Nam sinh nhảy lầu vì bị quản lý KTX đuổi đánh

Nam sinh nhảy lầu vì bị quản lý KTX đuổi đánh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Một nam sinh viên năm thứ nhất trường CĐ Công nghệ Đà Nẵng vừa bị cán bộ quản lý KTX đuổi đánh đến mức phải nhảy lầu chỉ vì ở chui trong KTX.

Em Nguyễn Văn Mạnh (sinh năm 1993, sinh viên lớp 11DL1, CĐCN Đà Nẵng) hiện đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng trong tình trạng tay bó bột, không nói được vì sưng miệng, gãy răng.

Bố của em Mạnh, ông Nguyễn Văn Dũng (Quế Trung, Nông Sơn, Quảng Nam) đã gửi đơn tố cáo sự việc trên tới Công an phường Thanh Bình (Q.Hải Châu, Đà Nẵng) và lãnh đạo trường CĐ Công nghệ.

Theo đơn tố cáo, do Mạnh đăng ký ở KTX muộn nên hết chỗ, trong thời gian tìm chỗ trọ đã vào ở nhà cùng bạn là Phan Quang Mẫn (SV lớp 11DT2) tại phòng 206 KTX của trường.

Xã hội - Nam sinh nhảy lầu vì bị quản lý KTX đuổi đánhEm Mạnh tại bệnh viên Đà Nẵng (Ảnh: Tiền phong)

Ngày 23/3, lúc 6g15 sáng, khi cả phòng đang ngủ thì BQL KTX gồm ông Nguyễn Mạnh Đề và Phan Văn Dưỡng tới kiểm tra và phát hiện Mạnh ở chui. Ông Đề đã đánh Mạnh khiến em bị gãy xương quai hàm, gãy răng rách môi dưới… Khi Mạnh vùng ra để chạy, ông Đề đã cho đóng cổng KTX, rượt đuổi Mạnh chạy từ tầng 1 lên tầng 2 khu KTX. Khi đến cuối hành lang tầng 2, do hết đường chạy nên Mạnh đã nhảy xuống khu vực B của trường.

Trả lời trên TP, ông Phan Văn Mẫn - Phó Phòng Công tác HSSV, phụ trách KTX cho hay: Sự việc này nhỏ thôi, không nghiêm trọng lắm!” và cho rằng việc em Mạnh bị chấn thương ở mặt, tay và chân là do nhảy từ tầng 2 xuống chứ không phải do bị đánh.

Theo ông TS Võ Như Tiến - Hiệu trưởng trường CĐ Công nghệ, nhà trường sẽ đưa sự việc ra Hội đồng kỷ luật để giải quyết.

H.A (Tổng hợp)