đa phần fan của Mỹ Tâm đều khẳng định, bài viết hoàn toàn bịa đặt và “câu khách” không có căn cứ.

Sự kiện - Mỹ Tâm không kết hôn với 'đại gia thủy sản'

Mỹ Tâm và Dương Ngọc Minh trong một event

Sáng nay 9/2, trợ lý của Mỹ Tâm cho biết: “Bài viết đó rất nhảm nhí, không có chuyện kết hôn gì cả. Giữa Mỹ Tâm và ông Dương Ngọc Minh chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc. Họ là đối tác của nhau trong những dự án chung của cả hai bên. Hai người chủ yếu xuất hiện chung trong những lần cùng đi từ thiện. Tấm hình được cho là đi dự sự kiện thực chất được chụp ngay trong chuyến đi từ thiện tại Đắk Lắk năm ngoái”.

Người trợ lý này cũng cho biết thêm, Mỹ Tâm đang ở Đà Nẵng để làm giám khảo SV 2012, nên cũng không quan tâm đến những bài viết kiểu như thế này. Trước đó không lâu, Mỹ Tâm cũng chia sẻ trên báo chí: “Chừng nào kết hôn, chính tôi còn chưa biết thì sao khán giả biết được”.

Trong số các nhân vật nổi tiếng của giới showbiz, Mỹ Tâm được xem là người có nhiều bí mật trong chuyện tình cảm. Cô từng bị đồn thổi có tình cảm đặc biệt với Đăng Khôi, Mr. Đàm, Thái Huân (người quản lý cũ), một thiếu gia người Hàn Quốc... nhưng gần đây xuất hiện tin Mỹ Tâm sắp lên xe hoa với ông Dương Ngọc Minh, người thường xuyên bên cạnh Mỹ Tâm cả trong những chuyến từ thiện và lưu diễn của cô, đặc biệt trong cả liveshow “Cho một tình yêu”.

Vậy Dương Ngọc Minh là người như thế nào mà khiến "họa mi tóc nâu" chọn làm nơi bến đỗ.

Đại gia Dương Ngọc Minh, 56 tuổi quê ở TP.HCM. Hiện nay, ông là chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc Công ty cổ phần Hùng Vương và là chủ tịch Ủy ban Cá Nước ngọt VASEP (VFFC).

Được biết, tiền thân Công ty Cổ phần Hùng Vương là công ty TNHH Hùng Vương, được thành lập và đi vào hoạt động năm 2003 tại khu công nghiệp Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Sau 8 năm hoạt động, Hùng Vương trở thành doanh nghiệp chế biến cá da trơn xuất khẩu lớn nhất Việt Nam và là doanh nghiêp duy nhất có quy trình sản xuất khép kín từ sản xuất thức ăn chăn nuôi, nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu cá tra, basa lớn nhất Việt Nam và cũng là đơn vị dẫn đầu kim ngạch xuất khẩu mặt hàng này của Việt Nam.

P.V (tổng hợp)