Nam sinh bị côn đồ đánh tử vong giữa sân trường

Nam sinh bị côn đồ đánh tử vong giữa sân trường

Thứ 2, 28/01/2013 | 14:23
0
Một nam lớp 10 của Trường THPT Phước Long (tỉnh Bình Phước) bị đánh chết vì không đáp ứng lời “xin tiền” của nhóm du côn.

Ngày 27/1, cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Phước Long (tỉnh Bình Phước) đã ra quyết định tạm giữ hình sự 8 đối tượng liên quan đến vụ đánh chết nam sinh Nguyễn Phước Thành (SN 1997, ngụ khu phố Bình Giang 2, phường Sơn Giang) thị xã Phước Long.

Xã hội - Nam sinh bị côn đồ đánh tử vong giữa sân trường
Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi nơi xảy ra vụ trọng án

 Trước đó, một nhóm đối tượng côn đồ tụ tập gần trường xin tiền nhưng Thành không cho nên bọn chúng quyết tâm đánh dằn mặt.

Đến 19h ngày 25/1, các đối tượng du côn nói trên liên lạc với nhau và tụ tập trước Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi để “xử” cậu học trò. Do nhà gần trường nên Thành đến ngay sau vài phút.Vừa nhác thấy bóng của Thành, 8 tên du côn xông đến dùng mũ bảo hiểm đánh nạn nhân không thương tiếc. Chúng còn giữ chân và tay cho những tên còn lại đánh nạn nhân đến tử vong.

Hơn 1 giờ sau, nhân viên bảo vệ của Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi làm nhiệm vụ rảo quanh sân trường thì phát hiện thi thể nạn nhân. Ngay lập tức, người này đã trình báo cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, Công an thị xã Phước Long phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm tử thi.

8 đối tượng gây ra cái chết cho nạn nhân bị tạm giữ để điều tra đều trú tại thị xã Bình Phước, sinh năm từ 1993 đến 1997.

Theo Hiệu phó Trường THPT Phước Long Lâm Thanh Bình các đối tượng cũng từng là bạn của nam sinh này.

Nói thêm về trường hợp của Thành, hiệu phó Bình cho biết từ khi vào trường đến nay em chưa vi phạm kỉ luật gì. Nhà trường hoàn toàn bất ngờ vì sự việc xảy ra quá nhanh và ở ngoài phạm vi của trường.

Ngay khi nhận được tin, lãnh đạo, công đoàn và học sinh trong trường đã đến hỏi thăm và động viên gia đình em Thành.

Theo Phong Đăng (Vietnamnet)

Nữ sinh loạn đả vì chức lớp trưởng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Mấy ngày qua, trường THPT Minh Khai (Quốc Oai, Hà Nội) xôn xao về cuộc "hỗn chiến" của các nữ sinh tuổi teen xé áo đánh nhau. Sau khi sự việc xảy ra, tại bản tường trình, các nữ sinh này cho biết, nguyên nhân của vụ ẩu đả chỉ là do... tranh nhau chức lớp trưởng.

Trường cấm học sinh nói xấu trên Facebook

Thứ 4, 16/01/2013 | 22:14
Trường THPT Dân lập Lương Thế Vinh (Hà Nội) vừa đưa ra văn bản “Những điều cấm kỵ khi lên Facebook” dành cho học sinh trong trường.