Nam ca sĩ nổi tiếng Nhật Bản đột tử

Nam ca sĩ nổi tiếng Nhật Bản đột tử

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
Nam ca sĩ nổi tiếng Isshi của nhóm nhạc rock nổi tiếng Nhật Bản Kagrra được phát hiện tử vong tại nhà riêng hôm 18/7. Nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ.

Sau khi thi thể Isshi được phát hiện, người thân của nam ca sĩ quá cố đã thông báo tin buồn này trên trang web của anh. Tuy nhiên, nguyên nhân dẫn đến cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Tang lễ của nam diễn viên xấu số được tổ chức ngay sau đó.

Nam ca sĩ Isshi. Ảnh: Tokyo

Được biết, buổi biểu diễn của Isshi dự kiến diễn ra vào 27 và 28/7 sẽ được thay thế bằng lễ tưởng niệm, với sự gọp mặt của đông đảo fans hâm mộ và một số đồng nghiệp khác.

Isshi là giọng hát chính của nhóm rock nổi tiếng xứ anh đào Kagrra, anh được biết đến với giọng hát ấn tượng và phong cách "quái".

Nhóm nhạc rock Kagrra có tên ban đầu là Crow, năm 2000, sau khi ký hợp đồng với công ty PS, cái tên Crow được đổi thành Kagrra. Với phong cách biểu diễn lạ mắt và ấn tượng, nhóm nhạc Kagrra thu hút được nhiều fan hâm mộ trong làng giải trí Jbiz. Tuy nhiên, nhóm nhạc này đã tan rã vào cuối năm 2010.

Chia tay Kagrra, nam ca sĩ Isshi bắt đầu sự nghiệp solo và dự kiến ra mắt single mới vào cuối năm nay, nhưng sự ra đi bất ngờ của anh đã khiến mọi việc dang dở. Nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc thương thần tượng trên các diễn đàn mạng xã hội.

P.V