Nam bác sỹ xâm hại vùng kín bé gái 9 tuổi

Nam bác sỹ xâm hại vùng kín bé gái 9 tuổi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
– Ông Thái Bình Trọng, trạm trưởng Trạm y tế xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã hành hung một bé gái 9 tuổi. Điều đáng nói là sau khi bị đánh, gần vùng kín của cháu bé xuất hiện những vết cào cấu, bầm tím.

Chiều 24/12, khi cháu Phạm Thị Như Q. (SN 2003), học sinh trường Tiểu học Thị trấn Phố Châu đi cùng bạn ngang qua đường, bác sỹ Thái Bình Trọng, trạm trưởng Trạm y tế xã Sơn Trung (nhà cùng xóm với cháu Q.) bế thốc lên mặc cho cháu không ngừng khóc lóc van xin. Chỉ đến khi cháu ngã quỵ xuống bò lết trên đường, thì anh này mới chịu buông tay.

Xã hội - Nam bác sỹ xâm hại vùng kín bé gái 9 tuổi

Ông Thái Bình Trọng làm việc với phóng viên.

Bà Phan Thị Dung (63 tuổi) trú xóm Mai Hà, xã Sơn Trung - người hàng xóm cạnh nhà cháu Q. đã chứng kiến toàn bộ sự việc trên. Ban đầu bà Dung nhầm tưởng, chỉ là hành động người lớn trêu chọc trẻ con nên không can thiệp. Khi thấy ông này gọi con lấy thêm một số dụng cụ để dọa giết cháu bé, bà Dung vội chạy lại can ngăn. Bà Dung bất bình khi thấy phần dưới bụng cháu Q. có các vết xước do ông Trọng cào cấu.

> Trưởng Công an huyện thua kiện nông dân

Do bố mẹ làm ăn xa nên bố mẹ cháu Q. đã gửi cháu ở nhà cho bà ngoại chăm sóc. Thấy cháu mình bị đánh một cách vô lý nên bà đã sang nhà anh Trọng hỏi cho ra nhẽ thì bị anh này quát tháo, hăm dọa "sẽ giết chết cả nhà, cả họ bay, chúng bay là đồ ở độ!".

Xã hội - Nam bác sỹ xâm hại vùng kín bé gái 9 tuổi (Hình 2).

Bà Phan Thị Dung kể lại sự việc mình chứng kiến.

Trả lời với phóng viên Nguoiduatin.vn, ông Trọng đã thẳng thắn nói: "Trưa ngày hôm đó, tôi có uống rượu ở đám hỏi đứa cháu, đang bức xúc cho rằng con mình bị cháu Q. gây gỗ. Khi vặn hỏi Q. thì cháu nhất mực bảo không phải, nên tôi đã dùng tay đánh vào đầu, kéo tai và luồn tay vào bụng và bẹo cháu thôi. Tôi đã sai, có gì các anh đừng đưa lên báo nhé".

Ông Nguyễn Văn Sánh, trưởng phòng Y tế huyện Hương Sơn ngạc nhiên: "Chúng tôi chỉ mới nghe qua chứ chưa có báo cáo cụ thể. Nếu như có thật như vậy, thì với tư cách là một cán bộ trong ngành y tế đó là vi phạm vào y đức, lương tâm của người thầy thuốc. Với cán bộ đảng viên như vậy thì càng không thể chấp nhận được, chúng tôi sẽ kiểm tra và xử lý theo pháp luật".

> Chủ tịch Thanh Hóa đối mặt với vụ kiện của tài xế

> Kiểm lâm Thanh Hóa ăn tiền trắng trợn

Hồ Thắng - Ngọc Tuấn