Nam diễn viên hài kể chuyện tán tỉnh vợ trẻ kém 23 tuổi trên sóng truyền hình gây tranh cãi

Thứ 4, 28/12/2022 | 18:52
0
Cặp đôi vừa tổ chức đám cưới vào ngày 25/12 vừa qua.

Sau hôn lễ vào ngày 25/12 vừa qua, cặp đôi "chú - cháu" đang nổi của showbiz Hàn Park Soo Hong và Kim Da Ye cùng xuất hiện trong chương trình "Chosun's Romantist" và có những chia sẻ về chuyện tình yêu gây chú ý.

Hàn Park Soo Hong và Kim Da Ye tại chương trình

Theo đó, nam diễn viên hài nhìn thấy vợ tương lai lần đầu tiên trong 1 sự kiện và đã trúng tiếng sét ái tình kể từ đó. Anh xin người quen cách để liên lạc và tán tỉnh nửa kia trong trong suốt 1 năm mới được nàng gật đầu đồng ý hẹn hò. 

"Ngày xưa, tôi hay giữ quan điểm sẽ kết hôn sau 30 tuổi nhưng anh Soo Hong đã làm tôi thay đổi. Cả hai đã cùng nhau trải qua khoảng thời gian khó khăn nên không có lý do gì tôi không đồng ý khi anh ấy ngỏ lời sẽ chăm sóc, bên cạnh tôi đến cuối đời", Kim Da Ye kể. Cô cũng cho biết chồng sắp cưới là người rất chân thành và yêu thương cô hết lòng: "Tôi cũng tốt nghiệp đại học, làm nhiều công việc, kể cả hướng dẫn viên, anh ấy vẫn đều đặn đưa đón tôi tan làm. Anh ấy còn nói rằng đã rất buồn khi tôi về nhà mà không ăn tối cùng nhau. Thành thật mà nói, tôi còn không quan tâm chuyện đó vì chẳng nghĩ rằng anh ấy thực sự thích tôi".

Còn nhớ vào cuối năm 2019, tôi đã trải qua khoảng thời gian khó khăn và anh ấy là người duy nhất bên cạnh tôi. Anh ấy đã không thay đổi trong 1 năm nên tôi đã dần mở lòng mình hơn khi nghĩ chồng tôi thật sự chân thành. Đó cũng là lúc chúng tôi bắt đầu hẹn hò".

Kim Da Ye chia sẻ về người chồng mới cưới

Những chia sẻ chân thành của cặp đôi mới cưới lại vướng nhiều tranh cãi trên MXH Hàn Quốc. Không ít người cho rằng chuyện sao nam U50 tán tỉnh người phụ nữ trẻ hơn mình tận 23 tuổi suốt 1 năm không phải là điều đáng để kể trên sóng truyền hình. 

"Park Soo Hong là người tốt và cuộc sống của anh ấy gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, tôi không nghĩ việc anh ấy theo đuổi một người 27 tuổi trong một năm là điều đáng ngưỡng mộ", "Anh ấy không thể giữ kín chuyện này và sống một cuộc sống hạnh phúc sao? Tôi không hiểu nổi. Một người đàn ông 50 tuổi tán tỉnh và theo đuổi một cô gái 27 tuổi vừa tốt nghiệp Đại học trong một năm... Điều này nghe thật đáng sợ",... bình luận của dân mạng Hàn Quốc. 

Cặp đôi vừa tổ chức hôn lễ

Cả hai vừa kết hôn tại Seoul hôm 25/12. Trên trang cá nhân, Park Soo Hong chia sẻ khoảnh khắc hai vợ chồng chuẩn bị vào lễ đường, kèm theo bộc bạch: "Cảm ơn mọi người đã chúc mừng và chia vui với tôi trong những khoảnh khắc trọng đại nhất cuộc đời. Tôi đã có những giờ phút đáng nhớ nhờ tất cả. Cảm ơn và chúc Giáng sinh an lành". Cả hai đăng ký kết hôn vào tháng 7/2021, tuy nhiên hoãn đám cưới đến hiện tại vì Covid-19. 

MINH HÀ

Cùng chuyên mục

Vụ đoàn xe dâu dừng, đỗ giữa đường chụp ảnh: Tạm giữ giấy phép lái xe của 4 tài xế

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:24
Cảnh sát đã tạm giữ giấy phép của 4 tài xế liên quan đến vụ đoàn xe dâu dừng, đỗ giữa đường chụp ảnh.

Cửa ngõ TP.HCM ùn tắc từ sáng đến chiều, người dân mệt mỏi nhích từng chút trên đường

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:18
Hàng ngàn phương tiện xếp hàng dài nhiều km trên đường Mai Chí Thọ, (TP Thủ Đức, TP.HCM) khiến nhiều người mệt mỏi, bơ phờ trong thời tiết nắng gắt.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh bật mí 3 tips để có chuyến du lịch hè hoàn hảo

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:52
Mùa hè rực rỡ đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để lên kế hoạch cho những chuyến du lịch đầy ắp niềm vui và khám phá. Hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ bí kíp giúp bạn có một chuyến du lịch hè hoàn hảo và đáng nhớ.

TP.HCM: Cháy nhà xưởng ở quận Bình Tân

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:08
Phát hiện đám cháy bùng phát tại nhà xưởng ở quận Bình Tân, TP.HCM, nhiều người hô hoán dập lửa nhưng bất thành.

Bí quyết làm chân gà rút xương rang muối giòn ngon, chuẩn vị

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:53
Chắc chắn đây sẽ là món ăn vặt hoặc mồi nhậu tuyệt vời cho cả gia đình dịp nghỉ lễ này.